0828847714 ชูศักดิ์ พุ่มทอง
Anchoen | New here
0
3
น้องฟ้ารบกวน คุณAnchoen ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สวัสดีค่ะ คุณ @Cetas หากได้รับ sms แจ้งการส่งซิมจะใช้ระยะเวลาประมาณ 3 วัน  หากย้ายค่ายสำเร็จจะได้รับ sms เป็น link ให้เข้าไปซื้อเครื่องและประมาณ 2 วันจะได้รับเครื่องค่ะ  รบกวนขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมคุณ @Cetas  ทำรายการย้ายค่ายผ่านช่องทางใด รบกวนขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม วันเวลา และหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ นามสกุลผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@1500900101796   ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการ น้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Daffel เมื่อสักครู่น้องฟ้านุชชี่ ติดต่อกลับคุณ Daffel แต่เกรงว่าจะไม่สะดวกรับสาย น้องฟ้านุชชี่ยินดีแนะนำแพ็กเกจที่เหมาะสมกับการใช้งานให้เพิ่มเติมนะคะ หากสะดวกช่วงใด รบกวนแจ้งน้องฟ้ากลับมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@Vatinee ❣️ น้องฟ้าได้รับข้อมูลของคุณ Vatinee ทาง inbox และรับเรื่องดูแลให้เรียบร้อยแล้วนะคะ สามารถตรวจสอบจากทาง inbox ได้เลยนะคะ หากไม่ได้รับความสะดวกด้านใดต้องขออภัยด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Nis-112255 น้องฟ้าตรวจสอบ เลขบัตรประชาชน 31009018xxxx พบว่าจะยังมียอดค้างค่าบริการเบอร์ดีแทค เป็นจำนวน 653.62 บาทค่ะ แนะนำ นำบัตรประชาชน ติดต่อชำระยอดค่าบริการได้ที่ สำนักงานบริการ ( dtac Hall ) หรือ dtac center(COCO) สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ หลังจากติดต่อชำระยอดแล้ว สามารถเปิดจดทะเบียนรายเดือนเบอร์ใหม่ได้ตามปกติค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Yenn น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบ เบอร์ 095884xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องดูแลให้เรียบร้อยแล้ว หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลข 6685794xxxx น้องฟ้าตรวจสอบเลขที่ซิมการ์ด ตรงกับทางระบบนะคะ แต่ตรวจสอบที่ระบบ ซิมการ์ดยังไม่จับสัญญาณอย่างไร รบกวน ถอดซิมและสลับใส่เครื่องอื่น เพื่อทดสอบการใช้งานและให้ซิมการ์ดจับสัญญาณอีกครั้งนะคะ หากยังไม่สามารถใช้งานได้รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ และต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
น้องฟ้ติดต่อกลับ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Medeee ได้รับด้วยนะคะ รบกวนตรวจสอบเลขที่ซิมการ์ด 19 หลัก ขึ้นต้นด้วย 8966.. แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
ปีที่แล้วเคยทำเรื่องขอย้ายค่ายออกจากดีแทค เนื่องจากบ้านพักไม่มีสัญญาณเน็ตเลย แต่ดีแทคขอโอกาสปรับปรุงสัญญาณ ให้เวลามาครบปีแล้ว ก็ยังใช้เน็ตภายในและบริเวรบ้านไม่ได้เลย(ต้องกลับบ้านที่นครนายกทุกอาทิตย์) จึงขอสอบถามว่าต้องทำอย่างไรบ้างยอดใช้รายเดือนตัดรอบบิลวันที่ 1 มี.ค. สามารถชำระได้เลยไหมคะ และย้ายค่ายได้เลยไหมคะ ขอบคุณค่ะ  
pondchanya | New here
0
0
ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้งานเบอร์ดีแทคทางด้านใดหรือเปล่าคะ สามารถปรึกษาน้องฟ้าได้นะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
จะย้ายค่ายค่ะ แต่sms ส่งมาบอกติดสิทธิประโยชน์ ยกเลิกยังไงคะ? อยากยกเลิกมากค่ะ
Patthamaporn | Regular Viewers
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบข้อมูลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ย้ายค่ายเบอร์เดิมไปแล้วเมื่อไรสัญญาณจะตัดคะ
Kk123 | Regular Viewers
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ ชื่อ-สกุล จดทะเบียน , วันที่ทำการย้ายค่ายเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ดีแทคเร่งขยายสัญญาณเพื่อให้ประสบการณ์การใช้งานโดยเฉพาะเน็ตของคุณดีขึ้นค่ะ กรุณาเปิดเครื่องไว้ตลอดเวลาเพื่อรอรับการโอนย้ายโครงข่าย รหัสการขอย้ายของหมายเลข 66991635639 คือ 08348497 คุณสามารถใช้รหัสนี้ได้ภายในเวลา 24.00น. ของวันที่ 23/02/2021 หากต้องการยกเลิกการย้ายค่ายฟรี กด *151*0*เลขประจำตัวประชาชน# โทรออกฟรี สอบถามโทร 022028211 ตอนนี้ก็ยังไม่ตัดสัญญาณเลย ได้ซิมค่ายใหม่มาแล้ว ไม่ต้องกังวลว่าจะเสียลูกค้า เพราะตอนนี้ลูกค้าย่อมมีสิทธิ์เลือก ถ้าค่ายไหนการใช้งานเสถียรและไม่ช้า ไม่หมุน ไม่ลดสปีด ก็อาจจะกลับมาใช้งานเหมือนเดิม ที่สำคัญการบริการลูกค้าต้องดีด้วย เพราะเราก็เป็นผู้ให้บริการเหมือนกันกับท่าน ไงช่วยตัดสัญญาณให้ด้วย เรื่องค่าใช้จ่ายหากค้างไม่ต้องกลัว จะชำระให้ เพราะไม่อยากเสียประวัติของตนเองอยู่แล้ว และยัวคงมีเลขหมาย dtac ใช้งานอยู่อีก 1 เลขหมาย
pattaya654 | Regular Viewers
0
1
น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ TangmoNutwasa ทาง inbox และแจ้งข้อมูลกลับเรียบร้อยแล้ว สามารถตรวจสอบทาง inbox ได้เพิ่มเติมนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องการจะย้ายค่ายจากดีแทคไปเครือข่ายอื่นค่ะ ไม่มีเหตุผลอะไรพิเศษ แค่ต้องการจะย้ายค่ายค่ะ ช่วยตรวจสอบให้หน่อยนะคะ เบอร์ 0869187543
TangmoNutwasa | Regular Viewers
0
1
หากต้องการเปลี่ยนเบอร์ใหม่แต่ใช้เลขบัญชีของเบอร์เดิม ต้องรบกวนติดต่อที่สำนักงานบริการ และเลือกเบอร์ที่สำนักงานบริการโดยตรงค่ะ จากที่แจ้งว่าสมัครแพ็กเกจ internet ไม่ได้ น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1