ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
คำถาม วิธีการย้ายค่ายออนไลน์มาใช้ดีแทค ตอบ ขั้นตอนการขอย้ายค่ายมาใช้ดีแทคไตรเน็ตผ่านช่องทางออนไลน์ เพียง 3 ขั้นตอนดังนี้ 1.กดรับรหัส เตรียมสำเนาบัตรประชาชน 2.รอรับซิมใหม่ (2 วันทำการ) 3.รอรับ SMS แจ้งเปลี่ยนมาใช้ซิมดีแทค (2 วันทำการ)   ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คุ้ม 2 ต่อ ไม่ต้องรอลุ้น!! ทั้งฟรี ทั้งลดสูงถึง 50% เพียงย้ายค่ายเบอร์เดิม มาเป็น 'ดีแทคเติมเงิน' ย้ายค่ายเบอร์เดิม เป็น 'ดีแทครายเดือน' ฟรี ค่าบริการ 1 เดือน ส่วนลด 50%นาน 12 เดือน   FAQ ที่เกี่ยวข้อง สามารถตรวจสอบสถานะการย้ายค่ายได้ช่องทางไหนบ้าง ส่วนลดค่าเครื่อง 1,500 ที่ได้จากการย้ายค่ายมาดีแทค จะใช้ลดอะไรได้บ้าง   หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การ ย้ายค่าย   สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถาม ที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่  
ดูบทความเต็ม
คำถาม MNP: สามารถใช้เบอร์เดิมแต่ย้ายค่ายมาดีแทคได้อย่างไร? ตอบ สามารถทำเรื่องย้ายค่ายได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าดีแทคทุกสาขาทั่วประเทศ (ยกเว้น สาขาสนามบินสุวรรณภูมิ)
ดูบทความเต็ม
คำถาม MNP: เอกสารที่ต้องใช้ในการเปลี่ยนเครือข่ายมีอะไรบ้าง? ตอบ สำหรับลูกค้าทั่วไป บัตรประจำตัวประชาชนและสำเนา พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง หรือ บัตรอื่นๆ ที่มีภาพถ่าย ซึ่งออกให้โดยหน่วยงานของราชการ เช่น บัตรประจำตัวข้าราชการ, ใบขับขี่, บัตรประจำตัวนักเรียน นิสิต นักศึกษา, บัตรประจำตัวแรงงานต่างด้าว, หนังสือเดินทาง พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง เอกสารประกอบการจดทะเบียนที่เคยให้ไว้กับเครือข่ายเดิม (กรณีไม่ใช่บัตรประชาชน) กรณีมอบอำนาจให้บุคคลอื่นมายื่นคำขอแทน โปรดแนบเอกสารเหล่านี้ หนังสือมอบอำนาจต้นฉบับ พร้อมสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้มอบอำนาจ บัตรประชาชนตัวจริง พร้อมสำเนาของผู้รับมอบอำนาจ เพื่อความสะดวกในการขอเปลี่ยนเครือข่าย กรุณานำใบแจ้งหนี้หรือใบเสร็จรับเงินจากเครือข่ายเดิมมาด้วย เพื่อตรวจสอบข้อมูลที่จดทะเบียนกับเครือข่ายเดิมได้รวดเร็วยิ่งขึ้น
ดูบทความเต็ม
คำถาม ย้ายค่ายเข้าดีแทคและได้รับซิมดีแทคแล้ว แต่ยังไม่มีสัญญาณดีแทค อยากรู้ว่าติดปัญหาอะไร ตอบ วิธีตรวจสอบว่าติดปัญหาอะไรในการย้ายค่ายจากผู้ให้บริการมือถือค่ายเก่ามายังดีแทค สามารถตรวจสอบตามขั้นตอนนี้   ตรวจสอบก่อนว่า ค่ายเก่าได้ตัดสัญญาณเราหรือยัง โดยการใช้เบอร์ของดีแทค กด *812*….. ตามด้วยเบอร์ที่ย้ายค่าย …..#  โทรออก ระบบจะแจ้งว่า ….( เบอร์ที่เราต้องการย้ายค่าย )…… อยู่ใน ( เครือข่ายใด )   หากระบบแจ้งว่า เบอร์ที่เราทำเรื่องย้ายค่าย ยังอยู่กับค่ายเดิม ให้เราติดต่อค่ายเดิมก่อน อาจจะติดปัญหาเรื่องสัญญาหรือค่าบริการคงค้าง แต่หากเบอร์ที่ทำเรื่องย้ายค่ายแล้วอยู่ที่ดีแทคแล้ว แต่ยังไม่มีสัญญาณ ให้แจ้งเจ้าหน้าที่ dtac call center ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้เลย โดยการส่ง inbox ไปหา @dtac_Callcenterและระบุเบอร์ที่ทำเรื่องย้ายค่าย   FAQ ที่เกี่ยวข้อง วิธีการย้ายค่ายออนไลน์มาใช้ดีแทค
ดูบทความเต็ม
คำถาม MNP: มีค่าใช้จ่ายหรือไม่? ตอบ คณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กทช.) กำหนดค่าบริการไว้ที่ 99 บาทต่อ 1 เลขหมาย (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) ทั้งนี้ค่าใช้จ่ายดังกล่าวเป็นรายได้ของบริษัทที่เป็นตัวกลางในการโอนย้าย เครือข่าย คือ บริษัท ศูนย์บริการคงสิทธิเลขหมาย จำกัด โดยทางดีแทคมีหน้าที่เพียงเป็นผู้รับชำระแทนเท่านั้น
ดูบทความเต็ม
คำถาม MNP: ลูกค้าจากเครือข่ายใดบ้างที่สามารถเปลี่ยนเครือข่ายมาใช้ดีแทค? ตอบ ลูกค้าทุกเครือข่ายสามารถเปลี่ยนเครือข่ายมาใช้ดีแทคได้ยกเว้นเลขหมาย โทรศัพท์พื้นฐาน เช่น เลขหมายโทรศัพท์บ้านของ TOT, TT&T เป็นต้น
ดูบทความเต็ม
คำถาม ต้องใช้เอกสารอะไรบ้างในการย้ายค่ายออนไลน์มาดีแทค ตอบ เตรียมสำเนาบัตรประชาชนพร้อมเซ็นต์รับรองสำเนา ตัวอย่างเอกสารดูได้จาก >> ที่นี่    FAQ ที่เกี่ยวข้อง วิธีการย้ายค่ายออนไลน์มาใช้ดีแทค ส่วนลดค่าเครื่อง 1,500 ที่ได้จากการย้ายค่ายมาดีแทค จะใช้ลดอะไรได้บ้าง การย้ายค่ายออนไลน์ใช้เวลานานเท่าใด   หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การ ย้ายค่าย   สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถาม ที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่  
ดูบทความเต็ม
ย้ายค่ายมาเป็นดีแทคแบบเติมเงิน สามารถทำผ่านช่องทางออนไลน์ได้หรือไม่ สามารถย้ายค่ายเบอร์เดิมมาเป็นเติมเงิน ผ่านทางออนไลน์ได้ที่ >> คลิก         
ดูบทความเต็ม
คำถาม การย้ายค่ายออนไลน์ใช้เวลานานเท่าใด ตอบ ใช้ระยะเวลาประมาณ 5 วันทำการ (รวมระยะเวลาการจัดส่งซิม)   ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คุ้ม 2 ต่อ ไม่ต้องรอลุ้น!! ทั้งฟรี ทั้งลดสูงถึง 50% เพียงย้ายค่ายเบอร์เดิม มาเป็น 'ดีแทคเติมเงิน' ย้ายค่ายเบอร์เดิม เป็น 'ดีแทครายเดือน' ฟรี ค่าบริการ 1 เดือน ส่วนลด 50%นาน 12 เดือน   FAQ ที่เกี่ยวข้อง วิธีการย้ายค่ายออนไลน์มาใช้ดีแทค   หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การ ย้ายค่าย   สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถาม ที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่  
ดูบทความเต็ม
คำถาม หลังจาก ย้ายค่ายออนไลน์ เสร็จแล้ว จะได้รับซิมดีแทคและมือถือในวันใด   ตอบ - หลังจากแจ้งเรื่องขอย้ายค่ายออนไลน์เข้ามาแล้ว ทางดีแทคจะมีเจ้าหน้าที่โทรติดต่อเพื่อนัดส่งซิมการ์ด พร้อมเซ็นต์เอกสารการย้ายค่ายภายใน 3 วันทำการ       - หลังจากได้รับซิมการ์ดแล้ว แนะนำรอการย้ายเครือข่ายภายใน 2 วันทำการอีกครั้ง โดยจะแจ้งผลการย้ายให้ทราบผ่าน sms      - เมื่อย้ายค่ายสำเร็จจะมีเจ้าหน้าที่โทรติดต่อนัดส่งเครื่องมือถือที่เลือกรับสิทธิ์ไว้ให้ภายใน 3 วันทำการ  ตามที่อยู่ที่ระบุให้จัดส่งสินค้าพร้อมเรียกเก็บค่ามือถือ เป็นเงินสด ณ ตอนที่ลูกค้ารับเครื่องมือถือ   FAQ ที่เกี่ยวข้อง   หลังจาก ย้ายค่ายออนไลน์ ได้รับซิมดีแทคแล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ ใช้เวลากี่วัน ถึงจะได้รับเครื่องหลังจากการทำการย้ายค่ายออนไลน์แล้ว ในกรณีที่ย้ายค่ายออนไลน์ ตอนรับเครื่องที่บ้าน สามารถจ่ายค่าเครื่องด้วยบัตรเครดิตได้หรือไม่
ดูบทความเต็ม
วิธีย้ายค่ายออนไลน์มาดีแทค การย้ายค่ายออนไลน์มาดีแทค ไม่ยาก มีเพียงแค่ 4 ขั้นตอน   1. กด *151* ตามด้วยหมายเลขบัตรประชาชน (13 หลัก) กด # แล้วโทรออก (ไม่เสียค่าบริการ) แล้วรอรับรหัสย้ายค่าย   2. กรอกแบบฟอร์มเพื่อย้ายค่ายออนไลน์ พร้อมอับโหลดรูปบัตรประชาชน (คุณจะเห็นฟอร์มเพื่อย้ายค่ายออนไลน์เมื่อคุณกดเลือกแพ็กเกจ และกดที่ปุ่ม "ย้ายค่ายออนไลน์" กด ที่นี่ เพื่อเลือกดูแพ็กเกจย้ายค่ายออนไลน์     แบบฟอร์มการย้ายค่ายออนไลน์ ดีแทค     3. เจ้าหน้าที่ Kerry/Niko จะจัดส่งซิมการ์ดให้ถึงมือคุณ พร้อมให้คุณเซ็นเอกสารย้ายค่าย เอกสารที่เจ้าหน้าที่จะต้องนำกลับด้วยคือ สำเนาบัตรประชาชน   4.  รอรับ sms แจ้งผลการย้ายค่าย (ภายใน 2 วันทำการ หลังจากได้รับซิมการ์ด)       ย้ายค่ายออนไลน์มาดีแทค  
ดูบทความเต็ม
  สวัสดีสมาชิก community ทุกท่าน ผมเป็นลูกค้าดีแทคที่อยู่ในแคมเปญ  Super d Hero วันนี้ผมจะมาอธิบายขั้นตอนในการย้ายค่ายออนไลน์พร้อมวิธีตรวจสอบการย้ายค่ายนะครับ   จากลำดับขั้นตอนที่ผมเคยใช้บริการ 1. ลงทะเบียนย้ายค่ายออนไลน์ เลือกแคมเปญ เลือกเครื่อง เลือกสีเครื่องและโปรโมชั่น 2. เมื่อลงทะเบียนไปแล้วจะมีเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถาม รหัสการย้ายค่าย(กรณีลงทะเบียนย้ายค่ายเกิน 24 ชม. ไปแล้ว) พร้อมยืนยันรุ่นโทรศัพท์และสีที่ต้องการ หลังจากนั้นพนักงานจะแจ้งว่าให้รอรับซิมภายใน 2-3 วัน จะมีบริษัทขนส่งนำซิมมาให้ พร้อมเซ็นสัญญาการสมัครใช้รายเดือน 3. เมื่อได้รับซิมแล้ว รอประมาณ 2-3 วัน หากใส่ซิมแล้วยังไม่มีสัญญาณให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อดำเนินการย้ายค่ายให้เสร็จสิ้น 4. เมื่อทำการย้ายค่ายเสร็จสิ้น ซิมขึ้นสัญญาณดีแทค ได้รับ SMS ยืนยันโปรโมชั่น 5. รอเจ้าหน้าที่ทำการจัดส่งเครื่อง ใช้เวลาประมาณ 3-5 วันทำการ (ไม่รวมวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ และพิเศษ)ครับ   วิธีตรวจสอบและแก้ไขปัญหา #1 ทำขั้นตอนที่ 1 แล้ว ผ่านไปหลายวันยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ - เบอร์ที่ย้ายค่าย พร้อมชื่อ- สกุลผู้จดทะเบียน - รหัสผ่านย้ายค่าย โดยกด *151*ตามด้วยเลขที่บัตรประชาชน# โทรออก ส่ง inbox   ไปให้เจ้าหน้า @dtac_Callcenter   ที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------   #2 ทำขั้นตอนที่ 2 แล้ว ผ่านไปหลายวันแล้วยังไม่ได้รับซิมการ์ด สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ - เบอร์ที่ย้ายค่าย พร้อมชื่อ- สกุลผู้จดทะเบียน ส่ง  inbox   ไปให้เจ้าหน้า  @dtac_Callcenter   ที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------   #3 ถึงขั้นตอนที่ 3 ได้รับซิมการ์ดแล้ว ผ่านไป 2-3วัน แต่ยังใช้งานไม่ได้ ใส่ซิมแล้วไม่มีสัญสาณ สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ - เบอร์โทรที่ทำการย้ายค่าย - รหัสบนซิมการ์ด ส่ง  inbox   ไปให้เจ้าหน้า  @dtac_Callcenter   ที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------   #4 ถึงขั้นตอนที่ 4 ย้ายค่ายเสร็จสิ้นแล้ว ได้รับ SMS ยืนยันโปรโมชั่นแล้ว เกิน 5 วันทำการแล้วยังไม่ได้รับเครื่อง สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ - เบอร์ที่ย้ายค่าย (เช็คสถานะการส่งเครื่อง) ส่ง  inbox   ไปให้เจ้าหน้า  @dtac_Callcenter   ที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------   ยินดีต้อนรับสู้ครอบครัวดีแทคนะครับ ^_^   FAQ written by Super d Hero @EZZYECODE  
ดูบทความเต็ม
ข้อมูล PIN Code ​​- การขอรหัส PIN Code ระบบจะมีกา รตรวจสอบเงื่อนไขการโอนย้ายเบื้องต้นคือ หมายเลขต้องไม่ถูกระงับ , เลขที่บัตรประชาชนหรือเลขที่เอกสารตรงกับที่เคยจดทะเบียน และไม่มียอดค้างชำระ หากหมายเลข   ของลูกค้าไม่ติดเงื่อนไขใดๆ จะได้รับ PIN Code ไปยื่นเรื่องย้ายเครือข่ายได้ ทั้งนี้ลูกค้าสามารถกดตรวจสอบเงื่อนไขการโอนย้ายได้ที่ *151*9#​ - รหัส PIN มี ความยาว 8 หลัก โดย 2 หลักแรกจะหมายถึง Operator ( เช่น dtac = 05 , dtn = 08) - ถ้ามีการกดขอรหัส PIN ซ้ำภายในวันเดียวกันจะได้รหัส PIN เป็นเลขเดิม - รหัส PIN มี อายุถึง 23:59 น. ของวันที่กดขอรหัส ดังนั้นเมื่อกดแล้วต้องยื่นเรื่องภายในวันเดียวกัน หากจะยื่นเรื่องในวันถัดไปก็ต้องกดใหม่ในวันนั้นแทน
ดูบทความเต็ม
คำถาม หลังจาก ย้ายค่ายออนไลน์ ได้รับซิมดีแทคแล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ   ตอบ หลังจากได้รับซิมดีแทคแล้ว ให้เก็บซิมไว้ก่อนเนื่องจากซิมใหม่ยังไม่มีสัญญาณ    ให้รอรับ SMS แจ้งผลการโอนย้ายค่ายอีก 2 วันทำการ (ไม่รวมวันหยุดเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์)   เมื่อย้ายค่ายสำเร็จ ซิมการ์ดเดิมจะถูกตัดสัญญาณทันที  จากนั้นใส่ซิมใหม่ดีแทคเปิดใช้งานได้เลย     แล้วรอการติดต่อ เพื่อนัดจัดส่งเครื่องตามที่เลือกรับสิทธิ์ไว้อีกครั้ง ภายใน 3 วันทำการนับจากโอนย้ายสำเร็จ     FAQ ที่เกี่ยวข้อง    ใช้เวลากี่วัน ถึงจะได้รับเครื่องหลังจากการทำการย้ายค่ายออนไลน์แล้ว ในกรณีที่ย้ายค่ายออนไลน์ ตอนรับเครื่องที่บ้าน สามารถจ่ายค่าเครื่องด้วยบัตรเครดิตได้หรือไม่ ย้ายค่ายออนไลน์ สามารถรับเครื่องที่ไหนได้บ้าง (นอกจากที่บ้าน)
ดูบทความเต็ม
คำถาม กรณีลูกค้าได้รับซิมจากการย้ายค่ายผ่านออนไลน์ดิจิตอล  เพื่อรับสิทธิซื้อเครื่องราคาพิเศษ ต้องทำยังไงต่อ ตอบ กรณีลูกค้าได้รับซิมการ์ดแล้ว จากการย้ายค่ายผ่านออนไลน์ดิจิตอล  เพื่อรับสิทธิซื้อเครื่องราคาพิเศษ  จะต้องกดรับรหัสย้ายค่าย  8 หลัก แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter เพื่อทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการต่อ และหลังจากประสานงานแจ้งรหัสย้ายค่ายเรียบร้อย (จะทราบผลย้ายค่าย ภายใน 2วันทำการ) ค่ะ   หลังจากย้ายค่ายสำเร็จ ลูกค้าจะได้รับเครื่องภายใน 3-5 วันทำการ โดยเจ้าหน้าที่ Kerry จะติดต่อกลับเพื่อนัดรับเครื่อง พร้อมชำระเงินกับเจ้าหน้าที่ได้เลยค่ะ (เป็นจำนวนเงินค่าเครื่อง) ตามที่ระบุในเงื่อนไข ของรุ่นที่ลูกค้าเลือกรับสิทธิ์ค่ะ    FAQ ที่เกี่ยวข้อง   วิธีการย้ายค่ายออนไลน์มาใช้ดีแทค การย้ายค่ายออนไลน์ใช้เวลานานเท่าใด ย้ายค่ายเข้าดีแทคและได้รับซิมดีแทคแล้ว แต่ยังไม่มีสัญญาณดีแทค อยากรู้ว่าติดปัญหาอะไร      
ดูบทความเต็ม
คำถาม ย้ายค่ายออนไลน์ หากวันจัดส่งซิมไม่อยู่บ้าน ฝากให้คนอื่นรับซิมแทนได้หรือไม่ ตอบ ไม่ได้ เนื่องจากจะต้องมีการเซ็นเอกสาร ซึ่งลูกค้าที่ขอย้ายค่ายต้องเป็นผู้ดำเนินการด้วยตัวเองเท่านั้น มิเช่นนั้น การจัดส่งซิมจะถูกยกเลิกทันที   หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การ ย้ายค่าย   สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถาม ที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่   FAQ ที่เกี่ยวข้อง วิธีการย้ายค่ายออนไลน์มาใช้ดีแทค การย้ายค่ายออนไลน์ใช้เวลานานเท่าใด ย้ายค่ายเข้าดีแทคและได้รับซิมดีแทคแล้ว แต่ยังไม่มีสัญญาณดีแทค อยากรู้ว่าติดปัญหาอะไร  
ดูบทความเต็ม
คำถาม ย้ายค่ายเบอร์เดิมใช้ดีแทคเติมเงิน รับความสุข super 2 เท่า สามารถเลือกรับสิทธิพิเศษต่อที่ 1 ได้กี่สิทธิ์  ตอบ ได้แค่ 1 สิทธิ์       เลือกรับสิทธิพิเศษ ย้ายค่ายเบอร์เดิม >> คลิก  หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การ ย้ายค่าย   สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถาม ที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่  
ดูบทความเต็ม
ใช้ระยะเวลาประมาณ 5 วันทำการ (รวมระยะเวลาการจัดส่งซิม)
ดูบทความเต็ม
คำถาม อยากถามว่าซิมดีแทคเติมเงิน สามารถย้ายค่ายเบอร์เดิมได้หรือไม่ ตอบ เบื้องต้นต้องดูว่าใช้งานเป็นแพ็กเกจใด  มีค่าส่วนเกินหรือไม่  และหากไม่ใช้งานก็ปิดสัญญาณ net ได้ค่ะ    แนะนำปิด - เปิด สัญญาน internet ดังนี้ค่ะ • ปิด internet กด *104*72# โทรออก (ฟรี) • เปิด internet กด *104*71# โทรออก (ฟรี)   หากต้องการขอย้ายค่ายออกจาก dtac สามารถติดต่อดำเนินการกับทางเครือข่ายใหม่ที่ต้องการย้ายได้ค่ะ   เบอร์เติมเงิน : แนะนำติดต่อลงทะเบียนซิมการ์ดให้เรียบร้อย พร้อม ตรวจสอบความถูกต้องของชื่อ – นามสกุล และเลขที่บัตรประชาชน และหากมียอดเงินคงเหลือเดิม แนะนำใช้งานให้หมดก่อนนะคะ เพราะจะไม่มีการโอนมายังเครือข่ายใหม่ด้วยค่ะ    
ดูบทความเต็ม
คำถาม ในกรณีที่ย้ายค่ายออนไลน์ ตอนรับเครื่องที่บ้าน สามารถจ่ายค่าเครื่องด้วยบัตรเครดิตได้หรือไม่    ตอบ ไม่สามารถใช้บัตรเครดิตได้ รับชำระค่าเครื่องเป็นเงินสด   โดยชำระกับเจ้าหน้าที่ที่จัดส่งเครื่องโดยตรงเท่านั้น   FAQ ที่เกี่ยวข้อง   ในกรณีที่ย้ายค่ายออนไลน์ สามารถเปลี่ยนสีเครื่องมือถือได้หรือไม่ ในวันที่รับเครื่องต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง?  
ดูบทความเต็ม