​@Daffel เมื่อสักครู่น้องฟ้านุชชี่ ติดต่อกลับคุณ Daffel แต่เกรงว่าจะไม่สะดวกรับสาย น้องฟ้านุชชี่ยินดีแนะนำแพ็กเกจที่เหมาะสมกับการใช้งานให้เพิ่มเติมนะคะ หากสะดวกช่วงใด รบกวนแจ้งน้องฟ้ากลับมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Vatinee ❣️ น้องฟ้าได้รับข้อมูลของคุณ Vatinee ทาง inbox และรับเรื่องดูแลให้เรียบร้อยแล้วนะคะ สามารถตรวจสอบจากทาง inbox ได้เลยนะคะ หากไม่ได้รับความสะดวกด้านใดต้องขออภัยด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Nis-112255 น้องฟ้าตรวจสอบ เลขบัตรประชาชน 31009018xxxx พบว่าจะยังมียอดค้างค่าบริการเบอร์ดีแทค เป็นจำนวน 653.62 บาทค่ะ แนะนำ นำบัตรประชาชน ติดต่อชำระยอดค่าบริการได้ที่ สำนักงานบริการ ( dtac Hall ) หรือ dtac center(COCO) สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ หลังจากติดต่อชำระยอดแล้ว สามารถเปิดจดทะเบียนรายเดือนเบอร์ใหม่ได้ตามปกติค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Yenn น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบ เบอร์ 095884xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องดูแลให้เรียบร้อยแล้ว หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลข 6685794xxxx น้องฟ้าตรวจสอบเลขที่ซิมการ์ด ตรงกับทางระบบนะคะ แต่ตรวจสอบที่ระบบ ซิมการ์ดยังไม่จับสัญญาณอย่างไร รบกวน ถอดซิมและสลับใส่เครื่องอื่น เพื่อทดสอบการใช้งานและให้ซิมการ์ดจับสัญญาณอีกครั้งนะคะ หากยังไม่สามารถใช้งานได้รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ และต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
น้องฟ้ติดต่อกลับ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Medeee ได้รับด้วยนะคะ รบกวนตรวจสอบเลขที่ซิมการ์ด 19 หลัก ขึ้นต้นด้วย 8966.. แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
​@voonjully มีค่ะ .... ย้ายค่ายเบอร์เดิม สามารถเลือกแบบ รับแพ็กเกจพิเศษ หรือ ซื้อเครื่องราคาพิเศษ (ได้รับส่วนลดค่าเครื่อง ) โดยสามารถดูข้อมูล และย้ายผ่านทาง Online ได้ที่ >> https://dtaconline.dtac.co.th/move-to-dtac นะคะ ขั้นตอนการย้ายค่าย Online - กรอกข้อมูลย้ายค่ายพร้อมแนบเอกสาร- รอรับ sim card 2 วันทำการ (ไม่รวม เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดพิเศษต่างๆ )- เมื่อได้ sim แล้ว รอผลการย้ายค่าย 2 วันทำการ (ไม่รวม เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดพิเศษต่างๆ )- หลังจากย้ายค่ายสำเร็จ จะได้รับ sms แจ้ง พร้อม link Url ซื้อเครื่อง- สั่งซื้อเครื่องแล้ว รอการจัดส่งเครื่อง 2 วันทำการ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
8
​@Piyaput สำหรับการย้ายค่าย Online เครื่องจะจัดส่งไปให้ที่บ้านค่ะ หลังจากสั่งซื้อแล้วจะได้รับเครื่องประมาณ 2 วันทำการค่ะ ขั้นตอนดังนี้นะคะ- เมื่อได้ sim แล้ว รอผลการย้ายค่าย 2 วันทำการ (ไม่รวม เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดพิเศษต่างๆ )- หลังจากย้ายค่ายสำเร็จ จะได้รับ sms แจ้ง พร้อม link Url ซื้อเครื่อง- สั่งซื้อเครื่องแล้ว รอการจัดส่งเครื่อง 2 วันทำการ หากมีข้อสงสัยด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@mai00842 น้องฟ้าแนะนำย้ายค่ายผ่านทาง Online โดยเข้าที่ >> https://www.dtac.co.th/move-to-dtac/ นะคะ หากมีข้อสงสัยด้านใด สามารถแจ้งกลับมาได้เสมอนะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@KanjanaSud สามารถกรอกข้อมูลย้ายค่ายได้ที่ >> https://dtaconline.dtac.co.th/smartphones-tablets/samsung-dtac-online-store/samsung-galaxy-a50-mnp.html#color=95 ค่ะ หลังจากที่กรอกข้อมูลแนบบัตรประชาชนเรียบร้อยแล้ว รบกวนรอการจัดส่ง sim card ประมาณ 2 วันทำการ เมื่อได้ sim แล้วรบกวนรอการโอนย้ายค่าย 2 วันทำการนะคะ เมื่อย้ายค่ายสำเร็จจะได้รับ sms แจ้งพร้อมกับ link url เพื่อเข้าไปซื้อเครื่อง และรอการจัดส่งเครื่อง 3 วันทำการค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
น้องฟ้า ใบบัว ขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ @Janejiranaja  ได้รับด้วยนะคะ รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ย้ายค่าจากaisมาใช้ดีแทค  ได้รับซิมแล้ว  กำหนดวันที่ให้เปลี่ยนซิมวันที่3/8/20   พอเปลี่ยนมาใช้ซิมดีแทคไม่มีสัญญาณ  ซิมเก่าก็ไม่มีสัญญาน  จะติดต่อใครก็ไม่ได้เลย 
Janejiranaja | ผู้ชมขาประจำ
0
1
พอดีย้ายค่ายจากais มายัง dtac แล้ว แต่ดันกดยกเลิกการย้ายค่าย แต่ซิมDtac มาส่งแล้ว จะเป็นไรไหมครับ
Wavena123 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
  @Collon_K  น้องฟ้านุชชี่ ตรวจสอบเบอร์ 084658xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องดูแลเรียบร้อยแล้วนะคะ  หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
รบกวนขอทราบรายละเอียดการย้ายค่ายว่ามีขั้นตอนอะไรบ้าง และต้องใช้เวลาเท่าไหร่ถึงจะย้ายไปค่ายอื่นได้ค่ะ เนื่องจากโปรโมชั่นของค่ายอื่นค่อนข้างดี และรู้สึกว่าถ้าเป็นลูกค้าใหม่ย้ายเข้ามาดีแทค ดีแทคจะให้แพ็คเกจที่ดีกว่าลูกค้าเดิมที่อยู่มานานเสียอีก
Collon_K | ผู้ชมขาประจำ
0
1
เคยส่งเรื่องย้ายค่ายไปแล้วได้รับซิมการ์ดมาแล้ว แต่ไม่สามาถย้ายค่ายได้ ต้องทำอย่างไรต่อค่ะ
Nittayajip | ผู้ชมขาประจำ
0
0
  @มด1150  น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 094664xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่แจ้งข้อมูลเรียบร้อยแล้วนะคะ  หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ไปยกเลิกเลิกโปรเน็ตที่ศูนย์ใหญ่มาเเล้วเปลี่ยนเป็นย้ายค่ายชำระเงินเรียบร้อยเเร้ว แต่ได้smsมาให้จ่ายเงิน450บาท จ่ายเงินเเล้วยกเลิกโปรเน็ตเเล้วเเต่มาคิดเงินคืออะไร
มด1150 | ผู้ชมขาประจำ
0
1