​@Vatinee ❣️ น้องฟ้าได้รับข้อมูลของคุณ Vatinee ทาง inbox และรับเรื่องดูแลให้เรียบร้อยแล้วนะคะ สามารถตรวจสอบจากทาง inbox ได้เลยนะคะ หากไม่ได้รับความสะดวกด้านใดต้องขออภัยด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Nis-112255 น้องฟ้าตรวจสอบ เลขบัตรประชาชน 31009018xxxx พบว่าจะยังมียอดค้างค่าบริการเบอร์ดีแทค เป็นจำนวน 653.62 บาทค่ะ แนะนำ นำบัตรประชาชน ติดต่อชำระยอดค่าบริการได้ที่ สำนักงานบริการ ( dtac Hall ) หรือ dtac center(COCO) สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ หลังจากติดต่อชำระยอดแล้ว สามารถเปิดจดทะเบียนรายเดือนเบอร์ใหม่ได้ตามปกติค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Yenn น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบ เบอร์ 095884xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องดูแลให้เรียบร้อยแล้ว หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลข 6685794xxxx น้องฟ้าตรวจสอบเลขที่ซิมการ์ด ตรงกับทางระบบนะคะ แต่ตรวจสอบที่ระบบ ซิมการ์ดยังไม่จับสัญญาณอย่างไร รบกวน ถอดซิมและสลับใส่เครื่องอื่น เพื่อทดสอบการใช้งานและให้ซิมการ์ดจับสัญญาณอีกครั้งนะคะ หากยังไม่สามารถใช้งานได้รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ และต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
น้องฟ้ติดต่อกลับ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Medeee ได้รับด้วยนะคะ รบกวนตรวจสอบเลขที่ซิมการ์ด 19 หลัก ขึ้นต้นด้วย 8966.. แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
​@voonjully มีค่ะ .... ย้ายค่ายเบอร์เดิม สามารถเลือกแบบ รับแพ็กเกจพิเศษ หรือ ซื้อเครื่องราคาพิเศษ (ได้รับส่วนลดค่าเครื่อง ) โดยสามารถดูข้อมูล และย้ายผ่านทาง Online ได้ที่ >> https://dtaconline.dtac.co.th/move-to-dtac นะคะ ขั้นตอนการย้ายค่าย Online - กรอกข้อมูลย้ายค่ายพร้อมแนบเอกสาร- รอรับ sim card 2 วันทำการ (ไม่รวม เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดพิเศษต่างๆ )- เมื่อได้ sim แล้ว รอผลการย้ายค่าย 2 วันทำการ (ไม่รวม เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดพิเศษต่างๆ )- หลังจากย้ายค่ายสำเร็จ จะได้รับ sms แจ้ง พร้อม link Url ซื้อเครื่อง- สั่งซื้อเครื่องแล้ว รอการจัดส่งเครื่อง 2 วันทำการ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
8
​@Piyaput สำหรับการย้ายค่าย Online เครื่องจะจัดส่งไปให้ที่บ้านค่ะ หลังจากสั่งซื้อแล้วจะได้รับเครื่องประมาณ 2 วันทำการค่ะ ขั้นตอนดังนี้นะคะ- เมื่อได้ sim แล้ว รอผลการย้ายค่าย 2 วันทำการ (ไม่รวม เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดพิเศษต่างๆ )- หลังจากย้ายค่ายสำเร็จ จะได้รับ sms แจ้ง พร้อม link Url ซื้อเครื่อง- สั่งซื้อเครื่องแล้ว รอการจัดส่งเครื่อง 2 วันทำการ หากมีข้อสงสัยด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@mai00842 น้องฟ้าแนะนำย้ายค่ายผ่านทาง Online โดยเข้าที่ >> https://www.dtac.co.th/move-to-dtac/ นะคะ หากมีข้อสงสัยด้านใด สามารถแจ้งกลับมาได้เสมอนะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@KanjanaSud สามารถกรอกข้อมูลย้ายค่ายได้ที่ >> https://dtaconline.dtac.co.th/smartphones-tablets/samsung-dtac-online-store/samsung-galaxy-a50-mnp.html#color=95 ค่ะ หลังจากที่กรอกข้อมูลแนบบัตรประชาชนเรียบร้อยแล้ว รบกวนรอการจัดส่ง sim card ประมาณ 2 วันทำการ เมื่อได้ sim แล้วรบกวนรอการโอนย้ายค่าย 2 วันทำการนะคะ เมื่อย้ายค่ายสำเร็จจะได้รับ sms แจ้งพร้อมกับ link url เพื่อเข้าไปซื้อเครื่อง และรอการจัดส่งเครื่อง 3 วันทำการค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
​@noonit หากเป็นการเปลี่ยน เช่น จากที่ให้ส่งที่บ้าน แล้วเปลี่ยนให้จัดส่งที่ทำงาน สามารถเปลี่ยนได้ค่ะ (ถ้าเลือกรับที่สำนักงานบริการ จะไม่สามารถเปลี่ยนได้ค่ะ ) หากต้องการเปลี่ยนแปลงที่อยู่จัดส่งใหม่ น้องฟ้ารบกวนขอทราบ เลข Order , เบอร์โทร , ที่อยู่ใหม่ที่ให้จัดส่ง จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community (กดที่ รูปซองจดหมายขวามือ เขียนว่า ข้อความส่วนตัว ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คุณ ​@maizalam004 สามารถ แจ้งเปลี่ยนโปร ตอนรับเครื่องกับทางเจ้าหน้าที่ที่สาขาได้เลยนะคะ แต่หากซื้อเครื่องผ่านทางออนไลน์ จะต้องมีการเปลี่ยนเโปรตามเงื่อนไขในการซื้อเครื่องก่อนนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้า ใบบัว ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Intiraza2538 ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า น้องฟ้ากอหญ้าประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเรียบร้อย รบกวนรอการดูแลก่อนนะคะ ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Sakura12000 ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า จากการตรวจสอบคุณ​@Sakura12000 ได้รับการดูแลแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ถ้าย้ายค่ายเบอร์เดิมสำเร็จแล้วแล้วต้องการจะซื้อโทรศัพท์ที่ต้องใช้รายเดือนเดือนละ1499 แต่ตอนเปลี่ยนซิมแล้วเช็คโปรแต่โปรที่ได้เป็น699 ตอนที่ไปซื้อเครื่องเค้าเปลี่ยนโปรให้หรือว่าอะไรคับแล้วถึงชำระเครื่องในราคาพิเศษที่โปรกำหนดได้
maizalam004 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@Dong7329 ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า หากสนใจย้ายค่ายเบอร์เดิมสามารถเลือกรับสิทธิ์ซื้อเครื่องราคาพิเศษที่ร่วมรายการสามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมผ่าน https://www.dtac.co.th/best-deal/มาเป็นครอบครัวดีแทคด้วยกันนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ถ้าจะย้ายค่ายเบอร์เดิมไปaisต้องทำยังไงบ้างครับ
Sakura12000 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@Toei_11 ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ให้โอกาสน้องฟ้าดูแลก่อนนะคะ ขอทราบเบอร์ชื่อ-สกุลผู้ลงทะเบียน เพื่อดูแลเพิ่มเติมให้โดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Intiraza2538 ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าแจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Pornpansom น้องฟ้านุชชี่ ตรวจสอบเบอร์ 099490xxxx ถูกยกเลิกถาวรแล้วเมื่อ 01/06/2020 เนื่องจากจะไม่ได้เติมเงินเพื่อเพิ่มวันใช้งานนะคะ หากต้องการกลับมาใช้เบอร์เดิม รบกวนคุณ ​@Pornpansom แจ้งข้อมูลน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้านุชชี่แนะนำไม่ทำการ โพสเบอร์โทร หรือข้อมูลส่วนตัว บนหน้ากระทู้นะคะประกาศเตือน เรื่อง ผู้แอบอ้างใช้ Line Account : dtac community >> https://bit.ly/3c2qsSA( โปรดระมัดระวังในการให้ข้อมูลส่วนตัวผ่านทาง social ต่างๆ ที่ไม่ได้รับการตรวจสอบนะคะ )
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1