@Sonthithep น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ จะไม่สามารถเปลี่ยนรุ่นได้ค่ะ  หลังการโอนย้ายสำเร็จจะได้รับ link เพื่อชำระยอดของเครื่องนั้นๆที่เลือกไว้ค่ะ     10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  @Dongthawatchai น้องฟ้าตรวจสอบปัจจุบันอยู่ระหว่างการจัดส่ง sim card ให้นะคะ คาดว่าจะได้รับวันจันทร์ที่ 8/10/2018 ค่ะ  หลังจากที่ได้ sim แล้วรบกวนรอการโอนย้ายประมาณ 2 วันทำการค่ะ      10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
หากย้ายค่ายออนไลน์ เอกสารในการรับซิม จะใช้บัตรประชาชนตัวจริงนะคะ และสำหรับเครื่องหากทำการย้ายค่ายผ่านเรียบร้อยแล้ว 3-5 วันทำการจึงจะได้รับเครื่องค่ะ และชำระเป็นเงินสดกับทางเจ้าหน้าที่ที่ไปจัดส่งเครื่องได้เลยค่ะ  และสามารถเลือกชม รายละเอียดการย้ายค่ายออนไลน์เพิ่มเติมได้ผ่านทาง FAQ เพื่อความชัดเจน น้องฟ้ารบกวนคุณ ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้เข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ    แนะนำช่องทางการติดต่ออีกช่องทาง ท่านสามารถส่งคำถามมายัง line สามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ@dtaccallcenter เรามีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการช่วยดูแลนะคะ   7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Na12go55   สำหรับการย้ายค่าย จะใช้เวลา 2 วันทำการ ไม่รวมวันหยุด เสาร์-อาทิตย์ และนักขัตฤกษ์  ซึ่งระบบจะส่ง sms แจ้งผลไปยังหมายเลขที่ทำรายการ  แนะนำคุณ @Na12go55  นำซิมเดิมใส่เครื่องใช้งานและรอ sms ก่อนนะคะ   หรือแจ้งหมายเลขมือถือ+ชื่อนามสกุล เพื่อให้น้องฟ้าช่วยตรวจสอบให้นะคะ  ส่งมาที่ช่องทาง line ท่านสามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ @dtaccallcenter เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ   3818 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
แคมเปญ “dtac Best Deal” เครื่อง Samsung Galaxy J7 Pro ชาระล่วงหน้า (ไม่รวม VAT)1,500 บาท รวมราคาชำระ ณ วันซื้อเครื่อง (รวม VAT) 6,505 บาท และสามารถเลือกชมรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง link นี้นะคะhttps://www.dtac.co.th/camp/device/best-deal.html   7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
  @Dk1919  Samsung Galaxy A8 ราคาพิเศษเหลือ 9,490 บาท ชำระล่วงหน้า 1,500 บาท(ยังไม่รวม vat )  รวมที่ต้องชำระ ณวันซื้อเครื่อง 11,095 บาทค่ะ พร้อมสมัครแพ็กเกจ 699 บาท สัญญา 12 เดือนค่ะ  ยอดดังกล่าวหักส่วนลดย้ายค่าย 1,500 บาทแล้วค่ะ    10475 ❤   
dtac_Callcenter | dtac call center
1
4
  @Paweeffz น้องฟ้าแนะนำให้ถอดซิม dtac ออกมา แล้วใส่กลับเข้าไปใหม่อีกครั้งค่ะ  หากยังใช้งานไม่ได้ รบกวนแจ้งเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน พร้อมรายละเอียดด้านต้นจากนั้นส่งข้อมูลมาได้ที่  https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger นะคะ จะมีเพื่อนๆ น้องฟ้า คอยให้บริการเพื่อนๆ โดยตรงค่ะ   10475 ❤
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@pardchaya   เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบระยะการรับสิทธิ์ให้เพิ่มเติม รบกวนคุณ @pardchaya ส่งรายละเอียดมาที่ https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger  เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรง ค่ะ   8547 
dtac_Callcenter | dtac call center
1
5
  @hhhhh123 หากเป็นการตรวจสอบข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับหมายเลขโทรศัพท์ น้องฟ้ารบกวนคุณ @hhhhh123 ส่งรายละเอียดมาที่ https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger นะคะ จะมีเพื่อนๆ น้องฟ้า คอยให้บริการเพื่อนๆ โดยตรงค่ะ   10475 ❤ ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ ❤
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
  สวัสดีครับคุณ @Kanniegann     สำหรับการตรวจสอบข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับหมายเลขโทรศัพท์ รบกวนคุณ @Kanniegann ส่งรายละเอียดมาที่ https://web.facebook.com/dtac/  และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์   facebook messenger  หรือช่องทาง line โดยสามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ@dtaccallcenter นะครับ จะมีเพื่อนๆของ น้องฟ้า คอยให้บริการโดยตรง ครับ     อย่าลืมลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ  เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ     วิธีลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้     คลิก >>>  https://goo.gl/ZdL9tH
ฆฤณ | สมาชิกขาประจำ
0
3
@Supphawat1912 แนะนำให้แจ้งข้อมูลหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อนามสกุล และปัญหาที่พบ และแน็บลิ๊งคำถาม ไปทาง inbox ถึงทีมงานใจดีนะครับ > ส่งข้อมูล dtac_Callcenter เพื่อความในความรวดเร็วแล้วส่วนตัวครับ  
khunbom | dtac app Newbie
0
3
khunbom เขียนแล้ว:85849ไม่ได้ค้างค่าบริการครับ
Supphawat1912 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
3
@Supphawat1912 แนะนำลงโหลดดีแทคแอพมาดูค่าบริการ นะครับว่ามีใหม > โหลดดีแทคแอพ 
khunbom | dtac app Newbie
0
3
เบอร์ 0814555990 ต้องการย้ายค่ายเบอร์เดิม ไปเครือข่ายอื่น ซึ่งมีค่าใช้จ่ายต่ำกว่า แต่ไม่สามารถย้ายด้าย มี SMS ส่งมาว่ามียอดค่าบริการที่รอการชำระ ทั้งๆที่ไม่เคยค้างค่าบริการเลย ต้องทำอย่างไรถึงจะสามารถย้ายค่ายได้
Supphawat1912 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
3
  @muayyok21 น้องฟ้าแจ้งข้อมูลเรียบร้อย อ้างอิง link กระทู้นี้ นะคะ    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @muayyok21 ไม่ทราบว่าหมายถึงชำระค่าเครื่องหรือไม่คะ  หลังจากย้ายค่ายสำเร็จแล้ว จะได้รับ link เพื่อชำระค่าเครื่อง โดยจะต้องชำระผ่าน บัตรเครดิต หรือเดบิตค่ะ  ไม่สามารถชำระเงินสดได้ค่ะ    หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม สามารถแจ้งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สามารถชำระค่าบริการผ่านช่องทาง dtac Application http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dddb?lang=TH หรือชำระเป็นเงินสดที่ศูนย์บริการดีแทคได้ครับ
Iampichet | dtac app Newbie
0
2
กรณีย้ายค่ายออนไลน์ มีช่องทางไหนบ้างที่สามารถชำระเงินได้ และสามารถชำระเป็นเงินสดได้ไหม
muayyok21 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
2
กรณีย้ายค่ายออนไลน์ มีช่องทางไหนบ้างที่สามารถชำระเงินได้ และสามารถชำระเป็นเงินสดได้ไหม
muayyok21 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
ถ้าอีก 2 วันไม่เรียบร้อยจะไปยกเลิกการย้ายค่าที่ศูนย์เองครับขอบคุณครับ ^^
chewngim | สมาชิก
0
3
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด