สวัสดีค่ะ คุณ @Cetas หากได้รับ sms แจ้งการส่งซิมจะใช้ระยะเวลาประมาณ 3 วัน  หากย้ายค่ายสำเร็จจะได้รับ sms เป็น link ให้เข้าไปซื้อเครื่องและประมาณ 2 วันจะได้รับเครื่องค่ะ  รบกวนขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมคุณ @Cetas  ทำรายการย้ายค่ายผ่านช่องทางใด รบกวนขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม วันเวลา และหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ นามสกุลผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@1500900101796   ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการ น้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Daffel เมื่อสักครู่น้องฟ้านุชชี่ ติดต่อกลับคุณ Daffel แต่เกรงว่าจะไม่สะดวกรับสาย น้องฟ้านุชชี่ยินดีแนะนำแพ็กเกจที่เหมาะสมกับการใช้งานให้เพิ่มเติมนะคะ หากสะดวกช่วงใด รบกวนแจ้งน้องฟ้ากลับมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Vatinee ❣️ น้องฟ้าได้รับข้อมูลของคุณ Vatinee ทาง inbox และรับเรื่องดูแลให้เรียบร้อยแล้วนะคะ สามารถตรวจสอบจากทาง inbox ได้เลยนะคะ หากไม่ได้รับความสะดวกด้านใดต้องขออภัยด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Nis-112255 น้องฟ้าตรวจสอบ เลขบัตรประชาชน 31009018xxxx พบว่าจะยังมียอดค้างค่าบริการเบอร์ดีแทค เป็นจำนวน 653.62 บาทค่ะ แนะนำ นำบัตรประชาชน ติดต่อชำระยอดค่าบริการได้ที่ สำนักงานบริการ ( dtac Hall ) หรือ dtac center(COCO) สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ หลังจากติดต่อชำระยอดแล้ว สามารถเปิดจดทะเบียนรายเดือนเบอร์ใหม่ได้ตามปกติค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Yenn น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบ เบอร์ 095884xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องดูแลให้เรียบร้อยแล้ว หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลข 6685794xxxx น้องฟ้าตรวจสอบเลขที่ซิมการ์ด ตรงกับทางระบบนะคะ แต่ตรวจสอบที่ระบบ ซิมการ์ดยังไม่จับสัญญาณอย่างไร รบกวน ถอดซิมและสลับใส่เครื่องอื่น เพื่อทดสอบการใช้งานและให้ซิมการ์ดจับสัญญาณอีกครั้งนะคะ หากยังไม่สามารถใช้งานได้รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ และต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
น้องฟ้ติดต่อกลับ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Medeee ได้รับด้วยนะคะ รบกวนตรวจสอบเลขที่ซิมการ์ด 19 หลัก ขึ้นต้นด้วย 8966.. แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
​@voonjully มีค่ะ .... ย้ายค่ายเบอร์เดิม สามารถเลือกแบบ รับแพ็กเกจพิเศษ หรือ ซื้อเครื่องราคาพิเศษ (ได้รับส่วนลดค่าเครื่อง ) โดยสามารถดูข้อมูล และย้ายผ่านทาง Online ได้ที่ >> https://dtaconline.dtac.co.th/move-to-dtac นะคะ ขั้นตอนการย้ายค่าย Online - กรอกข้อมูลย้ายค่ายพร้อมแนบเอกสาร- รอรับ sim card 2 วันทำการ (ไม่รวม เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดพิเศษต่างๆ )- เมื่อได้ sim แล้ว รอผลการย้ายค่าย 2 วันทำการ (ไม่รวม เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดพิเศษต่างๆ )- หลังจากย้ายค่ายสำเร็จ จะได้รับ sms แจ้ง พร้อม link Url ซื้อเครื่อง- สั่งซื้อเครื่องแล้ว รอการจัดส่งเครื่อง 2 วันทำการ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
8
​@Piyaput สำหรับการย้ายค่าย Online เครื่องจะจัดส่งไปให้ที่บ้านค่ะ หลังจากสั่งซื้อแล้วจะได้รับเครื่องประมาณ 2 วันทำการค่ะ ขั้นตอนดังนี้นะคะ- เมื่อได้ sim แล้ว รอผลการย้ายค่าย 2 วันทำการ (ไม่รวม เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดพิเศษต่างๆ )- หลังจากย้ายค่ายสำเร็จ จะได้รับ sms แจ้ง พร้อม link Url ซื้อเครื่อง- สั่งซื้อเครื่องแล้ว รอการจัดส่งเครื่อง 2 วันทำการ หากมีข้อสงสัยด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องใจดีปังปอนด์ สวัสดีครับ ปัจจุบันหมายเลขดีแทคทุกหมายเลขจะใช้งานบนสัมปทาน dtacTrinet นะครับ ไม่สามารถโอนย้ายโครงข่ายกลับไปใช้งาน dtac ได้แล้วครับ ไม่ทราบว่า ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานทางด้านไหนหรือเปล่าครับ แจ้งรายละเอียดข้อมูลส่วนตัวเพิ่มเติม กลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะครับ ยินดีช่วยดูแลครับ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องใจดีปังปอนด์ สวัสดีครับ ปัจจุบันหมายเลขดีแทคทุกหมายเลขจะใช้งานบนสัมปทาน dtacTrinet นะครับ ไม่สามารถโอนย้ายโครงข่ายกลับไปใช้งาน dtac ได้แล้วครับ ไม่ทราบว่า ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานทางด้านไหนหรือเปล่าครับ แจ้งรายละเอียดข้อมูลส่วนตัวเพิ่มเติม กลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะครับ ยินดีช่วยดูแลครับ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องใจดีปังปอนด์ สวัสดีครับ สำหรับ Huawei Nova 7 SE ราคาปกติ 10990 บาท- ราคาพิเศษ 6490 บาท เมื่อชำระค่าบริการล่วงหน้า 2500 บาท (ยังไม่รวม Vat) คืนเป็นส่วนลดเดือนล่ะ 250 บาท นาน 10 เดือน สมัครหรือมีแพ็กเกจ 1099 บาท ขึ้นไป สัญญา 12 เดือน รวมชำระ ณ วันซื้อเครื่อง 9165 บาท- ราคาพิเศษ 7490 บาท เมื่อชำระค่าบริการล่วงหน้า 2000 บาท (ยังไม่รวม Vat) คืนเป็นส่วนลดเดือนล่ะ 200 บาท นาน 10 เดือน สมัครหรือมีแพ็กเกจ 899 บาท ขึ้นไป สัญญา 12 เดือน รวมชำระ ณ วันซื้อเครื่อง 9630 บาทดูรายละเอียดเพิ่มเติมก่อนได้ที่ลิ้งค์ https://www.dtac.co.th/best-deal/huawei/ นี้ได้เลยนะครับหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะครับ ยินดีช่วยดูแลครับ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
Huawui nova 7 seส่วนลด 4,000  ค่าบริการรายเดือน 699 ค่าเครื่อง 6990 จ่ายล่วงหน้า 1,500 หมานความว่า  ได้ส่วนลดจากมูลค่าเครื่อง6,990 หรืออย่างไร 
Suchada132 | New here
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้นะคะ รบกวนคุณ nongloeicity แจ้งเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , เลข Order ที่ย้ายค่าย มาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ย้ายค่ายเบอร์เดิมไม่ได้ครับของแม่ทำเสร็จทุกขั้นตอนแล้ว SMS. เเจ้งยกเลิกครับ ชื่อ ระเบียบ บุญชิต
nongloeicity | Regular Viewers
0
1
น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก .... เมื่อสักครู่น้องฟ้านุชชี่ติดต่อกลับคุณ farfarfaraway แต่ไม่สามารถติดต่อได้นะคะ รบกวนขอทราบหมายเลขสำรองเพิ่มเติมเพื่อช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ยกเลิกรายเดือนว่ายากแล้ว ย้ายค่ายยากกว่า ห่วยแตก ส่งรหัสขอย้ายค่ายไปแต่มีหน้ามาบอกข้อมูลจดทะเบียนไม่ถูกตัอง ข้อมูลบัตรประชาชนไม่ถูกต้อง แต่ใช้มาได้ห้าหกปีแล้วนี่นะ สมัครโปรรายเดือนไปด้วยแล้วนี่นะบอกไม่ถูกต้อง ยื้อไว้ยังไงก็ไม่เป็นผลอะตอนแรกกะว่าจะแค่ยกเลิกรายเดือนนะแต่ไม่ประทับใจสุดๆเลย เข็ดมากๆกับค่ายนี้ ดำเนินการให้ด้วยค่ะเรื่องย้ายค่าย โปรดอย่ายื้อลูกค้าเลยถ้าเข้าไม่เต็มใจนะคะ คุณต้องยอมรับด้วยว่าสัญญาณเน็ตของค่ายคุณมันขั้นไหนอะค่ะ ดูสัญญานในรูปสิคะ ต้องการย้ายค่ายค่ะ 
farfarfaraway | Just browsing
0
1