หากย้ายค่ายออนไลน์ เอกสารในการรับซิม จะใช้บัตรประชาชนตัวจริงนะคะ และสำหรับเครื่องหากทำการย้ายค่ายผ่านเรียบร้อยแล้ว 3-5 วันทำการจึงจะได้รับเครื่องค่ะ และชำระเป็นเงินสดกับทางเจ้าหน้าที่ที่ไปจัดส่งเครื่องได้เลยค่ะ  และสามารถเลือกชม รายละเอียดการย้ายค่ายออนไลน์เพิ่มเติมได้ผ่านทาง FAQ เพื่อความชัดเจน น้องฟ้ารบกวนคุณ ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้เข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ    แนะนำช่องทางการติดต่ออีกช่องทาง ท่านสามารถส่งคำถามมายัง line สามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ@dtaccallcenter เรามีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการช่วยดูแลนะคะ   7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Na12go55   สำหรับการย้ายค่าย จะใช้เวลา 2 วันทำการ ไม่รวมวันหยุด เสาร์-อาทิตย์ และนักขัตฤกษ์  ซึ่งระบบจะส่ง sms แจ้งผลไปยังหมายเลขที่ทำรายการ  แนะนำคุณ @Na12go55  นำซิมเดิมใส่เครื่องใช้งานและรอ sms ก่อนนะคะ   หรือแจ้งหมายเลขมือถือ+ชื่อนามสกุล เพื่อให้น้องฟ้าช่วยตรวจสอบให้นะคะ  ส่งมาที่ช่องทาง line ท่านสามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ @dtaccallcenter เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ   3818 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
แคมเปญ “dtac Best Deal” เครื่อง Samsung Galaxy J7 Pro ชาระล่วงหน้า (ไม่รวม VAT)1,500 บาท รวมราคาชำระ ณ วันซื้อเครื่อง (รวม VAT) 6,505 บาท และสามารถเลือกชมรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง link นี้นะคะhttps://www.dtac.co.th/camp/device/best-deal.html   7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
  @Dk1919  Samsung Galaxy A8 ราคาพิเศษเหลือ 9,490 บาท ชำระล่วงหน้า 1,500 บาท(ยังไม่รวม vat )  รวมที่ต้องชำระ ณวันซื้อเครื่อง 11,095 บาทค่ะ พร้อมสมัครแพ็กเกจ 699 บาท สัญญา 12 เดือนค่ะ  ยอดดังกล่าวหักส่วนลดย้ายค่าย 1,500 บาทแล้วค่ะ    10475 ❤   
dtac_Callcenter | dtac call center
1
4
  @Paweeffz น้องฟ้าแนะนำให้ถอดซิม dtac ออกมา แล้วใส่กลับเข้าไปใหม่อีกครั้งค่ะ  หากยังใช้งานไม่ได้ รบกวนแจ้งเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน พร้อมรายละเอียดด้านต้นจากนั้นส่งข้อมูลมาได้ที่  https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger นะคะ จะมีเพื่อนๆ น้องฟ้า คอยให้บริการเพื่อนๆ โดยตรงค่ะ   10475 ❤
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@pardchaya   เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบระยะการรับสิทธิ์ให้เพิ่มเติม รบกวนคุณ @pardchaya ส่งรายละเอียดมาที่ https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger  เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรง ค่ะ   8547 
dtac_Callcenter | dtac call center
1
5
  @hhhhh123 หากเป็นการตรวจสอบข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับหมายเลขโทรศัพท์ น้องฟ้ารบกวนคุณ @hhhhh123 ส่งรายละเอียดมาที่ https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger นะคะ จะมีเพื่อนๆ น้องฟ้า คอยให้บริการเพื่อนๆ โดยตรงค่ะ   10475 ❤ ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ ❤
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
  สวัสดีครับคุณ @Kanniegann     สำหรับการตรวจสอบข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับหมายเลขโทรศัพท์ รบกวนคุณ @Kanniegann ส่งรายละเอียดมาที่ https://web.facebook.com/dtac/  และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์   facebook messenger  หรือช่องทาง line โดยสามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ@dtaccallcenter นะครับ จะมีเพื่อนๆของ น้องฟ้า คอยให้บริการโดยตรง ครับ     อย่าลืมลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ  เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ     วิธีลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้     คลิก >>>  https://goo.gl/ZdL9tH
ฆฤณ | d Expert
0
3
สำหรับข้อมูลที่คุณ suvijak23 สอบถามเข้ามา เริ่มต้นแพ็กเกจที่ 1499 ค่ะ หากต้องการใช้งานแพ็กเกจ 1999 สามารถใช้งานได้นะคะ  หากพบปัญหาในการทำรายการอย่างไร สามารถ ส่งรายละเอียดมาที่ https://web.facebook.com/dtac/  และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger  หรือช่องทาง line โดยสามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ@dtaccallcenter นะคะ จะมีเพื่อนๆ น้องฟ้า คอยให้บริการเพื่อนๆ โดยตรงค่ะ   7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
  สวัสดีครับคุณ @Chanvit     รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่     dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ     เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ     อย่าลืมลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ  เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ     วิธีลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้     คลิก >>>  https://goo.gl/ZdL9tH
ฆฤณ | d Expert
1
3
  @saranang   สำหรับการย้ายค่าย จะใช้เวลา 2 วันทำการ ไม่รวมวันหยุด เสาร์-อาทิตย์ และนักขัตฤกษ์  ซึ่งหากผลการย้ายค่ายสำเร็จจะมี sms แจ้งไปยังหมายเลขดังกล่าว  หลังจากนั้นวันรุ่งขึ้นก็สามารถใช้ซิมการ์ดใหม่ที่ได้รับกับค่ายใหม่ได้เลยค่ะ    3818 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
หลังจากยืนคำขอย้ายค่ายเบอร์เดิมแล้ว ตอนนี้ได้รับซิมการ์ดแล้ว ต้องทำยังไงต่อ
saranang | Newbie
0
1
กรณีพบปัญหาในส่วนของขั้นตอนการย้ายเครือข่ายนั้น สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-202-8211 ได้เลยนะครับ ขออภัยสำหรับความไม่สะดวกครับ
Iampichet | d Beginner
0
1
  @Pirobcity น้องฟ้าต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ และน้อมรับข้อผิดพลาดเและนำไปปรับปรุงแก้ไขเพิ่มเติมค่ะ    ไม่ทราบคุณ @Pirobcity  ทำรายการและได้รับเครื่องที่ต้องการเรียบร้อยหรือยังคะ  อย่างไรแล้วรบกวนแจ้งเบอร์มือถือที่ทำรายการ และแจ้งสาขาที่ไปติดต่อเพื่อน้องฟ้าจะได้ประสานงานไปยังผู้ดูแลพื่อตรวจสอบการให้บริการในครั้งนี้ด้วยนะคะ   หากสะดวกส่งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้ เพื่อให้น้องฟ้าช่วยดูแลนะคะ   dtac_Callcenter >>> https://goo.gl/41mEbZ   น้องฟ้ายินดีดูแลและบริการค่ะ 3818   
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
วันที่15/09/61ที่ผ่านมา ไปศูนย์ดีแทคศูนย์นึงในเขตพัทยา ตัังใจจะไปเอา โปรย้ายค่าย sumsung a6 รอบแรกเข้าไปถามบอกของหมด แนะนำให้ดูตัว j6 แทน เลยพาแฟนเดินออกมาก่อน พอตัดสินใจจะเอาj6เลยเดินกลับไป แล้วก้ทำเรื่องย้ายค่าย ระหว่างที่รอพนักงาน ทำอยุ่ ตัดสินใจจะเอาj6ละ พนักงานผู้ชายข้างๆ บอกว่าคนที่จองa6ไม่มาเอา พนักงานที่กำลังย้ายค่ายให้ผม หันมาบอกว่า สรุปมี a6 อยู่ เครื่องนึงพอดี ถามผมว่าเอามั้ย ผมก้ตกลงเอา นัดให้มาเอา หลังจากระบบย้ายค่ายเรียบร้อย ประมาณ2วัน พอวันนี้ไป ถึง กับบอกว่า เครื่องที่มีมันมีปัญหา มีคนจากส่วนกลางรึอะไรสักอย่างเก็บคืนไป เครื่องมีปัญหา อ้าว..คือ ทั้งเสียวลา ทั้งเสียความรุ้สึก แนะนำให้เอา Hw y7 แทน ตังไม่พอดิทีนี้ พนักงานเลยบอกว่า ระยะเวลาอยุ่ได้เดือนนึง ค่อยมาเอาวันหลังก้ได้ ขับรถออกมา โทมาหาได้ทีนี้ บอกจะไปเอาj6ให้ ที่ศรีราชา ยังสนใจอยุ่มั้ย ทีแบบนี้โทมาได้ a6ไม่ได้ทำไมไม่ติดต่อมา พอทีโปร2000+โทมาได้ โปร400ช่างหัวมันงี้ก้ได้หรอ 
Pirobcity | Newbie
0
1
  @Apichat20 น้องฟ้าต้องขออภัยที่เข้ามาดูแลล่าช้านะคะ   ตรวจสอบพบว่ามีเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยดูแลและให้ข้อมูลคุณ @Apichat20 เรียบร้อยแล้วนะคะ   หากได้รับการดูแลที่ล่าช้า น้องฟ้าแนะนำอีกหนึ่งช่องทาง line  สามารถแจ้งเรื่องต่าง ๆ กับจากเจ้าหน้าที่  โดยไปที่ ช่องทาง line เพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ @dtaccallcenter เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ   3818 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ย้ายค่ายแล้วได้ซิมแล้ว บอกว่าเครื่องหมดสต๊อค แล้วจะได้เครื่องตอนใหนครับSamsung Galaxy a6 ตรวจสอบให้หน่อยครับ 
Apichat20 | Newbie
0
1
น้องฟ้าไม่พบข้อมูล รายละเอียดในการย้ายค่ายของคุณ Sitthisak_s  นะคะ ไม่ทราบว่าทำรายการผ่านช่องทางใดและวัน เวลาใด หน้าจอ หรือได้รับข้อความแจ้งว่าอย่างไร รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้เข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ    7416      
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คุณ Yunyong ต้องการย้ายค่ายไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด รบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ขอโอกาสน้องฟ้าดูแลก่อนนะคะ     7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ