​@Yenn น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบ เบอร์ 095884xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องดูแลให้เรียบร้อยแล้ว หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลข 6685794xxxx น้องฟ้าตรวจสอบเลขที่ซิมการ์ด ตรงกับทางระบบนะคะ แต่ตรวจสอบที่ระบบ ซิมการ์ดยังไม่จับสัญญาณอย่างไร รบกวน ถอดซิมและสลับใส่เครื่องอื่น เพื่อทดสอบการใช้งานและให้ซิมการ์ดจับสัญญาณอีกครั้งนะคะ หากยังไม่สามารถใช้งานได้รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ และต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
น้องฟ้ติดต่อกลับ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Medeee ได้รับด้วยนะคะ รบกวนตรวจสอบเลขที่ซิมการ์ด 19 หลัก ขึ้นต้นด้วย 8966.. แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
​@voonjully มีค่ะ .... ย้ายค่ายเบอร์เดิม สามารถเลือกแบบ รับแพ็กเกจพิเศษ หรือ ซื้อเครื่องราคาพิเศษ (ได้รับส่วนลดค่าเครื่อง ) โดยสามารถดูข้อมูล และย้ายผ่านทาง Online ได้ที่ >> https://dtaconline.dtac.co.th/move-to-dtac นะคะ ขั้นตอนการย้ายค่าย Online - กรอกข้อมูลย้ายค่ายพร้อมแนบเอกสาร- รอรับ sim card 2 วันทำการ (ไม่รวม เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดพิเศษต่างๆ )- เมื่อได้ sim แล้ว รอผลการย้ายค่าย 2 วันทำการ (ไม่รวม เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดพิเศษต่างๆ )- หลังจากย้ายค่ายสำเร็จ จะได้รับ sms แจ้ง พร้อม link Url ซื้อเครื่อง- สั่งซื้อเครื่องแล้ว รอการจัดส่งเครื่อง 2 วันทำการ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
​@Piyaput สำหรับการย้ายค่าย Online เครื่องจะจัดส่งไปให้ที่บ้านค่ะ หลังจากสั่งซื้อแล้วจะได้รับเครื่องประมาณ 2 วันทำการค่ะ ขั้นตอนดังนี้นะคะ- เมื่อได้ sim แล้ว รอผลการย้ายค่าย 2 วันทำการ (ไม่รวม เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดพิเศษต่างๆ )- หลังจากย้ายค่ายสำเร็จ จะได้รับ sms แจ้ง พร้อม link Url ซื้อเครื่อง- สั่งซื้อเครื่องแล้ว รอการจัดส่งเครื่อง 2 วันทำการ หากมีข้อสงสัยด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@mai00842 น้องฟ้าแนะนำย้ายค่ายผ่านทาง Online โดยเข้าที่ >> https://www.dtac.co.th/move-to-dtac/ นะคะ หากมีข้อสงสัยด้านใด สามารถแจ้งกลับมาได้เสมอนะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@KanjanaSud สามารถกรอกข้อมูลย้ายค่ายได้ที่ >> https://dtaconline.dtac.co.th/smartphones-tablets/samsung-dtac-online-store/samsung-galaxy-a50-mnp.html#color=95 ค่ะ หลังจากที่กรอกข้อมูลแนบบัตรประชาชนเรียบร้อยแล้ว รบกวนรอการจัดส่ง sim card ประมาณ 2 วันทำการ เมื่อได้ sim แล้วรบกวนรอการโอนย้ายค่าย 2 วันทำการนะคะ เมื่อย้ายค่ายสำเร็จจะได้รับ sms แจ้งพร้อมกับ link url เพื่อเข้าไปซื้อเครื่อง และรอการจัดส่งเครื่อง 3 วันทำการค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
​@noonit หากเป็นการเปลี่ยน เช่น จากที่ให้ส่งที่บ้าน แล้วเปลี่ยนให้จัดส่งที่ทำงาน สามารถเปลี่ยนได้ค่ะ (ถ้าเลือกรับที่สำนักงานบริการ จะไม่สามารถเปลี่ยนได้ค่ะ ) หากต้องการเปลี่ยนแปลงที่อยู่จัดส่งใหม่ น้องฟ้ารบกวนขอทราบ เลข Order , เบอร์โทร , ที่อยู่ใหม่ที่ให้จัดส่ง จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community (กดที่ รูปซองจดหมายขวามือ เขียนว่า ข้อความส่วนตัว ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Promrat น้องฟ้าแนะนำตรวจสอบสถานะจัดส่งได้ที่ >> https://dtaconline.dtac.co.th/ordertracking โดยใส่ DTAC19031102228 และ email นะคะ หากต้องการให้ช่วยเหลือเรื่องใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลข 6692704xxxx ที่คุณ Ptrp สอบถามเข้ามานั้น น้องฟ้าตรวจสอบมีข้อมูลการย้ายค่ายเข้ามาที่ระบบเรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนรอสถานะในการย้ายค่าย 2 วันทำการนะคะ (ไม่รวมวันเสาร์ อาทิตย์) นะคะ เบื้องต้น แจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ดีแทคสวัสดีค่ะ สำหรับการเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียนใหม่ อายุการใช้งานไม่ต่อเนื่องค่ะ โดยจะเริ่มนับอายุการใช้งานใหม่ นะคะ ^^(8547)
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สอบถามครับ ผมเป็นผู้ใช้งานจริงของเบอร์นี้ แต่ตอนลงทะเบียนเป็นชื่ออีกคน เนื่องจากตอนเปิดใช้งานซิมผมยังอายุไม่ถึง ตอนนี้ต้องการจะเปลี่ยนชื่อลงทะเบียนซิมเป็นชื่อตัวเองที่เป็นผู้ใช้งานจริง อยากทราบว่าต้องทำอย่างไรบ้าง และอายุการใช้งานจะได้รับต่อเนื่องจากเดิม หรือจะถูกนับหนึ่งใหม่ครับ รบกวนไขข้อสงสัยนี้ด้วยครับ ขอบคุณครับ
Kong11 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@Yenn น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบ เบอร์ 095884xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องดูแลให้เรียบร้อยแล้ว หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ย้ายค่ายที่ศูนย์ จะยังใช้คูปองใน online store ได้ไม 
Yenn | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@Pimchaichana กรณีมอบอำนาจ น้องฟ้าแนะนำเอกสารดังนี้นะคะ 1. บัตรประจำตัวประชาชนฉบับจริง ของผู้รับมอบอำนาจ2. สำเนาบัตรประชาชนของผู้รับมอบอำนาจ เซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง3. สำเนาบัตรประชาชนของผู้มอบอำนาจ เซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง4. หนังสือมอบอำนาจต้องขออภัยเนื่องจากจะไม่มีแบบฟอร์มมอบอำนาจนะคะ รบกวนใช้เอกสารที่แนะนำได้เลยค่ะ ปล. สำหรับการย้ายค่าย สามารถย้ายผ่าน Online ได้เช่นกัน โดยดูสิทธิ์พิเศษได้ที่ >> https://dtaconline.dtac.co.th/move-to-dtac ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ขอแบบฟอร์มสำหรับมอบอำนาจการย้ายค่ายหน่อยค่ะ พอดีว่าจะย้ายมาดีแทคแล้วคุณพ่อไม่สะดวกมาย้ายด้วยตัวเองน่ะค่ะ
Pimchaichana | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
​@Songkrannuy ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้งานเบอร์ดีแทคทางด้านใดหรือเปล่าคะ สามารถปรึกษาน้องฟ้าได้นะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เนื่องจากต้องการย้ายครับ จึงต้องการยกเลิกสิทธิประโยชน์ ขอบคุณครับ
Songkrannuy | ผู้ชมขาประจำ
0
1
น้องฟ้า แจ้งรายละเอียด คุณ @noxtimox  ผ่านทาง link นี้เรียบร้อยแล้วนะคะ    7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ