​@KanjanaSud สามารถกรอกข้อมูลย้ายค่ายได้ที่ >> https://dtaconline.dtac.co.th/smartphones-tablets/samsung-dtac-online-store/samsung-galaxy-a50-mnp.html#color=95 ค่ะ หลังจากที่กรอกข้อมูลแนบบัตรประชาชนเรียบร้อยแล้ว รบกวนรอการจัดส่ง sim card ประมาณ 2 วันทำการ เมื่อได้ sim แล้วรบกวนรอการโอนย้ายค่าย 2 วันทำการนะคะ เมื่อย้ายค่ายสำเร็จจะได้รับ sms แจ้งพร้อมกับ link url เพื่อเข้าไปซื้อเครื่อง และรอการจัดส่งเครื่อง 3 วันทำการค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
​@noonit หากเป็นการเปลี่ยน เช่น จากที่ให้ส่งที่บ้าน แล้วเปลี่ยนให้จัดส่งที่ทำงาน สามารถเปลี่ยนได้ค่ะ (ถ้าเลือกรับที่สำนักงานบริการ จะไม่สามารถเปลี่ยนได้ค่ะ ) หากต้องการเปลี่ยนแปลงที่อยู่จัดส่งใหม่ น้องฟ้ารบกวนขอทราบ เลข Order , เบอร์โทร , ที่อยู่ใหม่ที่ให้จัดส่ง จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community (กดที่ รูปซองจดหมายขวามือ เขียนว่า ข้อความส่วนตัว ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Promrat น้องฟ้าแนะนำตรวจสอบสถานะจัดส่งได้ที่ >> https://dtaconline.dtac.co.th/ordertracking โดยใส่ DTAC19031102228 และ email นะคะ หากต้องการให้ช่วยเหลือเรื่องใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลข 6692704xxxx ที่คุณ Ptrp สอบถามเข้ามานั้น น้องฟ้าตรวจสอบมีข้อมูลการย้ายค่ายเข้ามาที่ระบบเรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนรอสถานะในการย้ายค่าย 2 วันทำการนะคะ (ไม่รวมวันเสาร์ อาทิตย์) นะคะ เบื้องต้น แจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@wasana0000 ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้งานทางด้านใดหรือเปล่าคะ สามารถปรึกษาน้องฟ้าได้นะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ เพื่อเป็นการดูแลรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@PaRZ12 น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox พร้อมกับตรวจสอบให้เรียบร้อย รบกวนเช็ค inbox เพิ่มเติมนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
@Lastnight เครื่อง Huawei y9 สามารถติดต่อซื้อที่ สำนักงานบริการ หรือ dtac center ใกล้บ้านได้ค่ะ โดยตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html นะคะ หรือซื้อผ่าน dtac Online store >> https://www.dtac.co.th/camp/device/best-deal.html#Tab2 ค่ะ Huawei y9 ( 2019 ) มี 2 ราคาดังนี้ค่ะ- 3,490 บาท ชำระล่วงหน้า 2000 บาท ต้องสมัครแพ็กเกจ 899 บาท- 3,990 บาท ชำระล่วงหน้า 1,000 บาท ต้องสมัครแพ็กเกจ 699 บาทสำหรับลูกค้าเดิมแนะนำแคมเปญ 'ยิ่งอยู่ ยิ่งรักกัน' ให้นำอายุการใช้งานมาแลกรับส่วนลด เมื่อซื้อสมาร์ทโฟนได้ค่ะ กดเช็กสิทธิ์ได้ที่ *234#โทรออก นะคะ และสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/camp/device/best-deal.html#Tab1 ค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
8
@YANapassawan ระยะเวลาจัดส่งสินค้าทาง Online 3 วันทำการค่ะ โดยสต๊อกสินค้าช่องทาง Online กับ สำนักงานบริการ จะแยกกันค่ะ เครื่องของทาง Online จะถูกส่งไปสาขาที่คุณ YANapassawan เลือกไว้นะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ตัวเครื่องไม่มีการล็อกนะครับ สามารถใช้งานกับเครือข่ายอื่นๆได้ตามปกติครับ ทั้งนี้ในส่วนของการชำระค่าบริการล่าช้า ครบ 2 รอบบิล ทางระบบจะมีการระงับการใช้งานชั่วคราวครับ ซึ่งเป็นไปตามเงื่อนไขของการใช้งานในระบบดีแทครายเดือนตามปกติครับ _____________________________________________ dtac Application ง่าย ครบ จบในแอปเดียว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dddb?lang=TH ครับ
Iampichet | dtac app Crackerjack
1
7
  @Sonthithep น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ จะไม่สามารถเปลี่ยนรุ่นได้ค่ะ  หลังการโอนย้ายสำเร็จจะได้รับ link เพื่อชำระยอดของเครื่องนั้นๆที่เลือกไว้ค่ะ     10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Fatpapa น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 080668xxxx จะยังย้ายค่ายไม่ผ่านนะคะ เนื่องจากจะมียอดค่าบริการที่ต้องชำระกับผู้ให้บริการรายเดิมอยู่ค่ะ แนะนำติดต่อชำระยอดกับทาง ais เพิ่มเติม จากนั้นติดต่อน้องฟ้ามาอีกครั้งเพื่อประสานงานโอนย้ายค่ายให้ใหม่นะคะ โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เบอร์0806681278 ย้ายค่ายตั้งแต่15/5/2562 จากaisมาดีแทค ค่ายเดิมตัดสัญญานไปตั้งนานแล้ว จนป่านนี้8วันแล้วดีแทคยังไม่เปิดสัญญานให้เลยค่ะ รบกวนตรวจสอบด้วย
Fatpapa | New Comer
0
1
​@J_k7887 น้องฟ้าได้ตรวจสอบข้อมูลทาง inbox และได้สอบถามเพิ่มเติมรบกวนเช็ก inbox ให้น้องฟ้าสักนิดนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
กี่วันค่ะถึงจะใช้งานได้ส่งรหัสตรงซิมให้แล้วค่ะ
J_k7887 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
3
น้องฟ้าติดต่อคุณ ​@J_k7887 ที่หมายเลข 6693060xxxx ไม่สามารถติดต่อได้ ตรวจสอบปัจจุบัน ย้ายค่ายได้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนขอทราบหมายเลขสำรองและเลขที่ซิมการ์ 19 หลัก ขึ้นต้นด้วย 8966.. แจ้งกลับเข้ามานะคะ ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
 ข้อความแรกได้รับแล้วค่ะแต่ว่าไม่มีสัญญาณช่วยเช็คให้หน่อยได้ไหมค่ะว่าเมื่อไหร่จะใช้งานได้ 0930604009 
J_k7887 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
3
​@TamKantida เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ ​@TamKantida แต่ไม่สามารถติดต่อได้ (ไม่มีผู้รับสาย) ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้งานทางด้านใดหรือเปล่าคะ สามารถปรึกษาน้องฟ้าได้นะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Phrongmuang ไม่ทราบว่ายื่นเรื่องย้ายค่ายที่สำนักงานบริการหรือไม่คะ สำหรับ linemobile ต้องการย้ายเข้ามาดีแทคต้องติดต่อสำนักงานบริการ โดยตรงนะคะ สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html เลือกเป็นสำนักงานบริการ (dtac hall) นะคะ แต่หากยื่นเรื่องแล้วแต่ย้ายไม่ผ่าน น้องฟ้ารบกวนติดต่อ line mobile โดยตรงนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
การย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก line mobileมา dtac ไม่สามารถทำได้ ต้องติดต่อ dtac call center ต้องทำอย่างไร
Phrongmuang | New Comer
0
1
คือตอนนี้ขอทำเรื่องย้ายค่ายแล้วได้ซิมใหม่จากอีกค่ายมาหล่ะ รอข้อความยืนยันย้ายค่าย.  ผลที่ได้คือเบอร์นี้ไม่สามารถย้ายค่ายได้คือไรค่ะ0991810563
TamKantida | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ