คำถาม

กรณีถึงวันที่รับ e-invoice แต่ไม่ได้รับอีเมลใบแจ้งค่าบริการต้องทำอย่างไร?

ตอบ

สามารถตรวจสอบเบื้องต้นได้จาก:

1. อีเมลใน Junk

2. ตรวจสอบว่าอีเมลของคุณเต็มหรือไม่ ถ้าเต็มจะทำให้ไม่สามารถรับอีเมลใหม่ได้

3. หากอีเมลที่คุณแจ้งเป็นอีเมลบริษัท (ตัวอย่าง xxx@company.co.th) อาจมีนโยบายห้ามรับอีเมลแปลกปลอม หรือ อีเมลจากภายนอกบริษัท แนะนำให้เปลี่ยนอีเมลที่ใช้รับใบแจ้งค่าบริการ

4. ตรวจสอบความถูกต้องของอีเมลอีกครั้ง

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
1 จาก 1
อัพเดตล่าสุด:
‎25-09-2014 10:01
อัพเดตแล้วโดย:
 
ฉลาก (1)
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง
ความคิดเห็น
ตอบ
ลูกค้าสมัครได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ เพียง:
เป็นผู้ใช้บริการดีแทคแบบรายเดือน
มีอีเมล (อีเมลส่วนตัวหรืออีเมลบริษัทที่สามารถรับอีเมลจากภายนอกได้)

ช่องทางการสมัคร
สมัครผ่านช่องทางออนไลน์ที่ dtac.co.th/einvoice
สมัครผ่าน SMS เพียงพิมพ์อีเมลของคุณ ส่งมาที่ 4079111 (ไม่คิดค่าบริการส่ง SMS)
dtac service center ทั่วประเทศ