Highlighted
นักตอบมือใหม่

การซื้อผ่านแอพไม่ได้

สวัสดีครับ คือผมจะซื้อของผ่านซิมรายเดือน ซึ่งผมไม่เคยซื้อเลยนะครับ มะตอนเที่ยงวันนี้ผมปรับวงเงินไปอยู่ที่1600. ละผมกะไปซื้อแอพในราคา300กว่าบาท มันซื้อไม่ได้อะครับ มันขึ้นว่า ครบกำหนดวงเงิน ให้ติดต่อ ดีแทคคอมมูนิตี้ ผมทำหลายรอบมาก กะยังไม่ได้อะครับ เบอร์ที่ให้ซื้อคือ 0938453986
1 คำตอบ 1
สมาชิกขาประจำ

Re: การซื้อผ่านแอพไม่ได้

รบกวนรอทางพี่ฟ้าช่วยดูแลให้สักครู่นะครับ ♡

___________________________________

dtac Reward ความสุขที่เพิ่มขึ้น ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ ลูกค้าดีแทคทั้งแบบรายเดือนและเติมเงิน สามารถตรวจสอบสถานะ dtac Reward ปัจจุบัน และกดรับสิทธิพิเศษจากร้านค้าต่างๆมากมายผ่านช่องทาง dtac Application ได้เลยนะครับ

โดยสามารถดาวน์โหลด dtac Application ได้ฟรีที่ https://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f7f3d4?lang=EN&_bgw=ajUtSqLlJWGQw2cGSMtHTw== ครับ
Mr.Pichet Nuengsaeng