ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
คำถาม ย้ายค่ายเข้าดีแทคและได้รับซิมดีแทคแล้ว แต่ยังไม่มีสัญญาณดีแทค อยากรู้ว่าติดปัญหาอะไร ตอบ วิธีตรวจสอบว่าติดปัญหาอะไรในการย้ายค่ายจากผู้ให้บริการมือถือค่ายเก่ามายังดีแทค สามารถตรวจสอบตามขั้นตอนนี้   ตรวจสอบก่อนว่า ค่ายเก่าได้ตัดสัญญาณเราหรือยัง โดยการใช้เบอร์ของดีแทค กด *812*….. ตามด้วยเบอร์ที่ย้ายค่าย …..#  โทรออก ระบบจะแจ้งว่า ….( เบอร์ที่เราต้องการย้ายค่าย )…… อยู่ใน ( เครือข่ายใด )   หากระบบแจ้งว่า เบอร์ที่เราทำเรื่องย้ายค่าย ยังอยู่กับค่ายเดิม ให้เราติดต่อค่ายเดิมก่อน อาจจะติดปัญหาเรื่องสัญญาหรือค่าบริการคงค้าง แต่หากเบอร์ที่ทำเรื่องย้ายค่ายแล้วอยู่ที่ดีแทคแล้ว แต่ยังไม่มีสัญญาณ ให้แจ้งเจ้าหน้าที่ dtac call center ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้เลย โดยการส่ง inbox ไปหา @dtac_Callcenterและระบุเบอร์ที่ทำเรื่องย้ายค่าย   FAQ ที่เกี่ยวข้อง วิธีการย้ายค่ายออนไลน์มาใช้ดีแทค
ดูบทความเต็ม