​@Nis-112255 น้องฟ้าตรวจสอบ เลขบัตรประชาชน 31009018xxxx พบว่าจะยังมียอดค้างค่าบริการเบอร์ดีแทค เป็นจำนวน 653.62 บาทค่ะ แนะนำ นำบัตรประชาชน ติดต่อชำระยอดค่าบริการได้ที่ สำนักงานบริการ ( dtac Hall ) หรือ dtac center(COCO) สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ หลังจากติดต่อชำระยอดแล้ว สามารถเปิดจดทะเบียนรายเดือนเบอร์ใหม่ได้ตามปกติค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Yenn น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบ เบอร์ 095884xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องดูแลให้เรียบร้อยแล้ว หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลข 6685794xxxx น้องฟ้าตรวจสอบเลขที่ซิมการ์ด ตรงกับทางระบบนะคะ แต่ตรวจสอบที่ระบบ ซิมการ์ดยังไม่จับสัญญาณอย่างไร รบกวน ถอดซิมและสลับใส่เครื่องอื่น เพื่อทดสอบการใช้งานและให้ซิมการ์ดจับสัญญาณอีกครั้งนะคะ หากยังไม่สามารถใช้งานได้รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ และต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
น้องฟ้ติดต่อกลับ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Medeee ได้รับด้วยนะคะ รบกวนตรวจสอบเลขที่ซิมการ์ด 19 หลัก ขึ้นต้นด้วย 8966.. แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
​@voonjully มีค่ะ .... ย้ายค่ายเบอร์เดิม สามารถเลือกแบบ รับแพ็กเกจพิเศษ หรือ ซื้อเครื่องราคาพิเศษ (ได้รับส่วนลดค่าเครื่อง ) โดยสามารถดูข้อมูล และย้ายผ่านทาง Online ได้ที่ >> https://dtaconline.dtac.co.th/move-to-dtac นะคะ ขั้นตอนการย้ายค่าย Online - กรอกข้อมูลย้ายค่ายพร้อมแนบเอกสาร- รอรับ sim card 2 วันทำการ (ไม่รวม เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดพิเศษต่างๆ )- เมื่อได้ sim แล้ว รอผลการย้ายค่าย 2 วันทำการ (ไม่รวม เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดพิเศษต่างๆ )- หลังจากย้ายค่ายสำเร็จ จะได้รับ sms แจ้ง พร้อม link Url ซื้อเครื่อง- สั่งซื้อเครื่องแล้ว รอการจัดส่งเครื่อง 2 วันทำการ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
​@Piyaput สำหรับการย้ายค่าย Online เครื่องจะจัดส่งไปให้ที่บ้านค่ะ หลังจากสั่งซื้อแล้วจะได้รับเครื่องประมาณ 2 วันทำการค่ะ ขั้นตอนดังนี้นะคะ- เมื่อได้ sim แล้ว รอผลการย้ายค่าย 2 วันทำการ (ไม่รวม เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดพิเศษต่างๆ )- หลังจากย้ายค่ายสำเร็จ จะได้รับ sms แจ้ง พร้อม link Url ซื้อเครื่อง- สั่งซื้อเครื่องแล้ว รอการจัดส่งเครื่อง 2 วันทำการ หากมีข้อสงสัยด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@mai00842 น้องฟ้าแนะนำย้ายค่ายผ่านทาง Online โดยเข้าที่ >> https://www.dtac.co.th/move-to-dtac/ นะคะ หากมีข้อสงสัยด้านใด สามารถแจ้งกลับมาได้เสมอนะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@KanjanaSud สามารถกรอกข้อมูลย้ายค่ายได้ที่ >> https://dtaconline.dtac.co.th/smartphones-tablets/samsung-dtac-online-store/samsung-galaxy-a50-mnp.html#color=95 ค่ะ หลังจากที่กรอกข้อมูลแนบบัตรประชาชนเรียบร้อยแล้ว รบกวนรอการจัดส่ง sim card ประมาณ 2 วันทำการ เมื่อได้ sim แล้วรบกวนรอการโอนย้ายค่าย 2 วันทำการนะคะ เมื่อย้ายค่ายสำเร็จจะได้รับ sms แจ้งพร้อมกับ link url เพื่อเข้าไปซื้อเครื่อง และรอการจัดส่งเครื่อง 3 วันทำการค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
​@noonit หากเป็นการเปลี่ยน เช่น จากที่ให้ส่งที่บ้าน แล้วเปลี่ยนให้จัดส่งที่ทำงาน สามารถเปลี่ยนได้ค่ะ (ถ้าเลือกรับที่สำนักงานบริการ จะไม่สามารถเปลี่ยนได้ค่ะ ) หากต้องการเปลี่ยนแปลงที่อยู่จัดส่งใหม่ น้องฟ้ารบกวนขอทราบ เลข Order , เบอร์โทร , ที่อยู่ใหม่ที่ให้จัดส่ง จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community (กดที่ รูปซองจดหมายขวามือ เขียนว่า ข้อความส่วนตัว ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Promrat น้องฟ้าแนะนำตรวจสอบสถานะจัดส่งได้ที่ >> https://dtaconline.dtac.co.th/ordertracking โดยใส่ DTAC19031102228 และ email นะคะ หากต้องการให้ช่วยเหลือเรื่องใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Kaewta99 ❣️ เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ ​@Kaewta99 พร้อมกับชี้แจงข้อมูลให้ทราบเรียบร้อยค่ะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
รบกวนสอบถามค่ะ ถ้าจะย้ายค่ายจาก dtac ไปค่ายอื่น เราต้องทำไงบ้างค่ะ ขอบคุณค่ะ
Kaewta99 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@Tatthai ❣️ ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้งานเบอร์ดีแทคทางด้านใดหรือเปล่าคะ สามารถปรึกษาน้องฟ้าได้นะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ น้องฟ้าได้รับข้อมูลของคุณ ​@Tatthai ทาง inbox และได้สอบถามเพิ่มเติมแล้ว รบกวนตรวจสอบทาง inbox เพิ่มเติมนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
จะย้ายค่ายออกจากdtac ต้องทำยังไงค่ะ
Tatthai | ผู้ชมขาประจำ
0
1
อยากจะย้ายค่าย แต่ย้ายค่ายไม่ได้ทั้งๆที่จ่ายค่าโทรศัพท์​ไปหมดแล้ว ยังจะติดอะไรอยู่อีกครับ
Settaphong | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@first_alongkorn ❣️ น้องฟ้าได้รับข้อมูลของคุณ ​@first_alongkorn ทาง inbox และได้แนะนำข้อมูลให้ทราบเพิ่มเติมแล้ว รบกวนตรวจสอบทาง inbox อีกครั้งนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ย้ายค้ายไปแล้วสัญก้ตัดไปแล้ว  ทำไมมีบิลค่าบริการมาอีกคับ 0618943192
Yeen04087 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
สวัสดีครับ ผมต้องการย้ายค่ายเบอร์เดิมไปค่ายอื่น เดิมคือผมใช้ DTAC มานานมากแล้ว (7-8 ปีแล้ว) แต่โปรเน็ตของผมปัจจุบันต้องเติมเงินแพงมาก ได้เน็ตก็น้อย ผมเลยอยากจะย้ายค่ายเบอร์เดิมไปค่ายอื่น เพราะเห็นว่ามีโปรย้ายค่ายได้เน็ต 10 MB ราคาแค่ 200 บาท แต่ของผมทุกวันนี้ต้องเติมเงิน 200-300 บาท เพื่อเล่นเน็ต 4 MB รายอาทิตย์ ได้แค่อาทิตย์เดียว อีกอย่างโปรนี้สมัครได้เฉพาะเปิดเบอร์ใหม่ ไม่ก็ต้องย้ายค่ายมา DTAC ผมก็เลยอยากจะย้ายไปค่ายอื่น โปรเน็ตจะได้ถูก ๆ บ้าง ไม่ทราบว่าผมต้องทำยังไงบ้างครับ ถ้าจะย้ายค่าย 
first_alongkorn | New here
0
1
ต้องการย้ายค่าย ต้องทำยังไงบ้างครับ
Pongsakorn1105 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
รบกวนขอทำการย้ายค่ายผ่านระบบออนไลน์หน่อยครับ ผมใช้ dtac ระบบเติมเงิน มีปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานอินเตอร์เน็ตครับ 
ssmothz | ผู้ชมขาประจำ
0
0