ผู้ชมขาประจำ

การเปลี่ยนแพจเกจ ขณะติดสัญญารายปี

ถ้าติดสัญญาแพคเกจรายปี (12เดือน)  ของดีแทคแบบรายเดือน
จะสามารถเปลี่ยนโปรโมชั่นได้หรือไม่  
แล้วสามารถเปลี่ยนโปรโมชั่น ที่ราคาเท่ากันได้หรือไม่ หลังจากใช้งานแล้ว3เดือน (โปรโมชั่นที่ราคาเดียวกับที่ใช้งาน)

แท็ก (1)
6 คำตอบ 6
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: การเปลี่ยนแพจเกจ ขณะติดสัญญารายปี

เพื่อความแน่ชัดในการตรวจสอบ รบกวนแจ้งหมายเลขมือถือที่ใช้งาน ตรวจสอบให้ก่อนนะคะ โดยแจ้งกลับมาที่ inbox ค่ะ   

dtac feedback team

สมาชิกขาประจำ

Re: การเปลี่ยนแพจเกจ ขณะติดสัญญารายปี

โดยปกติแล้วสามารถเปลี่ยนได้ครับ แต่จะต้องเป็นแพ็กเกจที่ราคาสูงกว่าตัวเดิม
Mr.Pichet Nuengsaeng
dtac buddy

เรื่อง: การเปลี่ยนแพจเกจ ขณะติดสัญญารายปี

ปกติแล้วเปลี่ยนเป็นราคาที่สูงกว่าได้ค่ะ แต่เพื่อความแน่ชัด ส่งเบอร์ไปที่ dtac feed back ดีกว่าค่ะ

แต่ก่อนจะเปลียน ถ้าโปรเดิมเป็นแบบจ่ายล่วงหน้า เราอาจจะเสียประโยชน์ได้นะคะ

dtac call center

เรื่อง: การเปลี่ยนแพจเกจ ขณะติดสัญญารายปี

 

@aommymyaom  Buddy กระต่ายได้รับข้อมูลใน inbox แล้วค่ะ โดยทั่วๆ ไป หากไม่ติดเงื่อนไขในการใช้งาน

โปรโมชั่น เช่น ต้องใช้งาน 6 เดือน หรือ 12 เดือน หรือเงื่อนไขอื่นๆ ก็สามารถเปลี่ยนได้เท่าไหร่ก็ได้ค่ะ แล้วแต่เรา

แต่เวลาเปลี่ยนจะมีผลใช้งานได้ในรอบบิลถัดไปค่ะ 

 

แต่สำหรับหมายเลข 085333XXXX จะติดเงื่อนไขการใช้งาน 12 เดือนอยู่ ทำให้เปลี่ยนโปรโมชั่นไม่ได้ค่ะ 

แต่ถ้าครบ 12 เดือนแล้ว ก็เปลี่ยนโปรได้ตามปกติค่ะ 

 

 

dtac feedback team

New Comer

เรื่อง: การเปลี่ยนแพจเกจ ขณะติดสัญญารายปี

เปลี่ยนราคาให้ถูกลงได้ไหมคะ  พอดีช่วงนี้ค่าใช้จ่ายเยอะเเล้วก็ยังเรียนอยู่ด้วยอะคะใช่มาประมาณ7-8เดือนเเล้วค่ะ ต้องนี้ใช้โปร890บาทอยู่อะคะ

dtac call center

เรื่อง: การเปลี่ยนแพจเกจ ขณะติดสัญญารายปี

กรณีคุณ ​@Sorryiii ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจที่ราคาน้อยกว่าในการใช้งาน น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ จะไม่สามารถดำเนินการเปลี่ยนได้นะคะ อย่างไร เพื่อความชัดเจนในการตรวจสอบข้อมูล น้องฟ้ารบกวนแจ้งรายละเอียด หมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

dtac feedback team