​@noonit หากเป็นการเปลี่ยน เช่น จากที่ให้ส่งที่บ้าน แล้วเปลี่ยนให้จัดส่งที่ทำงาน สามารถเปลี่ยนได้ค่ะ (ถ้าเลือกรับที่สำนักงานบริการ จะไม่สามารถเปลี่ยนได้ค่ะ ) หากต้องการเปลี่ยนแปลงที่อยู่จัดส่งใหม่ น้องฟ้ารบกวนขอทราบ เลข Order , เบอร์โทร , ที่อยู่ใหม่ที่ให้จัดส่ง จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community (กดที่ รูปซองจดหมายขวามือ เขียนว่า ข้อความส่วนตัว ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Promrat น้องฟ้าแนะนำตรวจสอบสถานะจัดส่งได้ที่ >> https://dtaconline.dtac.co.th/ordertracking โดยใส่ DTAC19031102228 และ email นะคะ หากต้องการให้ช่วยเหลือเรื่องใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลข 6692704xxxx ที่คุณ Ptrp สอบถามเข้ามานั้น น้องฟ้าตรวจสอบมีข้อมูลการย้ายค่ายเข้ามาที่ระบบเรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนรอสถานะในการย้ายค่าย 2 วันทำการนะคะ (ไม่รวมวันเสาร์ อาทิตย์) นะคะ เบื้องต้น แจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@wasana0000 ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้งานทางด้านใดหรือเปล่าคะ สามารถปรึกษาน้องฟ้าได้นะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ เพื่อเป็นการดูแลรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@PaRZ12 น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox พร้อมกับตรวจสอบให้เรียบร้อย รบกวนเช็ค inbox เพิ่มเติมนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
@Lastnight เครื่อง Huawei y9 สามารถติดต่อซื้อที่ สำนักงานบริการ หรือ dtac center ใกล้บ้านได้ค่ะ โดยตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html นะคะ หรือซื้อผ่าน dtac Online store >> https://www.dtac.co.th/camp/device/best-deal.html#Tab2 ค่ะ Huawei y9 ( 2019 ) มี 2 ราคาดังนี้ค่ะ- 3,490 บาท ชำระล่วงหน้า 2000 บาท ต้องสมัครแพ็กเกจ 899 บาท- 3,990 บาท ชำระล่วงหน้า 1,000 บาท ต้องสมัครแพ็กเกจ 699 บาทสำหรับลูกค้าเดิมแนะนำแคมเปญ 'ยิ่งอยู่ ยิ่งรักกัน' ให้นำอายุการใช้งานมาแลกรับส่วนลด เมื่อซื้อสมาร์ทโฟนได้ค่ะ กดเช็กสิทธิ์ได้ที่ *234#โทรออก นะคะ และสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/camp/device/best-deal.html#Tab1 ค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
8
@YANapassawan ระยะเวลาจัดส่งสินค้าทาง Online 3 วันทำการค่ะ โดยสต๊อกสินค้าช่องทาง Online กับ สำนักงานบริการ จะแยกกันค่ะ เครื่องของทาง Online จะถูกส่งไปสาขาที่คุณ YANapassawan เลือกไว้นะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ตัวเครื่องไม่มีการล็อกนะครับ สามารถใช้งานกับเครือข่ายอื่นๆได้ตามปกติครับ ทั้งนี้ในส่วนของการชำระค่าบริการล่าช้า ครบ 2 รอบบิล ทางระบบจะมีการระงับการใช้งานชั่วคราวครับ ซึ่งเป็นไปตามเงื่อนไขของการใช้งานในระบบดีแทครายเดือนตามปกติครับ _____________________________________________ dtac Application ง่าย ครบ จบในแอปเดียว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dddb?lang=TH ครับ
Iampichet | dtac app Crackerjack
1
7
  @Sonthithep น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ จะไม่สามารถเปลี่ยนรุ่นได้ค่ะ  หลังการโอนย้ายสำเร็จจะได้รับ link เพื่อชำระยอดของเครื่องนั้นๆที่เลือกไว้ค่ะ     10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  @Dongthawatchai น้องฟ้าตรวจสอบปัจจุบันอยู่ระหว่างการจัดส่ง sim card ให้นะคะ คาดว่าจะได้รับวันจันทร์ที่ 8/10/2018 ค่ะ  หลังจากที่ได้ sim แล้วรบกวนรอการโอนย้ายประมาณ 2 วันทำการค่ะ      10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
ย้ายค่ายแต่ติดปัณหาบัตรประชาชนรูปไม่ชัดเลยย้ายไม่ได้ทำไงดีรูปเลื่อนหายเลยไม่ชัดต้องทำไงต่อไป
Gom | New Comer
0
0
​@2007 จะต้องเป้นผู้จดทะเบียนรับ sim card เท่านั้นค่ะ ไม่สามารถมอบอำนาจได้นะคะ ซึ่งต้องเป็นทางคุณพ่อ รับ sim จ้า10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@2007 สำหรับเครื่องสามารถให้เพือนรับแทนได้ค่ะ ในส่วนการชำระ หลังจากย้ายค่ายสำเร็จระบบจะส่ง sms แจ้งให้คุณ ​@2007 ทราบ พร้อมกับ link url เพื่อเข้าไปชำระนะคะ ในส่วนที่อยู่สามารถเลือกตามที่สะดวกให้จัดส่งได้ค่ะ หากมีการรับเครื่องแทนจะต้องมีใบมอบอำนาจ หรือสำเนาบัตร เซ็นสำเนาถูกต้อง พร้อมระบุรายละเอียด ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
หลังจากเซ็นรับซิมการ์ดแล้วจัดส่งเครื่องมาให้คนอื่นรับแทนพร้อมจ่ายเงินได้ไหมค่ะ
2007 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
เบอร์ที่ย้ายค่ายออนไลน์พ่อเป็นคนจดทะเบียนแต่พ่อไม่สะดวกรับซิมการ์ด จะเปลี่ยนผู้จดทะเบียนเป็นฉันได้ไหม แต่สมัครย้ายค่ายออนไลน์บัตร ปชช.ของพ่อไปแล้วค่ะ
2007 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
น้องฟ้า รบกวนคุณ Fongdo ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
อยากยกเลิกการย้ายค่ายจาก Dtac ไป ais แล้วต้องทำยังไงค่ะ เบอร์082491****คะ 
Fongdo | New Comer
0
1
​@Usman แนะนำชื่อผู้ถือบัตร พิมพ์เป็นภาษาอังกฤษ นะคะ และไม่ทราบว่าบัตรที่ใช้ชำระ ได้ลงทะเบียนการซื้อสินค้า Online กับทาง Bank แล้วหรือไม่ หากยังแนะนำให้ติดต่อ Bank เพิ่มเติมค่ะ หากยังติดปัญหาใด รบกวนแจ้งเลข Order , เบอร์โทร , บัตรที่ใช้ชำระ มาได้ทาง inbox Community (กดที่ รูปซองจดหมายขวามือ เขียนว่า ข้อความส่วนตัว ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ทำไม่ชำระเงินไม่ได้ครับมันเปนแบบนี้ 
Usman | New Comer
0
1
​@Tidarut น้องฟ้าแนะนำรีบติดต่อกับทาง Ais เพื่อแจ้งยกเลิกการย้ายค่ายและจัดส่ง sim นะคะ อย่างไรน้องฟ้ารบกวน ขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community (กดที่ รูปซองจดหมายขวามือ เขียนว่า ข้อความส่วนตัว ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด