Highlighted
นักตอบมือใหม่

การบริการ

สวัสดีครับ ผมอยากจะขอยอกยอดค่าบริการเดือน กรกฎาคม
15/7/17-14/8/17
ไปจ่ายรอบในรอบเดือนสิงหาคม 15/8/17-14/9/17
(จ่าย2 บิลล์พร้มกัน) ขอความกรุณาอย่าพึ่ง! ตัดสัญญาณเปอร์ผมจะได้ไหมครับ
ขอบพระคุณมากครับ หวังว่าจะเข้าใจ
เบอร์ผม 06182002xx
สิทธิชล ใสแสง
5 คำตอบ 5
dtac app Newbie

เรื่อง: การบริการ

ในส่วนนี้ต้องขอรบกวนคุณ จขกท.ส่งข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ (เต็มๆ) ไปยัง inbox ของ เจ้าหน้าที่ (กดสีส้มด้านล่างได้เลยครับ) 
แต่ผมก็ไม่แน่ใจว่าจะสามารถเลื่อนชำระได้หรือไม่นะครับ

inbox ถึง เจ้าหน้าที่ (แจ้งเบอร์+แนบลิงค์กระทู้) | Dtac App
dtac app Newbie

เรื่อง: การบริการ

ถ้าโดนตัดสัญญาณ แนะนำคุณ @Sidtichon09  เข้ามาขอความช่วยเหลือจากพี่ใจดีได้นะครับ แล้วแต่พี่ใจดีจะเหงสมควร

นักตอบมือใหม่

เรื่อง: การบริการ

ขอบคุณครับ
dtac app Newbie

เรื่อง: การบริการ

@Sidtichon09 จริงๆแล้ว ในแต่ละรอบบิล สามารถ ล่าช้าได้ ไม่เกิน 15 วัน นับจากวันครบกำหนดชำระ อยู่แล้วนะครับ แต่ถ้าไม่สะดวกอีก หรือติดขัดใดๆ ลองสอบถาม

เจ้าหน้าผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ เจ้าหน้าที่จะเริ่มทำการ 9.00-20.00 นะครับ
https://community.dtac.co.th/t5/notes/privatenotespage/tab/compose/note-to-user-id/742

dtac app Newbie

เรื่อง: การบริการ

@Sidtichon09 เพื่อความสะดวกและรวดเร็ว สามารถชำระค่าบริการได้ด้วยตัวเองง่ายๆ ผ่าน Dtac App 
ตามลิ้งค์ ด้านล่างเลยคราบ ถ้าใช้บริการอยู่แล้วต้องขออภัยด้วยครับ
http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f83ac9?lang=EN

 

สามารถศึกษาวิธีจ่ายบิลมือถือด้วยบัตรเครดิตผ่าน dtac app
https://goo.gl/sgtmV5

 

หรือวิธีจ่ายบิลมือถือด้วยอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งผ่าน dtac app https://goo.gl/P1UNZX