ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
คำถาม วิธีการย้ายค่ายออนไลน์มาใช้ดีแทค ตอบ ขั้นตอนการขอย้ายค่ายมาใช้ดีแทคไตรเน็ตผ่านช่องทางออนไลน์ เพียง 3 ขั้นตอนดังนี้ 1.กดรับรหัส เตรียมสำเนาบัตรประชาชน 2.รอรับซิมใหม่ (2 วันทำการ) 3.รอรับ SMS แจ้งเปลี่ยนมาใช้ซิมดีแทค (2 วันทำการ)   ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คุ้ม 2 ต่อ ไม่ต้องรอลุ้น!! ทั้งฟรี ทั้งลดสูงถึง 50% เพียงย้ายค่ายเบอร์เดิม มาเป็น 'ดีแทคเติมเงิน' ย้ายค่ายเบอร์เดิม เป็น 'ดีแทครายเดือน' ฟรี ค่าบริการ 1 เดือน ส่วนลด 50%นาน 12 เดือน   FAQ ที่เกี่ยวข้อง สามารถตรวจสอบสถานะการย้ายค่ายได้ช่องทางไหนบ้าง ส่วนลดค่าเครื่อง 1,500 ที่ได้จากการย้ายค่ายมาดีแทค จะใช้ลดอะไรได้บ้าง   หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การ ย้ายค่าย   สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถาม ที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่  
ดูบทความเต็ม
คำถาม MNP: สามารถใช้เบอร์เดิมแต่ย้ายค่ายมาดีแทคได้อย่างไร? ตอบ สามารถทำเรื่องย้ายค่ายได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าดีแทคทุกสาขาทั่วประเทศ (ยกเว้น สาขาสนามบินสุวรรณภูมิ)
ดูบทความเต็ม
คำถาม MNP: เอกสารที่ต้องใช้ในการเปลี่ยนเครือข่ายมีอะไรบ้าง? ตอบ สำหรับลูกค้าทั่วไป บัตรประจำตัวประชาชนและสำเนา พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง หรือ บัตรอื่นๆ ที่มีภาพถ่าย ซึ่งออกให้โดยหน่วยงานของราชการ เช่น บัตรประจำตัวข้าราชการ, ใบขับขี่, บัตรประจำตัวนักเรียน นิสิต นักศึกษา, บัตรประจำตัวแรงงานต่างด้าว, หนังสือเดินทาง พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง เอกสารประกอบการจดทะเบียนที่เคยให้ไว้กับเครือข่ายเดิม (กรณีไม่ใช่บัตรประชาชน) กรณีมอบอำนาจให้บุคคลอื่นมายื่นคำขอแทน โปรดแนบเอกสารเหล่านี้ หนังสือมอบอำนาจต้นฉบับ พร้อมสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้มอบอำนาจ บัตรประชาชนตัวจริง พร้อมสำเนาของผู้รับมอบอำนาจ เพื่อความสะดวกในการขอเปลี่ยนเครือข่าย กรุณานำใบแจ้งหนี้หรือใบเสร็จรับเงินจากเครือข่ายเดิมมาด้วย เพื่อตรวจสอบข้อมูลที่จดทะเบียนกับเครือข่ายเดิมได้รวดเร็วยิ่งขึ้น
ดูบทความเต็ม
คำถาม MNP: มีค่าใช้จ่ายหรือไม่? ตอบ คณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กทช.) กำหนดค่าบริการไว้ที่ 99 บาทต่อ 1 เลขหมาย (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) ทั้งนี้ค่าใช้จ่ายดังกล่าวเป็นรายได้ของบริษัทที่เป็นตัวกลางในการโอนย้าย เครือข่าย คือ บริษัท ศูนย์บริการคงสิทธิเลขหมาย จำกัด โดยทางดีแทคมีหน้าที่เพียงเป็นผู้รับชำระแทนเท่านั้น
ดูบทความเต็ม
คำถาม ย้ายค่ายเข้าดีแทคและได้รับซิมดีแทคแล้ว แต่ยังไม่มีสัญญาณดีแทค อยากรู้ว่าติดปัญหาอะไร ตอบ วิธีตรวจสอบว่าติดปัญหาอะไรในการย้ายค่ายจากผู้ให้บริการมือถือค่ายเก่ามายังดีแทค สามารถตรวจสอบตามขั้นตอนนี้   ตรวจสอบก่อนว่า ค่ายเก่าได้ตัดสัญญาณเราหรือยัง โดยการใช้เบอร์ของดีแทค กด *812*….. ตามด้วยเบอร์ที่ย้ายค่าย …..#  โทรออก ระบบจะแจ้งว่า ….( เบอร์ที่เราต้องการย้ายค่าย )…… อยู่ใน ( เครือข่ายใด )   หากระบบแจ้งว่า เบอร์ที่เราทำเรื่องย้ายค่าย ยังอยู่กับค่ายเดิม ให้เราติดต่อค่ายเดิมก่อน อาจจะติดปัญหาเรื่องสัญญาหรือค่าบริการคงค้าง แต่หากเบอร์ที่ทำเรื่องย้ายค่ายแล้วอยู่ที่ดีแทคแล้ว แต่ยังไม่มีสัญญาณ ให้แจ้งเจ้าหน้าที่ dtac call center ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้เลย โดยการส่ง inbox ไปหา @dtac_Callcenterและระบุเบอร์ที่ทำเรื่องย้ายค่าย   FAQ ที่เกี่ยวข้อง วิธีการย้ายค่ายออนไลน์มาใช้ดีแทค
ดูบทความเต็ม
คำถาม MNP: ลูกค้าจากเครือข่ายใดบ้างที่สามารถเปลี่ยนเครือข่ายมาใช้ดีแทค? ตอบ ลูกค้าทุกเครือข่ายสามารถเปลี่ยนเครือข่ายมาใช้ดีแทคได้ยกเว้นเลขหมาย โทรศัพท์พื้นฐาน เช่น เลขหมายโทรศัพท์บ้านของ TOT, TT&T เป็นต้น
ดูบทความเต็ม
คำถาม ต้องใช้เอกสารอะไรบ้างในการย้ายค่ายออนไลน์มาดีแทค ตอบ เตรียมสำเนาบัตรประชาชนพร้อมเซ็นต์รับรองสำเนา ตัวอย่างเอกสารดูได้จาก >> ที่นี่    FAQ ที่เกี่ยวข้อง วิธีการย้ายค่ายออนไลน์มาใช้ดีแทค ส่วนลดค่าเครื่อง 1,500 ที่ได้จากการย้ายค่ายมาดีแทค จะใช้ลดอะไรได้บ้าง การย้ายค่ายออนไลน์ใช้เวลานานเท่าใด   หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การ ย้ายค่าย   สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถาม ที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่  
ดูบทความเต็ม
คำถาม การย้ายค่ายออนไลน์ใช้เวลานานเท่าใด ตอบ ใช้ระยะเวลาประมาณ 5 วันทำการ (รวมระยะเวลาการจัดส่งซิม)   ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คุ้ม 2 ต่อ ไม่ต้องรอลุ้น!! ทั้งฟรี ทั้งลดสูงถึง 50% เพียงย้ายค่ายเบอร์เดิม มาเป็น 'ดีแทคเติมเงิน' ย้ายค่ายเบอร์เดิม เป็น 'ดีแทครายเดือน' ฟรี ค่าบริการ 1 เดือน ส่วนลด 50%นาน 12 เดือน   FAQ ที่เกี่ยวข้อง วิธีการย้ายค่ายออนไลน์มาใช้ดีแทค   หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การ ย้ายค่าย   สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถาม ที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่  
ดูบทความเต็ม
ย้ายค่ายมาเป็นดีแทคแบบเติมเงิน สามารถทำผ่านช่องทางออนไลน์ได้หรือไม่ สามารถย้ายค่ายเบอร์เดิมมาเป็นเติมเงิน ผ่านทางออนไลน์ได้ที่ >> คลิก         
ดูบทความเต็ม
คำถาม หลังจาก ย้ายค่ายออนไลน์ เสร็จแล้ว จะได้รับซิมดีแทคและมือถือในวันใด   ตอบ - หลังจากแจ้งเรื่องขอย้ายค่ายออนไลน์เข้ามาแล้ว ทางดีแทคจะมีเจ้าหน้าที่โทรติดต่อเพื่อนัดส่งซิมการ์ด พร้อมเซ็นต์เอกสารการย้ายค่ายภายใน 3 วันทำการ       - หลังจากได้รับซิมการ์ดแล้ว แนะนำรอการย้ายเครือข่ายภายใน 2 วันทำการอีกครั้ง โดยจะแจ้งผลการย้ายให้ทราบผ่าน sms      - เมื่อย้ายค่ายสำเร็จจะมีเจ้าหน้าที่โทรติดต่อนัดส่งเครื่องมือถือที่เลือกรับสิทธิ์ไว้ให้ภายใน 3 วันทำการ  ตามที่อยู่ที่ระบุให้จัดส่งสินค้าพร้อมเรียกเก็บค่ามือถือ เป็นเงินสด ณ ตอนที่ลูกค้ารับเครื่องมือถือ   FAQ ที่เกี่ยวข้อง   หลังจาก ย้ายค่ายออนไลน์ ได้รับซิมดีแทคแล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ ใช้เวลากี่วัน ถึงจะได้รับเครื่องหลังจากการทำการย้ายค่ายออนไลน์แล้ว ในกรณีที่ย้ายค่ายออนไลน์ ตอนรับเครื่องที่บ้าน สามารถจ่ายค่าเครื่องด้วยบัตรเครดิตได้หรือไม่
ดูบทความเต็ม
  สวัสดีสมาชิก community ทุกท่าน ผมเป็นลูกค้าดีแทคที่อยู่ในแคมเปญ  Super d Hero วันนี้ผมจะมาอธิบายขั้นตอนในการย้ายค่ายออนไลน์พร้อมวิธีตรวจสอบการย้ายค่ายนะครับ   จากลำดับขั้นตอนที่ผมเคยใช้บริการ 1. ลงทะเบียนย้ายค่ายออนไลน์ เลือกแคมเปญ เลือกเครื่อง เลือกสีเครื่องและโปรโมชั่น 2. เมื่อลงทะเบียนไปแล้วจะมีเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถาม รหัสการย้ายค่าย(กรณีลงทะเบียนย้ายค่ายเกิน 24 ชม. ไปแล้ว) พร้อมยืนยันรุ่นโทรศัพท์และสีที่ต้องการ หลังจากนั้นพนักงานจะแจ้งว่าให้รอรับซิมภายใน 2-3 วัน จะมีบริษัทขนส่งนำซิมมาให้ พร้อมเซ็นสัญญาการสมัครใช้รายเดือน 3. เมื่อได้รับซิมแล้ว รอประมาณ 2-3 วัน หากใส่ซิมแล้วยังไม่มีสัญญาณให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อดำเนินการย้ายค่ายให้เสร็จสิ้น 4. เมื่อทำการย้ายค่ายเสร็จสิ้น ซิมขึ้นสัญญาณดีแทค ได้รับ SMS ยืนยันโปรโมชั่น 5. รอเจ้าหน้าที่ทำการจัดส่งเครื่อง ใช้เวลาประมาณ 3-5 วันทำการ (ไม่รวมวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ และพิเศษ)ครับ   วิธีตรวจสอบและแก้ไขปัญหา #1 ทำขั้นตอนที่ 1 แล้ว ผ่านไปหลายวันยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ - เบอร์ที่ย้ายค่าย พร้อมชื่อ- สกุลผู้จดทะเบียน - รหัสผ่านย้ายค่าย โดยกด *151*ตามด้วยเลขที่บัตรประชาชน# โทรออก ส่ง inbox   ไปให้เจ้าหน้า @dtac_Callcenter   ที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------   #2 ทำขั้นตอนที่ 2 แล้ว ผ่านไปหลายวันแล้วยังไม่ได้รับซิมการ์ด สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ - เบอร์ที่ย้ายค่าย พร้อมชื่อ- สกุลผู้จดทะเบียน ส่ง  inbox   ไปให้เจ้าหน้า  @dtac_Callcenter   ที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------   #3 ถึงขั้นตอนที่ 3 ได้รับซิมการ์ดแล้ว ผ่านไป 2-3วัน แต่ยังใช้งานไม่ได้ ใส่ซิมแล้วไม่มีสัญสาณ สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ - เบอร์โทรที่ทำการย้ายค่าย - รหัสบนซิมการ์ด ส่ง  inbox   ไปให้เจ้าหน้า  @dtac_Callcenter   ที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------   #4 ถึงขั้นตอนที่ 4 ย้ายค่ายเสร็จสิ้นแล้ว ได้รับ SMS ยืนยันโปรโมชั่นแล้ว เกิน 5 วันทำการแล้วยังไม่ได้รับเครื่อง สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ - เบอร์ที่ย้ายค่าย (เช็คสถานะการส่งเครื่อง) ส่ง  inbox   ไปให้เจ้าหน้า  @dtac_Callcenter   ที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------   ยินดีต้อนรับสู้ครอบครัวดีแทคนะครับ ^_^   FAQ written by Super d Hero @EZZYECODE  
ดูบทความเต็ม
ข้อมูล PIN Code ​​- การขอรหัส PIN Code ระบบจะมีกา รตรวจสอบเงื่อนไขการโอนย้ายเบื้องต้นคือ หมายเลขต้องไม่ถูกระงับ , เลขที่บัตรประชาชนหรือเลขที่เอกสารตรงกับที่เคยจดทะเบียน และไม่มียอดค้างชำระ หากหมายเลข   ของลูกค้าไม่ติดเงื่อนไขใดๆ จะได้รับ PIN Code ไปยื่นเรื่องย้ายเครือข่ายได้ ทั้งนี้ลูกค้าสามารถกดตรวจสอบเงื่อนไขการโอนย้ายได้ที่ *151*9#​ - รหัส PIN มี ความยาว 8 หลัก โดย 2 หลักแรกจะหมายถึง Operator ( เช่น dtac = 05 , dtn = 08) - ถ้ามีการกดขอรหัส PIN ซ้ำภายในวันเดียวกันจะได้รหัส PIN เป็นเลขเดิม - รหัส PIN มี อายุถึง 23:59 น. ของวันที่กดขอรหัส ดังนั้นเมื่อกดแล้วต้องยื่นเรื่องภายในวันเดียวกัน หากจะยื่นเรื่องในวันถัดไปก็ต้องกดใหม่ในวันนั้นแทน
ดูบทความเต็ม
คำถาม หลังจาก ย้ายค่ายออนไลน์ ได้รับซิมดีแทคแล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ   ตอบ หลังจากได้รับซิมดีแทคแล้ว ให้เก็บซิมไว้ก่อนเนื่องจากซิมใหม่ยังไม่มีสัญญาณ    ให้รอรับ SMS แจ้งผลการโอนย้ายค่ายอีก 2 วันทำการ (ไม่รวมวันหยุดเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์)   เมื่อย้ายค่ายสำเร็จ ซิมการ์ดเดิมจะถูกตัดสัญญาณทันที  จากนั้นใส่ซิมใหม่ดีแทคเปิดใช้งานได้เลย     แล้วรอการติดต่อ เพื่อนัดจัดส่งเครื่องตามที่เลือกรับสิทธิ์ไว้อีกครั้ง ภายใน 3 วันทำการนับจากโอนย้ายสำเร็จ     FAQ ที่เกี่ยวข้อง    ใช้เวลากี่วัน ถึงจะได้รับเครื่องหลังจากการทำการย้ายค่ายออนไลน์แล้ว ในกรณีที่ย้ายค่ายออนไลน์ ตอนรับเครื่องที่บ้าน สามารถจ่ายค่าเครื่องด้วยบัตรเครดิตได้หรือไม่ ย้ายค่ายออนไลน์ สามารถรับเครื่องที่ไหนได้บ้าง (นอกจากที่บ้าน)
ดูบทความเต็ม
คำถาม กรณีลูกค้าได้รับซิมจากการย้ายค่ายผ่านออนไลน์ดิจิตอล  เพื่อรับสิทธิซื้อเครื่องราคาพิเศษ ต้องทำยังไงต่อ ตอบ กรณีลูกค้าได้รับซิมการ์ดแล้ว จากการย้ายค่ายผ่านออนไลน์ดิจิตอล  เพื่อรับสิทธิซื้อเครื่องราคาพิเศษ  จะต้องกดรับรหัสย้ายค่าย  8 หลัก แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter เพื่อทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการต่อ และหลังจากประสานงานแจ้งรหัสย้ายค่ายเรียบร้อย (จะทราบผลย้ายค่าย ภายใน 2วันทำการ) ค่ะ   หลังจากย้ายค่ายสำเร็จ ลูกค้าจะได้รับเครื่องภายใน 3-5 วันทำการ โดยเจ้าหน้าที่ Kerry จะติดต่อกลับเพื่อนัดรับเครื่อง พร้อมชำระเงินกับเจ้าหน้าที่ได้เลยค่ะ (เป็นจำนวนเงินค่าเครื่อง) ตามที่ระบุในเงื่อนไข ของรุ่นที่ลูกค้าเลือกรับสิทธิ์ค่ะ    FAQ ที่เกี่ยวข้อง   วิธีการย้ายค่ายออนไลน์มาใช้ดีแทค การย้ายค่ายออนไลน์ใช้เวลานานเท่าใด ย้ายค่ายเข้าดีแทคและได้รับซิมดีแทคแล้ว แต่ยังไม่มีสัญญาณดีแทค อยากรู้ว่าติดปัญหาอะไร      
ดูบทความเต็ม
คำถาม ย้ายค่ายออนไลน์ หากวันจัดส่งซิมไม่อยู่บ้าน ฝากให้คนอื่นรับซิมแทนได้หรือไม่ ตอบ ไม่ได้ เนื่องจากจะต้องมีการเซ็นเอกสาร ซึ่งลูกค้าที่ขอย้ายค่ายต้องเป็นผู้ดำเนินการด้วยตัวเองเท่านั้น มิเช่นนั้น การจัดส่งซิมจะถูกยกเลิกทันที   หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การ ย้ายค่าย   สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถาม ที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่   FAQ ที่เกี่ยวข้อง วิธีการย้ายค่ายออนไลน์มาใช้ดีแทค การย้ายค่ายออนไลน์ใช้เวลานานเท่าใด ย้ายค่ายเข้าดีแทคและได้รับซิมดีแทคแล้ว แต่ยังไม่มีสัญญาณดีแทค อยากรู้ว่าติดปัญหาอะไร  
ดูบทความเต็ม
คำถาม อยากถามว่าซิมดีแทคเติมเงิน สามารถย้ายค่ายเบอร์เดิมได้หรือไม่ ตอบ เบื้องต้นต้องดูว่าใช้งานเป็นแพ็กเกจใด  มีค่าส่วนเกินหรือไม่  และหากไม่ใช้งานก็ปิดสัญญาณ net ได้ค่ะ    แนะนำปิด - เปิด สัญญาน internet ดังนี้ค่ะ • ปิด internet กด *104*72# โทรออก (ฟรี) • เปิด internet กด *104*71# โทรออก (ฟรี)   หากต้องการขอย้ายค่ายออกจาก dtac สามารถติดต่อดำเนินการกับทางเครือข่ายใหม่ที่ต้องการย้ายได้ค่ะ   เบอร์เติมเงิน : แนะนำติดต่อลงทะเบียนซิมการ์ดให้เรียบร้อย พร้อม ตรวจสอบความถูกต้องของชื่อ – นามสกุล และเลขที่บัตรประชาชน และหากมียอดเงินคงเหลือเดิม แนะนำใช้งานให้หมดก่อนนะคะ เพราะจะไม่มีการโอนมายังเครือข่ายใหม่ด้วยค่ะ    
ดูบทความเต็ม
คำถาม ย้ายค่ายเบอร์เดิมใช้ดีแทคเติมเงิน รับความสุข super 2 เท่า สามารถเลือกรับสิทธิพิเศษต่อที่ 1 ได้กี่สิทธิ์  ตอบ ได้แค่ 1 สิทธิ์       เลือกรับสิทธิพิเศษ ย้ายค่ายเบอร์เดิม >> คลิก  หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การ ย้ายค่าย   สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถาม ที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่  
ดูบทความเต็ม
คำถาม   ซิมดีแทคเติมเงินทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิม แต่มีเงินเหลืออยู่ สามารถขอคืนได้ไหมคะ     ตอบ ยอดเงินคงเหลือก่อนการย้ายค่าย จะไม่สามารถคืนได้นะคะ   ซึ่งก่อนย้ายค่ายจะแนะนำให้ใช้เงินในซิมให้หมดหรือเหลือน้อยที่สุดค่ะ              
ดูบทความเต็ม
ใช้ระยะเวลาประมาณ 5 วันทำการ (รวมระยะเวลาการจัดส่งซิม)
ดูบทความเต็ม
คำถาม ย้ายค่ายเบอร์เดิมใช้ดีแทคเติมเงิน รับความสุข super 2 เท่า ถ้าเลือกรับสิทธิพิเศษต่อที่ 1 ต้องติดสัญญาไหม ตอบ ไม่ติดสัญญา   ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ >>  ย้ายค่ายเบอร์เดิมใช้ดีแทคเติมเงิน    หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การ ย้ายค่าย   สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถาม ที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่  
ดูบทความเต็ม