กรณีชำระค่าบริการด้วยบัตรเครดิต/เดบิตผ่านดีแทค แอปไม่สำเร็จ เกิดจากสาเหตุใดได้บ้าง

 

ตอบ

มี 3 เหตุผลหลัก สามารถดูจาก error message ได้ดังนี้

 

1. ที่ใช้บัตรเครดิตชำระไม่สำเร็จ และได้รับข้อความแบบข้างล่างนี้ แปลว่า วงเงินในบัตรไม่เพียงพอกับยอดเงินที่ต้องการชำระเงิน

ภาษาไทย: ไม่สามารถชำระค่าบริการได้ในขณะนี้ เนื่องจากวงเงินในบัตรคุณไม่เพียงพอ

ภาษาอังกฤษ: Unable to process your card payment transaction due to  the amount exceeds your credit limit

 

 

2. ใช้บัตรเครดิตชำระไม่สำเร็จ และได้รับข้อความแบบข้างล่างนี้  แปลว่า กรอกรหัส CVV หรือเดือนและปีที่หมดอายุผิด

ภาษาไทย: ไม่สามารถชำระค่าบริการได้ในขณะนี้ กรุณาตรวจสอบข้อมูลบัตรของคุณ และทำรายการใหม่อีกครั้งค่ะ

ภาษาอังกฤษ: Unable to process your card payment transaction. Please verify your card details and try again.

 

3. ใช้บัตรเครดิตชำระไม่สำเร็จ และได้รับข้อความแบบข้างล่างนี้ แปลว่า บัตรที่ใช้ทำรายการ ยังไม่ได้เปิดใช้บริการออนไลน์ชอปปิ้งกับธนาคารเจ้าของบัตรไว้

 

ภาษาไทย: ไม่สามารถชำระค่าบริการได้ในขณะนี้ กรุณาติดต่อธนาคารเจ้าของบัตร

ภาษาอังกฤษ: Unable to process your card payment transaction. Please contact your bank or card issuer.

 

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
1 จาก 1
อัพเดตล่าสุด:
3 สัปดาห์ที่ผ่านมา
อัพเดตแล้วโดย:
 
ฉลาก (2)
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง