ใช้ Dtac มา 15 ปี อุตส่าห์เชื่อใจ ไม่เคยเช็ครายละเอียดบิลเลย
มาเช็คทีลมใส่ โดนโกงค่า Video Subscribtion KW ไปทุกเดือน ช้ำใจมาก
เบอร์ 081614xxxx
รอปรับยอดที่ dtac บอก ผมต้องการยอดเงินคืนที่ไม่ได้ยินยอมใช้งาน ย้อนหลังทั้งหมด
แก้ไขปัญหาแล้ว! ไปยังวิธีการแก้ปัญหา
สวัสดีครับคุณ @pentatonic เบื้องต้นอยากให้มี App Dtac ติดเครื่องไว้ตลอดนะครับจะได้สามารถเช็คบริการ sms ได้ตลอดเวลาและสามารถยกเลิกได้ทันที
มีวิธีการยกเลิก SMS ที่ถูกคิดเงิน มีอยู่ 3 วิธีนะครับ อ่านได้ที่นี้เลย > วิธียกเลิก sms
หรือถ้าคุณมี App Dtac อยู่แล้ว สามารถยกเลิกได้เลยตามวิธีนี้ > ยกเลิก sms ผ่าน App Dtac
หรือถ้ายังไม่มีสามารถดาวน์โหลดดีแทคแอพฟรีที่ ( Download App Dtac )
ส่วนเรื่องขอเงินคือนแนะนำต้องลองติดต่อพี่ใจดีผ่านทาง Inbox นะครับ แน็บเบอร์ชื่อนามสกุลและปัญหาที่ต้องการให้ช่วยเหลือส่งไปที่ > ติดต่อ dtac_Callcenter
ขอบคุณมากครับที่แนะนำ สรุปคือเราต้องระมัดระวังตัวเอง ไม่ให้เป็นเหยื่อของผู้ให้บริการ
ให้ ทาง พี่ CC ปิดการรับ SMS ไปเลยก็ได้ค่ะ แล้วถ้าหากจะใช้ค่อยเปิดเองก็ได้ค่ะ ตามขั้นตอนที่คอมเม้นบนๆแนะนำมา
อย่างไรเรื่องปรับยอดที่ย้อนหลังปรึกษาพี่ CC ผ่านทาง inbox ดีกว่าค่ะ
เพื่อความสะดวก รวดเร็วและความเป็นส่วนตัว
ส่งรายละเอียด ชื่อ เบอร์โทร พร้อมแนบ link นี้ ไปทาง Inbox ค่ะ
inbox to Call Center ('ส่งข้อความ')
เวลาทำงานของพี่ CC 9:00 น.-20:00 น. ค่ะ
เพื่อง่ายต่อการตรวจสอบ ข้อมูลส่วนตัวและโปรโมชั่นต่างๆ รวมถึงยกเลิกโปร สมัครโปร ดูและใช้สิทธิ์ Dtac Reward และประโยชน์มากมาย
❤ Download App ❤
วิธีการดูรายละเอียดผ่าน App นะคะ
1. เข้าสู่เมนู "รายละเอียดการใช้งาน"
2. เลือกดูรายละเอียดการใช้งาน ของแต่ละหัวข้อได้ โดยกดที่แท็บเมนู มีให้เลือกดูได้ตั้งแต่
- การใช้งานโทรศัพท์
- ดูการใช้งานอินเตอร์เน็ต
- การใช้ SMS/MMS
- การใช้คอนเทนต์ และบริการอื่นๆ
@pentatonic คือต้องระวังเรื่องการใช้งานผ่านหน้าเว็บอื่นๆ ด้วยน่ะครับ บางที มันแฝงมา แล้วเราเผลอไปกด โดยที่ไม่คิดว่าจะเสียเงินภายหลัง ผมก็โดน แต่ทำการยกเลิก ตามที่ข้างบนแนะนำ
แต่เคสของคุณ รู้ช้าไปนิด ทีหลัง เชครายละเอียด ใบเรียกเก็บดีๆด้วยนะครับ
@pentatonic น้องฟ้า ตรวจสอบข้อมูลหมายเลข 6681614xxxx ได้รับการบริการเรียบร้อยนะคะ
8547
dtac feedback team
อยากจะทราบข้อมูลครับ หน้าเวปในที่เข้าไปแล้วทำให้เสียตังค์ ขอตัวอย่างได้ไหมผมจะได้เลิกโวยวาย Dtac
อยากจะทราบข้อมูลครับ หน้าเวปในที่เข้าไปแล้วทำให้เสียตังค์ ขอตัวอย่างได้ไหมผมจะได้เลิกโวยวาย Dtac
Call Center ทำการยกเลิกแทนจะทันทีที่โทรเข้าเลย กำลังรอดูเรื่องคืนเงินย้อนหลังครับ ถ้ามีปัญหาอาจจะแจ้ง กสทช เพราะมั่นใจว่าไม่ได้สมัครตั้งแต่แรก
@pentatonic น้องใจดีขอส่งเรื่องตรวจสอบกับทางผู้ให้บริการของ Video Subscription ให้ก่อนนะคะ
รบกวนรอผลประมาณ 5-7 วันค่ะ (◠﹏◠✿)
4841
dtac feedback team