​@KanjanaSud สามารถกรอกข้อมูลย้ายค่ายได้ที่ >> https://dtaconline.dtac.co.th/smartphones-tablets/samsung-dtac-online-store/samsung-galaxy-a50-mnp.html#color=95 ค่ะ หลังจากที่กรอกข้อมูลแนบบัตรประชาชนเรียบร้อยแล้ว รบกวนรอการจัดส่ง sim card ประมาณ 2 วันทำการ เมื่อได้ sim แล้วรบกวนรอการโอนย้ายค่าย 2 วันทำการนะคะ เมื่อย้ายค่ายสำเร็จจะได้รับ sms แจ้งพร้อมกับ link url เพื่อเข้าไปซื้อเครื่อง และรอการจัดส่งเครื่อง 3 วันทำการค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
​@noonit หากเป็นการเปลี่ยน เช่น จากที่ให้ส่งที่บ้าน แล้วเปลี่ยนให้จัดส่งที่ทำงาน สามารถเปลี่ยนได้ค่ะ (ถ้าเลือกรับที่สำนักงานบริการ จะไม่สามารถเปลี่ยนได้ค่ะ ) หากต้องการเปลี่ยนแปลงที่อยู่จัดส่งใหม่ น้องฟ้ารบกวนขอทราบ เลข Order , เบอร์โทร , ที่อยู่ใหม่ที่ให้จัดส่ง จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community (กดที่ รูปซองจดหมายขวามือ เขียนว่า ข้อความส่วนตัว ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Promrat น้องฟ้าแนะนำตรวจสอบสถานะจัดส่งได้ที่ >> https://dtaconline.dtac.co.th/ordertracking โดยใส่ DTAC19031102228 และ email นะคะ หากต้องการให้ช่วยเหลือเรื่องใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลข 6692704xxxx ที่คุณ Ptrp สอบถามเข้ามานั้น น้องฟ้าตรวจสอบมีข้อมูลการย้ายค่ายเข้ามาที่ระบบเรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนรอสถานะในการย้ายค่าย 2 วันทำการนะคะ (ไม่รวมวันเสาร์ อาทิตย์) นะคะ เบื้องต้น แจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@wasana0000 ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้งานทางด้านใดหรือเปล่าคะ สามารถปรึกษาน้องฟ้าได้นะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ เพื่อเป็นการดูแลรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@PaRZ12 น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox พร้อมกับตรวจสอบให้เรียบร้อย รบกวนเช็ค inbox เพิ่มเติมนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
@Lastnight เครื่อง Huawei y9 สามารถติดต่อซื้อที่ สำนักงานบริการ หรือ dtac center ใกล้บ้านได้ค่ะ โดยตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html นะคะ หรือซื้อผ่าน dtac Online store >> https://www.dtac.co.th/camp/device/best-deal.html#Tab2 ค่ะ Huawei y9 ( 2019 ) มี 2 ราคาดังนี้ค่ะ- 3,490 บาท ชำระล่วงหน้า 2000 บาท ต้องสมัครแพ็กเกจ 899 บาท- 3,990 บาท ชำระล่วงหน้า 1,000 บาท ต้องสมัครแพ็กเกจ 699 บาทสำหรับลูกค้าเดิมแนะนำแคมเปญ 'ยิ่งอยู่ ยิ่งรักกัน' ให้นำอายุการใช้งานมาแลกรับส่วนลด เมื่อซื้อสมาร์ทโฟนได้ค่ะ กดเช็กสิทธิ์ได้ที่ *234#โทรออก นะคะ และสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/camp/device/best-deal.html#Tab1 ค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
8
@YANapassawan ระยะเวลาจัดส่งสินค้าทาง Online 3 วันทำการค่ะ โดยสต๊อกสินค้าช่องทาง Online กับ สำนักงานบริการ จะแยกกันค่ะ เครื่องของทาง Online จะถูกส่งไปสาขาที่คุณ YANapassawan เลือกไว้นะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ตัวเครื่องไม่มีการล็อกนะครับ สามารถใช้งานกับเครือข่ายอื่นๆได้ตามปกติครับ ทั้งนี้ในส่วนของการชำระค่าบริการล่าช้า ครบ 2 รอบบิล ทางระบบจะมีการระงับการใช้งานชั่วคราวครับ ซึ่งเป็นไปตามเงื่อนไขของการใช้งานในระบบดีแทครายเดือนตามปกติครับ _____________________________________________ dtac Application ง่าย ครบ จบในแอปเดียว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dddb?lang=TH ครับ
Iampichet | dtac app Crackerjack
1
7
  @Sonthithep น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ จะไม่สามารถเปลี่ยนรุ่นได้ค่ะ  หลังการโอนย้ายสำเร็จจะได้รับ link เพื่อชำระยอดของเครื่องนั้นๆที่เลือกไว้ค่ะ     10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@TamKantida เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ ​@TamKantida แต่ไม่สามารถติดต่อได้ (ไม่มีผู้รับสาย) ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้งานทางด้านใดหรือเปล่าคะ สามารถปรึกษาน้องฟ้าได้นะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Phrongmuang ไม่ทราบว่ายื่นเรื่องย้ายค่ายที่สำนักงานบริการหรือไม่คะ สำหรับ linemobile ต้องการย้ายเข้ามาดีแทคต้องติดต่อสำนักงานบริการ โดยตรงนะคะ สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html เลือกเป็นสำนักงานบริการ (dtac hall) นะคะ แต่หากยื่นเรื่องแล้วแต่ย้ายไม่ผ่าน น้องฟ้ารบกวนติดต่อ line mobile โดยตรงนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
การย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก line mobileมา dtac ไม่สามารถทำได้ ต้องติดต่อ dtac call center ต้องทำอย่างไร
Phrongmuang | New Comer
0
1
คือตอนนี้ขอทำเรื่องย้ายค่ายแล้วได้ซิมใหม่จากอีกค่ายมาหล่ะ รอข้อความยืนยันย้ายค่าย.  ผลที่ได้คือเบอร์นี้ไม่สามารถย้ายค่ายได้คือไรค่ะ0991810563
TamKantida | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยที่มาดูแลช้า และขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ สำหรับหมายเลข 6695047xxxx ที่คุณ Itsada234 แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้า ตรวจสอบมีทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องช่วยดูแลให้เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม รบกวนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คุณ ​@WW4 ต้องการย้ายค่ายออกไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด รบกวนระบุรายละเอียด หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ และสามารถมอบอำนาจให้บุคคลอื่นดำเนินการให้ได้นะคะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีครับ พอดีผมจะทำการย้ายค่าย เบื้องต้นได้ลองกด *151*รหัสประจำตัวประชาชน#เพื่อขอรับรหัสการย้ายค่ายแล้วแต่ระบบแจ้งมาว่า "การขอรหัสย้ายค่ายไม่สำเร็จ เนื่องจากยังมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก ...ผมต้องการที่จะยกเลิก ต้องติดต่อที่ไหน อย่างไรครับ ขอบคุณครับ.หรือไม่ก็รบกวนช่วยประสานงานแจ้งยกเลิกให้ด้วยครับ
Itsada234 | New Comer
0
1
ถ้าจะทำเรื่องย้ายค่ายออกจาก dtac ต้องให้เจ้าของที่จดทะเบียนซิมทำเรื่องหรือใครก็ได้คะ
WW4 | New Comer
0
1
น้องฟ้าได้รับข้อมูลและแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ สำหรับเลขที่การสั่งซื้อ DTAC19051302802 หมายเลข 6694073xxxx ที่คุณ ​@Diceza02589 แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าตรวจสอบ สถานะการย้ายค่าย : ผู้ใช้บริกายังมีค่าใช้บริการที่ต้องชำระแก่ผู้ให้บริการรายเดิม น้องฟ้า แนะนำติดต่อแก้ไขกับทางผู้ให้บริการรายเดิมะคะ หากดำเนินการเรียบร้อยแล้ว รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีประสานงานในเรื่องของการย้ายค่ายให้ค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เบอร์ 0940737603 ได้ทำการย้ายค่ายเบอร์เดิม และได้รับซิมการ์ดเรียบร้อยแล้ว แต่ทางทีแทคแจ้งมาว่า ทางเครือข่ายเดิมไม่อนุมัต แต่ได้ซิมมาแล้ว ควรทำไงต่อครับ แล้วพอแจ้งเรี่องจะย้ายค่ายไหม่ เขาก้อส่ฃข้อความมาว่าติดสัญญาอยู่ย้ายไม่ได้ทั้งๆที่ตอนแรกย้ายได้ 
Diceza02589 | New Comer
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ