Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

การคิดค่าบริการโดยไม่ได้สมัคร

ไม่เข้าใจทำไมถึงมีเหตุการณ์แบบนี้ ใช้บริการดีแทครายเดือนมาตลอด หลังจากที่เปลี่ยนเป็นโปร Super Non-Stop 649บาท/เดือน ค่าโทรศัพท์เกือบ 900 บาท ไปเช็คดูรายละเอียดทั้งที่ตัดรอบบิลวันที่ 29/12/17 ค่าโทรก็ไม่ได้ใช้เกิน ค่าเน็ตก็ใช้ไม่เคยถึงแต่ทำไมรายเดือนจ่ายเยอะขึ้นมาก ถ้ารวม vat ก็คงไม่ถึง 900 บาท ปรากฏว่ามีค่าข่าวสารและบันเทิงอีก 200 กว่าบาท ซึ่งตัวเองไม่เคยได้สมัครบริการอะไรพวกนี้เลย อยากให้ตรวจเช็คและตรวจสอบระบบด้วยนะค่ะ หากเป็นแบบนี้กับผู้ใช้งานหลาย ๆ คนที่เค้าไม่ได้สมัครแพ็คเก็จเสริมอย่างอื่นแล้วมาคิดค่าบริการ ก็เหมือนกับการเอาเปรียบผู้บริโภคนะค่ะ หากเป็นเช่นนี้คงต้องพิจารณาและคงต้องเปลี่ยนค่าย เงินที่มันเสียเพิ่มไปไม่เท่าไหร่ แต่มันยังไม่เสียเท่าความรู้สึกของผู้ใช้บริการที่เค้าใช้บริการดีเเทคมาโดยตลอด
4 คำตอบ 4
Highlighted
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: การคิดค่าบริการโดยไม่ได้สมัคร

โดนเหมือนกัน นี่รอบสองละ  ทั้งๆที่กด ยกเลิกไปแล้วเมื่อกลางปีกว่าจะได้เงินคืนอย่างนาน  นี่ยังโผล่มาอีก

สงสัยต้องย้ายค่ายง่ายกว่าละ  ไม่ซื่อสัตย์เลย

Highlighted
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: การคิดค่าบริการโดยไม่ได้สมัคร

 

สวัสดีครับคุณ @Ubonrat

 

 

รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยตรวจสอบบริการดังกล่าวให้นะครับ

 

 

 

 

 

สำหรับบริการเสริมจากผู้ให้บริการภายนอกต่างๆ มีความหลากหลายและสามารถสมัครได้หลายช่องทาง เช่น การดูโฆษณา การกดแบนเนอร์โฆษณาบนแอพหรือเว็บไซต์เช่น Youtube, Facebook หรือข้อความ pop up บนสมาร์ทโฟน ที่แฝงมากับแอพต่างๆ ทำให้เกิดการสมัครบริการเสริมต่างๆเหล่านี้ได้โดยไม่รู้ตัว ดีแทคมีมาตรการควบคุมผู้ให้บริการต่างๆ ในการแจ้งรายละเอียดค่าบริการให้ชัดเจน และให้ลูกค้ายืนยันการสมัครเพื่อให้ลูกค้าทราบก่อนตัดสินใจสมัคร หากพบว่าได้รับ SMS มายังเครื่องโดยไม่ได้ทำรายการสมัครใดๆ และผู้ให้บริการเสริมไม่มีการแจ้งเงื่อนไขการคิดค่าบริการให้ชัดเจน หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะมีการดำเนินการกับผู้ให้บริการตามระเบียบเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ขึ้นอีกครับ

 

 คุณสามารถยกเลิกบริการเสริม หรือ บริการ content ในรูปแบบ SMS ข่าวสารข้อมูล คลิปวีดีโอ เกมต่างๆ ผ่านดีแทคแอพ ได้ตลอด 24 ชม. หรือ กดยกเลิกผ่าน *137 โทรออก (ฟรี)  หรือที่  https://goo.gl/AU69rf   ครับ

แท็ก (1)
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: การคิดค่าบริการโดยไม่ได้สมัคร

 

@motemoment   น้องใจดีได้รับ inbox และช่วยดูแลให้เรียบร้อยแล้วค่า สัญลักษณ์แสดงอารมณ์มีความสุข

 

4841

dtac feedback team

dtac call center

เรื่อง: การคิดค่าบริการโดยไม่ได้สมัคร

 

@Ubonrat   น้องใจดีต้องขอโทษในความไม่สะดวกด้วยนะคะ ทั้งนี้ได้ช่วยดูแลให้เรียบร้อยแล้วค่ะ 

รบกวนรอรับ sms แจ้งผลภายใน 7 วันค่ะ  สัญลักษณ์แสดงอารมณ์มีความสุขมาก

 

4841

dtac feedback team