​@voonjully มีค่ะ .... ย้ายค่ายเบอร์เดิม สามารถเลือกแบบ รับแพ็กเกจพิเศษ หรือ ซื้อเครื่องราคาพิเศษ (ได้รับส่วนลดค่าเครื่อง ) โดยสามารถดูข้อมูล และย้ายผ่านทาง Online ได้ที่ >> https://dtaconline.dtac.co.th/move-to-dtac นะคะ ขั้นตอนการย้ายค่าย Online - กรอกข้อมูลย้ายค่ายพร้อมแนบเอกสาร- รอรับ sim card 2 วันทำการ (ไม่รวม เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดพิเศษต่างๆ )- เมื่อได้ sim แล้ว รอผลการย้ายค่าย 2 วันทำการ (ไม่รวม เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดพิเศษต่างๆ )- หลังจากย้ายค่ายสำเร็จ จะได้รับ sms แจ้ง พร้อม link Url ซื้อเครื่อง- สั่งซื้อเครื่องแล้ว รอการจัดส่งเครื่อง 2 วันทำการ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
​@Piyaput สำหรับการย้ายค่าย Online เครื่องจะจัดส่งไปให้ที่บ้านค่ะ หลังจากสั่งซื้อแล้วจะได้รับเครื่องประมาณ 2 วันทำการค่ะ ขั้นตอนดังนี้นะคะ- เมื่อได้ sim แล้ว รอผลการย้ายค่าย 2 วันทำการ (ไม่รวม เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดพิเศษต่างๆ )- หลังจากย้ายค่ายสำเร็จ จะได้รับ sms แจ้ง พร้อม link Url ซื้อเครื่อง- สั่งซื้อเครื่องแล้ว รอการจัดส่งเครื่อง 2 วันทำการ หากมีข้อสงสัยด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@mai00842 น้องฟ้าแนะนำย้ายค่ายผ่านทาง Online โดยเข้าที่ >> https://www.dtac.co.th/move-to-dtac/ นะคะ หากมีข้อสงสัยด้านใด สามารถแจ้งกลับมาได้เสมอนะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@KanjanaSud สามารถกรอกข้อมูลย้ายค่ายได้ที่ >> https://dtaconline.dtac.co.th/smartphones-tablets/samsung-dtac-online-store/samsung-galaxy-a50-mnp.html#color=95 ค่ะ หลังจากที่กรอกข้อมูลแนบบัตรประชาชนเรียบร้อยแล้ว รบกวนรอการจัดส่ง sim card ประมาณ 2 วันทำการ เมื่อได้ sim แล้วรบกวนรอการโอนย้ายค่าย 2 วันทำการนะคะ เมื่อย้ายค่ายสำเร็จจะได้รับ sms แจ้งพร้อมกับ link url เพื่อเข้าไปซื้อเครื่อง และรอการจัดส่งเครื่อง 3 วันทำการค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
​@noonit หากเป็นการเปลี่ยน เช่น จากที่ให้ส่งที่บ้าน แล้วเปลี่ยนให้จัดส่งที่ทำงาน สามารถเปลี่ยนได้ค่ะ (ถ้าเลือกรับที่สำนักงานบริการ จะไม่สามารถเปลี่ยนได้ค่ะ ) หากต้องการเปลี่ยนแปลงที่อยู่จัดส่งใหม่ น้องฟ้ารบกวนขอทราบ เลข Order , เบอร์โทร , ที่อยู่ใหม่ที่ให้จัดส่ง จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community (กดที่ รูปซองจดหมายขวามือ เขียนว่า ข้อความส่วนตัว ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Promrat น้องฟ้าแนะนำตรวจสอบสถานะจัดส่งได้ที่ >> https://dtaconline.dtac.co.th/ordertracking โดยใส่ DTAC19031102228 และ email นะคะ หากต้องการให้ช่วยเหลือเรื่องใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลข 6692704xxxx ที่คุณ Ptrp สอบถามเข้ามานั้น น้องฟ้าตรวจสอบมีข้อมูลการย้ายค่ายเข้ามาที่ระบบเรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนรอสถานะในการย้ายค่าย 2 วันทำการนะคะ (ไม่รวมวันเสาร์ อาทิตย์) นะคะ เบื้องต้น แจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@wasana0000 ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้งานทางด้านใดหรือเปล่าคะ สามารถปรึกษาน้องฟ้าได้นะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ เพื่อเป็นการดูแลรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@PaRZ12 น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox พร้อมกับตรวจสอบให้เรียบร้อย รบกวนเช็ค inbox เพิ่มเติมนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
@Lastnight เครื่อง Huawei y9 สามารถติดต่อซื้อที่ สำนักงานบริการ หรือ dtac center ใกล้บ้านได้ค่ะ โดยตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html นะคะ หรือซื้อผ่าน dtac Online store >> https://www.dtac.co.th/camp/device/best-deal.html#Tab2 ค่ะ Huawei y9 ( 2019 ) มี 2 ราคาดังนี้ค่ะ- 3,490 บาท ชำระล่วงหน้า 2000 บาท ต้องสมัครแพ็กเกจ 899 บาท- 3,990 บาท ชำระล่วงหน้า 1,000 บาท ต้องสมัครแพ็กเกจ 699 บาทสำหรับลูกค้าเดิมแนะนำแคมเปญ 'ยิ่งอยู่ ยิ่งรักกัน' ให้นำอายุการใช้งานมาแลกรับส่วนลด เมื่อซื้อสมาร์ทโฟนได้ค่ะ กดเช็กสิทธิ์ได้ที่ *234#โทรออก นะคะ และสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/camp/device/best-deal.html#Tab1 ค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
8
สำหรับ เลขที่ใบสั่งซื้อที่คุณ ​@paisansilpmoo สอบถามเข้ามานั้น น้องฟ้า ขอประสานงานตรวจสอบเรื่องเครื่องให้นะคะ รบกวนรอการแจ้งผลจากทางเจ้าหน้าที่อีกครั้งค่ะ และสำหรับการย้ายค่ายของหมายเลข 6698367xxxx เนื่องจากติดวันหยุด น้องฟ้า รบกวนรอการแจ้งผลสถานะการย้ายค่ายผ่านทาง sms อีกครั้งนะคะ ท้ังนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
รบกวนช่วยตรวจสอบ ออเดอร์ ย้ายค่ายเบอร์เดิม สั่งซื้อเครื่องมือถือ Samsung Galaxy A10   order tracking #DTAC19081703046 ทีครับ ว่าผมยังมีสิทธิ์ได้รับเครื่องอยู่ไหมครับเนื่องจาก ได้รับข้อความมาว่า "ขออภัยค่ะสิทธิพิเศษการย้ายค่ายออนไลน์รับเครื่องส่วนลดพิเศษของเบอร์ 0983678972 ไม่สามารถดำเนินการผ่านช่องทางนี้ได้ค่ะท่านสามารถรับสิทธิ์อื่นๆในการย้ายค่ายด้วยตนเองได้ที่ dtac ทุกสาขาขอบคุณที่ใช้บริการ dtac special offerค่ะ " ในช่วงเวลา 4ทุ่มกว่าๆ ผมเลยไม่แน่ใจ และต่อมาผมได้รับข้อความจาก  DTAC อีกว่า " อีกนิดเดียวก็ได้ย้ายมาใช้ดีแทคแล้ว เปิดลิงค์เพื่อทำรายการต่อ (Only a few steps to complete your port-in request, Open the link to continue)https://online.dtac.co.th/movetodtac/s/863932/1" ผมเลยกดเพื่อเลือกแพ็คเกจ 599 บาท คราวนี้ผมได้รับยืนยันว่าย้ายค่ายสำเร็จ ในออเดอร์ #DTAC19081803186เลยทำให้ผมงงว่า จะได้รับตัวเครื่องด้วยไหม หลังจากรับซิมแล้ว เพราะตอนนี้ผมมี เลขออเดอร์ 2 ออเดอร์  ขอบคุณครับ 
paisansilpmoo | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ปัจจุบัน ดีแทคให้บริการ > บริการใจดีให้ยืม สามารถ ยืมเงินได้ (สำหรับระบบเติมเงิน)ยืม 10 ,20, 30 บาท ค่าบริการ 2 บาทยืม 40, 50 บาท ค่าบริการ 3 บาท ยืม 60 บาท ค่าบริการ 4 บาทยืม 70,80 บาท ค่าบริการ 5 บาท ยืม 90,100 บาท ค่าบริการ 6 บาท โดยพิมพ์ *110*จำนวนเงินที่ต้องการยืม (เช่น 10, 20,…100)# กดโทรออก ช่องทางในการทำรายการ บริการผ่านเว็บที่ www.dtac.co.thdtac ApplicationCallcenter*777และ สามารถตรวจสอบจำนวนเงินที่ยืมได้ , ยอดค้างชำระ โดยพิมพ์ *110*0# กดโทรออกหรือหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับการยกเลิกจัดส่งซิมการ์ดที่คุณ ​@Kritsana1996 แจ้งเข้ามานั้น เนื่องจาก ไม่พบ เลขที่ใบสั่งซื้อ Dtac1908160284 ที่แจ้งเข้ามา น้องฟ้ารบกวนระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ยกเลิกการจัดส่งซิม + ย้ายค่ายเดิม #Dtac1908160284 ยกเลิกการจัดส่งได้ไหมค่ะ ไม่มีเวลาไปรับ
Kritsana1996 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
หากเคลมหน้าจอในกรณี Dead Pixel ต้องมี 3 จุดขึ้นไปนะคะ และหากพบว่าตัวสินค้า กล่อง หรืออุปกรณ์ภายในกล่องไม่อยู่ในสภาพปกติหรืออยู่ในสภาพสมบูรณ์ ขอ สงวนสิทธิ์ในการรับเคลม และส่งคืนร้านค้า โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าค่ะ น้องฟ้าแนะนำให้คุณ ​@nokku นำเครื่องไปติดต่อที่ศูนย์บริการเพื่อออกใบตรวจสอบอาการ ( แนะนำต้องมีใบเสร็จแนบมาด้วยนะคะ ) หากพื้นที่ที่อยู่ไม่มีศูนย์บริการ สามารถติดต่อที่ Call center ของผู้ผลิตเพื่อสอบถามก่อนทุกครั้งนะคะ Samsung Customer Contact Center โทรฟรี 1800-29-3232 (เฉพาะโทรศัพท์บ้าน) หรือโทร 0-2689-3232 เวลาทำการ ทุกวัน 8.00 – 22.00 น. ค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ขอเอา link ไปใช้ก่อนนะ ​@voonjully
voonjully | ผู้ชมขาประจำ
0
7
Note 10+ สั่งออนไลน์ รับของทางไปรษณีย์ ถ้าแกะแล้วเครื่องมีปัญหาทำยังไงคะ พวก dead pixel และปัญหาอื่นๆจะทำยังไงคะ  ต้องเอาไปให้ศูนย์ประเมิน และส่งซ่อมมั้ยคะ หรือสามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ภายในกี่วันมั้ยคะ เพราะไม่ได้ลองเครื่องก่อน มาถึงบ้านและรับของเลยคะ
nokku | New Comer
0
1
ขอฝาก link เอาไว้เผื่อใช้นะ linkเพิ่มเติมหมายถึงเผื่อให้ ​@voonjully ใช้หนะ
voonjully | ผู้ชมขาประจำ
0
7
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ