ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
  สวัสดีสมาชิก community ทุกท่าน ผมเป็นลูกค้าดีแทคที่อยู่ในแคมเปญ  Super d Hero วันนี้ผมจะมาอธิบายขั้นตอนในการย้ายค่ายออนไลน์พร้อมวิธีตรวจสอบการย้ายค่ายนะครับ   จากลำดับขั้นตอนที่ผมเคยใช้บริการ 1. ลงทะเบียนย้ายค่ายออนไลน์ เลือกแคมเปญ เลือกเครื่อง เลือกสีเครื่องและโปรโมชั่น 2. เมื่อลงทะเบียนไปแล้วจะมีเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถาม รหัสการย้ายค่าย(กรณีลงทะเบียนย้ายค่ายเกิน 24 ชม. ไปแล้ว) พร้อมยืนยันรุ่นโทรศัพท์และสีที่ต้องการ หลังจากนั้นพนักงานจะแจ้งว่าให้รอรับซิมภายใน 2-3 วัน จะมีบริษัทขนส่งนำซิมมาให้ พร้อมเซ็นสัญญาการสมัครใช้รายเดือน 3. เมื่อได้รับซิมแล้ว รอประมาณ 2-3 วัน หากใส่ซิมแล้วยังไม่มีสัญญาณให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อดำเนินการย้ายค่ายให้เสร็จสิ้น 4. เมื่อทำการย้ายค่ายเสร็จสิ้น ซิมขึ้นสัญญาณดีแทค ได้รับ SMS ยืนยันโปรโมชั่น 5. รอเจ้าหน้าที่ทำการจัดส่งเครื่อง ใช้เวลาประมาณ 3-5 วันทำการ (ไม่รวมวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ และพิเศษ)ครับ   วิธีตรวจสอบและแก้ไขปัญหา #1 ทำขั้นตอนที่ 1 แล้ว ผ่านไปหลายวันยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ - เบอร์ที่ย้ายค่าย พร้อมชื่อ- สกุลผู้จดทะเบียน - รหัสผ่านย้ายค่าย โดยกด *151*ตามด้วยเลขที่บัตรประชาชน# โทรออก ส่ง inbox   ไปให้เจ้าหน้า @dtac_Callcenter   ที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------   #2 ทำขั้นตอนที่ 2 แล้ว ผ่านไปหลายวันแล้วยังไม่ได้รับซิมการ์ด สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ - เบอร์ที่ย้ายค่าย พร้อมชื่อ- สกุลผู้จดทะเบียน ส่ง  inbox   ไปให้เจ้าหน้า  @dtac_Callcenter   ที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------   #3 ถึงขั้นตอนที่ 3 ได้รับซิมการ์ดแล้ว ผ่านไป 2-3วัน แต่ยังใช้งานไม่ได้ ใส่ซิมแล้วไม่มีสัญสาณ สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ - เบอร์โทรที่ทำการย้ายค่าย - รหัสบนซิมการ์ด ส่ง  inbox   ไปให้เจ้าหน้า  @dtac_Callcenter   ที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------   #4 ถึงขั้นตอนที่ 4 ย้ายค่ายเสร็จสิ้นแล้ว ได้รับ SMS ยืนยันโปรโมชั่นแล้ว เกิน 5 วันทำการแล้วยังไม่ได้รับเครื่อง สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ - เบอร์ที่ย้ายค่าย (เช็คสถานะการส่งเครื่อง) ส่ง  inbox   ไปให้เจ้าหน้า  @dtac_Callcenter   ที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------   ยินดีต้อนรับสู้ครอบครัวดีแทคนะครับ ^_^   FAQ written by Super d Hero @EZZYECODE  
ดูบทความเต็ม
คำถาม ในกรณีที่ย้ายค่ายออนไลน์ ตอนรับเครื่องที่บ้าน สามารถจ่ายค่าเครื่องด้วยบัตรเครดิตได้หรือไม่    ตอบ ไม่สามารถใช้บัตรเครดิตได้ รับชำระค่าเครื่องเป็นเงินสด   โดยชำระกับเจ้าหน้าที่ที่จัดส่งเครื่องโดยตรงเท่านั้น   FAQ ที่เกี่ยวข้อง   ในกรณีที่ย้ายค่ายออนไลน์ สามารถเปลี่ยนสีเครื่องมือถือได้หรือไม่ ในวันที่รับเครื่องต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง?  
ดูบทความเต็ม
คำถาม ในกรณีที่ย้ายค่ายออนไลน์ สามารถเปลี่ยนสีเครื่องมือถือได้หรือไม่   ตอบ ไม่สามารถทำการเปลี่ยนสีของเครื่องมือถือได้   FAQ ที่เกี่ยวข้อง   ในวันที่รับเครื่องต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง? ในกรณีที่ย้ายค่ายออนไลน์ ตอนรับเครื่องที่บ้าน สามารถจ่ายค่าเครื่องด้วยบัตรเครดิตได้หรือไม่    
ดูบทความเต็ม
คำถาม ย้ายค่ายออนไลน์ สามารถรับเครื่องที่ไหนได้บ้าง (นอกจากที่บ้าน) ตอบ ที่อยู่ปัจจุบันในการจัดส่งสินค้าและเอกสาร โดยอ้างอิงข้อมูลตามที่อยู่ที่ระบุไว้ในการสมัครย้ายค่ายออนไลน์    FAQ ที่เกี่ยวข้อง   ในวันที่รับเครื่องต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง? การย้ายค่ายออนไลน์ จะต้องชำระเงินค่าเครื่องที่ใด ในกรณีที่ย้ายค่ายออนไลน์ สามารถเปลี่ยนสีเครื่องมือถือได้หรือไม่
ดูบทความเต็ม
คำถาม การ ย้ายค่ายออนไลน์ จะต้องชำระเงินค่าเครื่องที่ใด   ตอบ ในกรณีที่ย้ายค่ายออนไลน์ จะต้องชำระเงินเป็น เงินสดเท่านั้น  ตอนที่รับเครื่องจากเจ้าหน้าที่   FAQ ที่เกี่ยวข้อง   ในกรณีที่ย้ายค่ายออนไลน์ สามารถเปลี่ยนสีเครื่องมือถือได้หรือไม่ ในวันที่รับเครื่องต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง? ในกรณีที่ย้ายค่ายออนไลน์ ตอนรับเครื่องที่บ้าน สามารถจ่ายค่าเครื่องด้วยบัตรเครดิตได้หรือไม่    
ดูบทความเต็ม
คำถาม ย้ายค่ายออนไลน์ ในวันที่รับเครื่องต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง?   ตอบ ไม่ต้องเตรียมเอกสาร  แต่เตรียมเงินสดสำหรับชำระเงินค่าเครื่อง   FAQ ที่เกี่ยวข้อง   ในกรณีที่ย้ายค่ายออนไลน์ สามารถเปลี่ยนสีเครื่องมือถือได้หรือไม่ การย้ายค่ายออนไลน์ จะต้องชำระเงินค่าเครื่องที่ใด ในกรณีที่ย้ายค่ายออนไลน์ ตอนรับเครื่องที่บ้าน สามารถจ่ายค่าเครื่องด้วยบัตรเครดิตได้หรือไม่  
ดูบทความเต็ม
คำถาม ย้ายค่ายออนไลน์ ใช้ระยะเวลาประมาณกี่วัน   ตอบ ระยะเวลาตั้งแต่ทำรายการผ่านทางออนไลน์ ใช้เวลาประมาณ 5 วันทำการ  (ในกรณีที่ไม่ติดเงื่อนไขต่างๆ กับเครือข่ายเดิม)   FAQ ที่เกี่ยวข้อง   หลังจาก ย้ายค่ายออนไลน์ ได้รับซิมดีแทคแล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ ในกรณีที่ย้ายค่ายออนไลน์ ตอนรับเครื่องที่บ้าน สามารถจ่ายค่าเครื่องด้วยบัตรเครดิตได้หรือไม่ ในวันที่รับเครื่องต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง?
ดูบทความเต็ม
คำถาม หลังจาก ย้ายค่ายออนไลน์ ได้รับซิมดีแทคแล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ   ตอบ หลังจากได้รับซิมดีแทคแล้ว ให้เก็บซิมไว้ก่อนเนื่องจากซิมใหม่ยังไม่มีสัญญาณ    ให้รอรับ SMS แจ้งผลการโอนย้ายค่ายอีก 2 วันทำการ (ไม่รวมวันหยุดเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์)   เมื่อย้ายค่ายสำเร็จ ซิมการ์ดเดิมจะถูกตัดสัญญาณทันที  จากนั้นใส่ซิมใหม่ดีแทคเปิดใช้งานได้เลย     แล้วรอการติดต่อ เพื่อนัดจัดส่งเครื่องตามที่เลือกรับสิทธิ์ไว้อีกครั้ง ภายใน 3 วันทำการนับจากโอนย้ายสำเร็จ     FAQ ที่เกี่ยวข้อง    ใช้เวลากี่วัน ถึงจะได้รับเครื่องหลังจากการทำการย้ายค่ายออนไลน์แล้ว ในกรณีที่ย้ายค่ายออนไลน์ ตอนรับเครื่องที่บ้าน สามารถจ่ายค่าเครื่องด้วยบัตรเครดิตได้หรือไม่ ย้ายค่ายออนไลน์ สามารถรับเครื่องที่ไหนได้บ้าง (นอกจากที่บ้าน)
ดูบทความเต็ม
คำถาม ใช้เวลากี่วัน ถึงจะได้รับเครื่องหลังจากการทำการย้ายค่ายออนไลน์แล้ว   ตอบ ดีแทคจะโทรติดต่อเพื่อนัดส่งเครื่องมือถือที่เลือกรับสิทธิ์ไว้ให้ ภายใน 3 วันทำการ   โดยจะส่งเลขที่อ้างอิง (tracking ID)  ผ่านSMS ให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่งเครื่องได้ในวันถัดไป      FAQ ที่เกี่ยวข้อง   การย้ายค่ายออนไลน์ จะต้องชำระเงินค่าเครื่องที่ใด ในกรณีที่ย้ายค่ายออนไลน์ ตอนรับเครื่องที่บ้าน สามารถจ่ายค่าเครื่องด้วยบัตรเครดิตได้หรือไม่ ในกรณีที่ย้ายค่ายออนไลน์ สามารถเปลี่ยนสีเครื่องมือถือได้หรือไม่  
ดูบทความเต็ม
คำถาม หลังจาก ย้ายค่ายออนไลน์ เสร็จแล้ว จะได้รับซิมดีแทคและมือถือในวันใด   ตอบ - หลังจากแจ้งเรื่องขอย้ายค่ายออนไลน์เข้ามาแล้ว ทางดีแทคจะมีเจ้าหน้าที่โทรติดต่อเพื่อนัดส่งซิมการ์ด พร้อมเซ็นต์เอกสารการย้ายค่ายภายใน 3 วันทำการ       - หลังจากได้รับซิมการ์ดแล้ว แนะนำรอการย้ายเครือข่ายภายใน 2 วันทำการอีกครั้ง โดยจะแจ้งผลการย้ายให้ทราบผ่าน sms      - เมื่อย้ายค่ายสำเร็จจะมีเจ้าหน้าที่โทรติดต่อนัดส่งเครื่องมือถือที่เลือกรับสิทธิ์ไว้ให้ภายใน 3 วันทำการ  ตามที่อยู่ที่ระบุให้จัดส่งสินค้าพร้อมเรียกเก็บค่ามือถือ เป็นเงินสด ณ ตอนที่ลูกค้ารับเครื่องมือถือ   FAQ ที่เกี่ยวข้อง   หลังจาก ย้ายค่ายออนไลน์ ได้รับซิมดีแทคแล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ ใช้เวลากี่วัน ถึงจะได้รับเครื่องหลังจากการทำการย้ายค่ายออนไลน์แล้ว ในกรณีที่ย้ายค่ายออนไลน์ ตอนรับเครื่องที่บ้าน สามารถจ่ายค่าเครื่องด้วยบัตรเครดิตได้หรือไม่
ดูบทความเต็ม
คำถาม ย้ายค่ายออนไลน์ หากวันจัดส่งซิมไม่อยู่บ้าน ฝากให้คนอื่นรับซิมแทนได้หรือไม่ ตอบ ไม่ได้ เนื่องจากจะต้องมีการเซ็นเอกสาร ซึ่งลูกค้าที่ขอย้ายค่ายต้องเป็นผู้ดำเนินการด้วยตัวเองเท่านั้น มิเช่นนั้น การจัดส่งซิมจะถูกยกเลิกทันที   หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การ ย้ายค่าย   สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถาม ที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่   FAQ ที่เกี่ยวข้อง วิธีการย้ายค่ายออนไลน์มาใช้ดีแทค การย้ายค่ายออนไลน์ใช้เวลานานเท่าใด ย้ายค่ายเข้าดีแทคและได้รับซิมดีแทคแล้ว แต่ยังไม่มีสัญญาณดีแทค อยากรู้ว่าติดปัญหาอะไร  
ดูบทความเต็ม
คำถาม ต้องใช้เอกสารอะไรบ้างในการย้ายค่ายออนไลน์มาดีแทค ตอบ เตรียมสำเนาบัตรประชาชนพร้อมเซ็นต์รับรองสำเนา ตัวอย่างเอกสารดูได้จาก >> ที่นี่    FAQ ที่เกี่ยวข้อง วิธีการย้ายค่ายออนไลน์มาใช้ดีแทค ส่วนลดค่าเครื่อง 1,500 ที่ได้จากการย้ายค่ายมาดีแทค จะใช้ลดอะไรได้บ้าง การย้ายค่ายออนไลน์ใช้เวลานานเท่าใด   หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การ ย้ายค่าย   สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถาม ที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่  
ดูบทความเต็ม
คำถาม กรณีลูกค้าได้รับซิมจากการย้ายค่ายผ่านออนไลน์ดิจิตอล  เพื่อรับสิทธิซื้อเครื่องราคาพิเศษ ต้องทำยังไงต่อ ตอบ กรณีลูกค้าได้รับซิมการ์ดแล้ว จากการย้ายค่ายผ่านออนไลน์ดิจิตอล  เพื่อรับสิทธิซื้อเครื่องราคาพิเศษ  จะต้องกดรับรหัสย้ายค่าย  8 หลัก แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter เพื่อทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการต่อ และหลังจากประสานงานแจ้งรหัสย้ายค่ายเรียบร้อย (จะทราบผลย้ายค่าย ภายใน 2วันทำการ) ค่ะ   หลังจากย้ายค่ายสำเร็จ ลูกค้าจะได้รับเครื่องภายใน 3-5 วันทำการ โดยเจ้าหน้าที่ Kerry จะติดต่อกลับเพื่อนัดรับเครื่อง พร้อมชำระเงินกับเจ้าหน้าที่ได้เลยค่ะ (เป็นจำนวนเงินค่าเครื่อง) ตามที่ระบุในเงื่อนไข ของรุ่นที่ลูกค้าเลือกรับสิทธิ์ค่ะ    FAQ ที่เกี่ยวข้อง   วิธีการย้ายค่ายออนไลน์มาใช้ดีแทค การย้ายค่ายออนไลน์ใช้เวลานานเท่าใด ย้ายค่ายเข้าดีแทคและได้รับซิมดีแทคแล้ว แต่ยังไม่มีสัญญาณดีแทค อยากรู้ว่าติดปัญหาอะไร      
ดูบทความเต็ม
คำถาม ย้ายค่ายออนไลน์มาเป็นดีแทคเติมเงิน ใช้ระยะเวลาทำนานเท่าไหร่ ตอบ ใช้ระยะเวลาประมาณ 5 วันทำการ (รวมระยะเวลาการจัดส่งซิม)   หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การ ย้ายค่าย   สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถาม ที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่   FAQ ที่เกี่ยวข้อง วิธีการย้ายค่ายออนไลน์มาใช้ดีแทค ย้ายค่ายเข้าดีแทคและได้รับซิมดีแทคแล้ว แต่ยังไม่มีสัญญาณดีแทค อยากรู้ว่าติดปัญหาอะไร
ดูบทความเต็ม
คำถาม ย้ายค่ายเข้าดีแทคและได้รับซิมดีแทคแล้ว แต่ยังไม่มีสัญญาณดีแทค อยากรู้ว่าติดปัญหาอะไร ตอบ วิธีตรวจสอบว่าติดปัญหาอะไรในการย้ายค่ายจากผู้ให้บริการมือถือค่ายเก่ามายังดีแทค สามารถตรวจสอบตามขั้นตอนนี้   ตรวจสอบก่อนว่า ค่ายเก่าได้ตัดสัญญาณเราหรือยัง โดยการใช้เบอร์ของดีแทค กด *812*….. ตามด้วยเบอร์ที่ย้ายค่าย …..#  โทรออก ระบบจะแจ้งว่า ….( เบอร์ที่เราต้องการย้ายค่าย )…… อยู่ใน ( เครือข่ายใด )   หากระบบแจ้งว่า เบอร์ที่เราทำเรื่องย้ายค่าย ยังอยู่กับค่ายเดิม ให้เราติดต่อค่ายเดิมก่อน อาจจะติดปัญหาเรื่องสัญญาหรือค่าบริการคงค้าง แต่หากเบอร์ที่ทำเรื่องย้ายค่ายแล้วอยู่ที่ดีแทคแล้ว แต่ยังไม่มีสัญญาณ ให้แจ้งเจ้าหน้าที่ dtac call center ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้เลย โดยการส่ง inbox ไปหา @dtac_Callcenterและระบุเบอร์ที่ทำเรื่องย้ายค่าย   FAQ ที่เกี่ยวข้อง วิธีการย้ายค่ายออนไลน์มาใช้ดีแทค
ดูบทความเต็ม
คำถาม ย้ายค่ายออนไลน์แล้ว จะได้รับเครื่อง Samsung Galaxy J5 Prime เมื่อใด ตอบ เมื่อลูกค้ากรอกข้อมูลที่หน้าโปรโมชั่นครบถ้วนแล้ว ทาง call center จะติดต่อแจ้งลูกค้าเรื่องวันจัดส่ง   คลิกหน้าโปรโมชั่น  !!!  สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าย้ายค่ายมาดีแทคเฉพาะช่องทางออนไลน์   หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การย้ายค่าย  สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถาม ที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่    
ดูบทความเต็ม
คำถาม เงื่อนไขสำหรับลูกค้าย้ายค่ายออนไลน์ สามารถซื้อ Samsung Galaxy J5 Prime ราคา 1,290 บาท  ตอบ 1. เบอร์ที่ใช้ย้ายค่ายต้องไม่ใช่เบอร์ dtac 2. รับสิทธิ์ได้ 1 หมายเลขบัตรประชาชนต่อ 1 เครื่อง    หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การย้ายค่าย  สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถาม ที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่    
ดูบทความเต็ม
คำถาม ต้องการย้ายค่ายออนไลน์เพื่อของรับ โปร Samsung Galaxy J5 Prime ต้องทำอย่างไร  ตอบ เพียงเข้าไปกรอกข้อมูลที่หน้าโปรโมชั่นให้เสร็จเรียบร้อย คลิกหน้าโปรโมชั่่น  จากนั้น call center จะติดต่อลูกค้าเพื่อแจ้งการจัดส่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหากข้อมูลบางอย่างไม่ครบถ้วน   คลิกหน้าโปรโมชั่น  !!!  สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าย้ายค่ายมาดีแทคเฉพาะช่องทางออนไลน์   หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การย้ายค่าย  สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถาม ที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่    
ดูบทความเต็ม
คำถาม โปรย้ายค่ายออนไลน์ ซื้อ Samsung Galaxy J5 Prime เพียง 1,290 บาท สามารถใช้บัตรเครดิตจ่ายค่าเครื่องได้หรือไม่ ตอบ การจ่ายเงินซื้อ Samsung Galaxy J5 Prime เพียง 1,290 บาทเป็นแบบเงินสด (cash on delivery) ไม่สามารถตัดผ่านบัตรเครดิตได้   หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การย้ายค่าย  สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถาม ที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่    
ดูบทความเต็ม
คำถาม โปรย้ายค่ายออนไลน์ ซื้อ Samsung Galaxy J5 Prime เพียง 1,290 บาท หมดเขตเมื่อไหร่ ตอบ   โปร Samsung J5 Prime 1,290 บาท มีถึงสิ้นเดือน ก.ค. 60 หลังจากสิ้นเดือนนี้ ราคาจะปรับมาเป็น 1,490 บาท   หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การ ย้ายค่าย   สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถาม ที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่    
ดูบทความเต็ม