น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยคุณ HUSSANA ในความไม่สะดวกทีได้รับด้วยค่ะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องสถานะการย้ายค่ายให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
0828847714 ชูศักดิ์ พุ่มทอง
Anchoen | Viewers
0
3
น้องฟ้ารบกวน คุณAnchoen ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สวัสดีค่ะ คุณ @Cetas หากได้รับ sms แจ้งการส่งซิมจะใช้ระยะเวลาประมาณ 3 วัน  หากย้ายค่ายสำเร็จจะได้รับ sms เป็น link ให้เข้าไปซื้อเครื่องและประมาณ 2 วันจะได้รับเครื่องค่ะ  รบกวนขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมคุณ @Cetas  ทำรายการย้ายค่ายผ่านช่องทางใด รบกวนขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม วันเวลา และหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ นามสกุลผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@1500900101796   ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการ น้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Daffel เมื่อสักครู่น้องฟ้านุชชี่ ติดต่อกลับคุณ Daffel แต่เกรงว่าจะไม่สะดวกรับสาย น้องฟ้านุชชี่ยินดีแนะนำแพ็กเกจที่เหมาะสมกับการใช้งานให้เพิ่มเติมนะคะ หากสะดวกช่วงใด รบกวนแจ้งน้องฟ้ากลับมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@Vatinee ❣️ น้องฟ้าได้รับข้อมูลของคุณ Vatinee ทาง inbox และรับเรื่องดูแลให้เรียบร้อยแล้วนะคะ สามารถตรวจสอบจากทาง inbox ได้เลยนะคะ หากไม่ได้รับความสะดวกด้านใดต้องขออภัยด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Nis-112255 น้องฟ้าตรวจสอบ เลขบัตรประชาชน 31009018xxxx พบว่าจะยังมียอดค้างค่าบริการเบอร์ดีแทค เป็นจำนวน 653.62 บาทค่ะ แนะนำ นำบัตรประชาชน ติดต่อชำระยอดค่าบริการได้ที่ สำนักงานบริการ ( dtac Hall ) หรือ dtac center(COCO) สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ หลังจากติดต่อชำระยอดแล้ว สามารถเปิดจดทะเบียนรายเดือนเบอร์ใหม่ได้ตามปกติค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Yenn น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบ เบอร์ 095884xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องดูแลให้เรียบร้อยแล้ว หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลข 6685794xxxx น้องฟ้าตรวจสอบเลขที่ซิมการ์ด ตรงกับทางระบบนะคะ แต่ตรวจสอบที่ระบบ ซิมการ์ดยังไม่จับสัญญาณอย่างไร รบกวน ถอดซิมและสลับใส่เครื่องอื่น เพื่อทดสอบการใช้งานและให้ซิมการ์ดจับสัญญาณอีกครั้งนะคะ หากยังไม่สามารถใช้งานได้รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ และต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบสถานะการย้ายค่ายให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เราได้ทำการย้ายค่ายจากทรูมาดีแทคตอนนี้ได้รับซิมการ์ดแล้วแต่รอข้อความตอบกลับจากดีแทคไม่ทราบว่าทำการย้ายค่ายสำเร็จไหมคะ โทรหาคอลแต่ไม่มีคนรับ
Preyarat | Just browsing
0
1
น้องฟ้านุชชี่แจ้งดังนี้ค่ะ1. หากครบสัญญาและไม่ติดเงื่อนไขใด สามารถย้ายได้ค่ะ ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้งานเบอร์ดีแทคทางด้านใดหรือเปล่าคะ สามารถปรึกษาน้องฟ้าได้นะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ 2. รบกวนแจ้ง เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม เพื่อให้น้องฟ้าตรวจสอบก่อนได้ค่ะ จากนั้นสามารถยื่นเอกสารบัตรประชาชนตัวจริง + ซิมการ์ด ติดต่อเครือข่ายปลายทางค่ะ 3. จะคิดค่าบริการตามวันใช้งาน จนถึงวันที่ย้ายค่ายสำเร็จค่ะสามารถแจ้งข้อมูลน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ซื้อเครื่องติดโปรของดีแทคมา สัญญาจะหมดวันที่ 15/05/2564 นี้1. จะสามารถย้ายค่ายเบอร์เดิมไปเครือข่ายอื่นได้มั้ยคะ2. ต้องดำเนินการอย่างไรบ้างคะ3. ค่าบริการในระหว่างช่วงดำเนินการย้ายค่าจะคิดบริการยังไงคะ (หรือคิดเต็มจำนวน)
Mind25 | Just browsing
0
1
น้องฟ้านุชชี่ยินดีช่วยเหลือและให้คำแนะนำให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องการย้ายค่ายออกจากดีแทค แต่ทางดีแทคบอกว่าต้องชำระค่าบริการรายเดือนพอชำระหมด ดีแทคก็ไม่ย้ายออกให้ ต้องงทำไงคะ 
Chonlada2526 | Just browsing
0
1
ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้งานเบอร์ดีแทคทางด้านใดหรือเปล่าคะ สามารถปรึกษาน้องฟ้าได้นะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้งานเบอร์ดีแทคทางด้านใดหรือเปล่าคะ สามารถปรึกษาน้องฟ้าได้นะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1