Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

กรณีใช้ซิมผูกมัดซื้อเครื่อง + ค้างจ่าย

เราได้มีการใช้ซิมผูกมัดซื้อเครื่องใหม่ต้องผ่อน10เดือน ตอนนี้ซิมที่ใช้ผูกมัดได้มีการค้างจ่ายมารายเดือนตอนนี้ยอด3500เราสามารถให้ดีแทคหยุดคิดรายเดือนได้ไหมจนกว่าจะมีการจ่าย ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ หรือสามารถทำไงได้บ้างเพราะไม่สามารถใช้งารโทรสับได้แต่ยังทีการเง

1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: กรณีใช้ซิมผูกมัดซื้อเครื่อง + ค้างจ่าย

@Aaom2104 เนื่องจากระบบรายเดือน จะมีค่าบริการแพ็กเกจทุกๆเดือนนะคะ จึงไม่สามารถหยุดคิดค่าบริการได้ค่ะ อย่างไรน้องฟ้าตรวจสอบข้อมูลและแนะนำให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

dtac feedback team