0828847714 ชูศักดิ์ พุ่มทอง
Anchoen | New here
0
3
น้องฟ้ารบกวน คุณAnchoen ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สวัสดีค่ะ คุณ @Cetas หากได้รับ sms แจ้งการส่งซิมจะใช้ระยะเวลาประมาณ 3 วัน  หากย้ายค่ายสำเร็จจะได้รับ sms เป็น link ให้เข้าไปซื้อเครื่องและประมาณ 2 วันจะได้รับเครื่องค่ะ  รบกวนขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมคุณ @Cetas  ทำรายการย้ายค่ายผ่านช่องทางใด รบกวนขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม วันเวลา และหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ นามสกุลผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@1500900101796   ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการ น้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Daffel เมื่อสักครู่น้องฟ้านุชชี่ ติดต่อกลับคุณ Daffel แต่เกรงว่าจะไม่สะดวกรับสาย น้องฟ้านุชชี่ยินดีแนะนำแพ็กเกจที่เหมาะสมกับการใช้งานให้เพิ่มเติมนะคะ หากสะดวกช่วงใด รบกวนแจ้งน้องฟ้ากลับมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@Vatinee ❣️ น้องฟ้าได้รับข้อมูลของคุณ Vatinee ทาง inbox และรับเรื่องดูแลให้เรียบร้อยแล้วนะคะ สามารถตรวจสอบจากทาง inbox ได้เลยนะคะ หากไม่ได้รับความสะดวกด้านใดต้องขออภัยด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Nis-112255 น้องฟ้าตรวจสอบ เลขบัตรประชาชน 31009018xxxx พบว่าจะยังมียอดค้างค่าบริการเบอร์ดีแทค เป็นจำนวน 653.62 บาทค่ะ แนะนำ นำบัตรประชาชน ติดต่อชำระยอดค่าบริการได้ที่ สำนักงานบริการ ( dtac Hall ) หรือ dtac center(COCO) สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ หลังจากติดต่อชำระยอดแล้ว สามารถเปิดจดทะเบียนรายเดือนเบอร์ใหม่ได้ตามปกติค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Yenn น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบ เบอร์ 095884xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องดูแลให้เรียบร้อยแล้ว หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลข 6685794xxxx น้องฟ้าตรวจสอบเลขที่ซิมการ์ด ตรงกับทางระบบนะคะ แต่ตรวจสอบที่ระบบ ซิมการ์ดยังไม่จับสัญญาณอย่างไร รบกวน ถอดซิมและสลับใส่เครื่องอื่น เพื่อทดสอบการใช้งานและให้ซิมการ์ดจับสัญญาณอีกครั้งนะคะ หากยังไม่สามารถใช้งานได้รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ และต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
น้องฟ้ติดต่อกลับ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Medeee ได้รับด้วยนะคะ รบกวนตรวจสอบเลขที่ซิมการ์ด 19 หลัก ขึ้นต้นด้วย 8966.. แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
หากต้องการเปลี่ยนเบอร์ใหม่แต่ใช้เลขบัญชีของเบอร์เดิม ต้องรบกวนติดต่อที่สำนักงานบริการ และเลือกเบอร์ที่สำนักงานบริการโดยตรงค่ะ จากที่แจ้งว่าสมัครแพ็กเกจ internet ไม่ได้ น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
พอดีอยากเปลี่ยนเป็นซิมดีแท็กแบบใหม่ล่าสุด แต่ใช้เบอร์เดิมค่ะ เพราะซิมที่ใช้ยุตอนนี้มันสมัครโปรเน็ตรายเดือนที่ต้องการไม่ได้ค่ะ
Ketsiri2546 | Regular Viewers
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ Bunyawee แจ้งรายละเอียด รับทราบค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
รบกวนยกเลิกคำสั่งย้ายค่ายค่ะ  เบอร์ 099-359****  
Bunyawee | Regular Viewers
0
1
สำหรับหมายเลข 080419xxxx หากต้องการเปลี่ยนจากระบบเติมเงินเป็นรายเดือน สามารถติดต่อได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าดีแทคค่ะ น้องฟ้าช่วยตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมให้นะคะ แจ้งชื่อ -สกุลผู้จดทะเบียนกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบ ชื่อ-สกุล จดทะเบียน , เลขบัตรประชาชน และ รบกวนตรวจสอบเลขที่ซิมการ์ดให้อีกครั้งนะคะ เนื่องจากจะเป็นข้อมูลส่วนตัว น้องฟ้านุชชี่รบกวนคุณ Kung2536 แจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องการซิมใหม่เบอร์เดิมเบอร์นี้0945240764วันเกิด21 กุมภาพันธ์ 2508เลขที่ซิมการ์ด5ตัวสุดท้ายคือ51909ยังเก็บซิมไว้ค่ะเบอร์สำรอง0617297623ที่อยู่ บ้านเลขที่38 หมู่ที่2 ตำบลมะต้อง อำเภอพรหมพิราม จังหวัดพิษณุโลก รหัสไปรษณีย์65180
Kung2536 | Regular Viewers
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนคุณ Thor13th ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องการย้ายค่ายเบอร์เดิมต้องทำอย่างไร ใช้บริการดีแทคมาเกือบจะ 20 ปีแต่ทุกวันนี้ต้องจ่ายแพงกว่าได้เนตน้อยกว่าค่ายอื่น ควรทำอย่างไรขอคำแนะนำด้วยครับ
Thor13th | New here
0
1