พอดีผมย้ายค่ายais มา dtac. แล้วเมื่อวานมีคนมาส่งชิม แต่โทรมายังไม่ทัน5วิเลย. วางไปแล้ว ยังไม่ทันจะกดรับก็วางไปแล้ว โทรกลับก็ไม่รับสาย แล้ว dtac ก็ส่งข้อความมาบอกว่าติดต่อลูกค้าไม่ได้ไม่สามารจัดส่งชิมสำเร็จ แบบนี้ บริการ ดีใช่ไหมครับ ถ้าจะโทรหาลูกค้าแบบนี้ไม่ต้องโทรดีกว่าครับ 0615323060
0
0
น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวน คุณ Ooflove22 ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนพร้อมยี่ห้อรุ่น และหน้าจอที่ error ตอนทำรายการแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลประสานงานให้ค่ะ
0
3
สวัสดีค่ะคุณ Sirada321 น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ปัจจุบัน สามารถ ซื้อเครื่องได้แล้วหรือยังคะ หากยังไม่สามารถทำการซื้อได้ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน พร้อมยี่ห้อรุ่นเครื่อง แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลประสานงานเรื่องการซื้อเครื่องให้ค่ะ
0
3
เป็นเหมือนกันเลยทำยังไงก็ไม่ได้
0
3
ขั้นตอนสุดตอนชำระค่าเครื่องทำกี่รอบก็ไม่สำเร็จควรทำอย่างไร..โทรไปคอลเซนเตอร์ก็ทำไม่ได้..ทำทั้งวันก็ชำระไม่สำเร็จควรทำอย่างไรค่ะ
0
3
น้องฟ้านิตาช่วยตรวจสอบให้ก่อนนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร พร้อมชื่อ-สกุลผู้จดทะเบียน โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
0
1
ซิมการ์ดชำรุดและหายนานแล้วอยากได้เบอร์เดิมต้องทำยังไงคับ
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องยอดค่าบริการล่วงหน้าให้ค่ะ
0
1
คือผมไปปิดเบอร์เพื่อที่จะย้ายค่าย เป็นเงิน 2××× แต่ทางค่ายโทรมาเรยตกลงเรื่องโปรโมชั่น ใหม่ เรียบร้อย ก็โอเค แต่เรามาเชคยอดซึ่งมียอดค้างชำระ ก่อนที่เราไปปิดเบอร์ ด้วย 2××× แต่พอสอบถามว่าเราต้องจ้ายจริงเท่าไหร่ กลับเป็น 1××× เพราะมียอดชำระล่วงหน้ามาแล้ว 1××× เราจึงถามว่าค่าชำระล่วงหน้ามาได้ไง ถ้าเราปิดเบอไปเท่ากับเรา จ่ายฟรี 1××× หรอ (เพราะณะวันที่จ่ายรอบบิล 4 วัน = 9×บ. ) อย่าจะแค่ว่า ถ้าวันนั้นเราปิดเบอร์ก็เท่ากับว่าเราจ่ายเกินไป 1××× ใช่ไหมงง ตอบให้หายสงสัยหน่อยครับ ขอบคุณครับ
0
1
ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้งานเบอร์ดีแทคทางด้านใดหรือเปล่าคะ สามารถปรึกษาน้องฟ้าได้นะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
0
1