น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบและแนะนำข้อมูลให้นะคะ รบกวนขอทราบ ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
0
1
ซิมดีแทคที่ใช้ประจำหาย อยากไปขอซิมไหม่แต่ไม่แน่ใจว่าที่ลงทะเบียนใช่ชื่อเราหรือป่าว แต่ก็ใช้สิทธิต่างๆที่รัฐออกให้ได้ตลอด 0634822327 ชื่อ องอาจ
0
1
น้องฟ้านุชชี่ยินดีช่วยเหลือและให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
0
1
ปีที่แล้วเคยทำเรื่องขอย้ายค่ายออกจากดีแทค เนื่องจากบ้านพักไม่มีสัญญาณเน็ตเลย แต่ดีแทคขอโอกาสปรับปรุงสัญญาณ ให้เวลามาครบปีแล้ว ก็ยังใช้เน็ตภายในและบริเวรบ้านไม่ได้เลย(ต้องกลับบ้านที่นครนายกทุกอาทิตย์) จึงขอสอบถามว่าต้องทำอย่างไรบ้างยอดใช้รายเดือนตัดรอบบิลวันที่ 1 มี.ค. สามารถชำระได้เลยไหมคะ และย้ายค่ายได้เลยไหมคะ ขอบคุณค่ะ
0
1
ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้งานเบอร์ดีแทคทางด้านใดหรือเปล่าคะ สามารถปรึกษาน้องฟ้าได้นะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
0
1
จะย้ายค่ายค่ะ แต่sms ส่งมาบอกติดสิทธิประโยชน์ ยกเลิกยังไงคะ? อยากยกเลิกมากค่ะ
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบข้อมูลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
0
1
ย้ายค่ายเบอร์เดิมไปแล้วเมื่อไรสัญญาณจะตัดคะ
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ ชื่อ-สกุล จดทะเบียน , วันที่ทำการย้ายค่ายเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
0
1
ดีแทคเร่งขยายสัญญาณเพื่อให้ประสบการณ์การใช้งานโดยเฉพาะเน็ตของคุณดีขึ้นค่ะ กรุณาเปิดเครื่องไว้ตลอดเวลาเพื่อรอรับการโอนย้ายโครงข่าย รหัสการขอย้ายของหมายเลข 66991635639 คือ 08348497 คุณสามารถใช้รหัสนี้ได้ภายในเวลา 24.00น. ของวันที่ 23/02/2021 หากต้องการยกเลิกการย้ายค่ายฟรี กด *151*0*เลขประจำตัวประชาชน# โทรออกฟรี สอบถามโทร 022028211 ตอนนี้ก็ยังไม่ตัดสัญญาณเลย ได้ซิมค่ายใหม่มาแล้ว ไม่ต้องกังวลว่าจะเสียลูกค้า เพราะตอนนี้ลูกค้าย่อมมีสิทธิ์เลือก ถ้าค่ายไหนการใช้งานเสถียรและไม่ช้า ไม่หมุน ไม่ลดสปีด ก็อาจจะกลับมาใช้งานเหมือนเดิม ที่สำคัญการบริการลูกค้าต้องดีด้วย เพราะเราก็เป็นผู้ให้บริการเหมือนกันกับท่าน ไงช่วยตัดสัญญาณให้ด้วย เรื่องค่าใช้จ่ายหากค้างไม่ต้องกลัว จะชำระให้ เพราะไม่อยากเสียประวัติของตนเองอยู่แล้ว และยัวคงมีเลขหมาย dtac ใช้งานอยู่อีก 1 เลขหมาย
0
1