New Comer

Note 10+ สั่งออนไลน์ รับของทางไปรษณีย์ ถ้าแกะแล้วเครื่องมีปัญหาทำยังไงคะ พวก dead pixel และปัญหาอื่น

Note 10+ สั่งออนไลน์ รับของทางไปรษณีย์ ถ้าแกะแล้วเครื่องมีปัญหาทำยังไงคะ พวก dead pixel และปัญหาอื่นๆจะทำยังไงคะ  ต้องเอาไปให้ศูนย์ประเมิน และส่งซ่อมมั้ยคะ หรือสามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ภายในกี่วันมั้ยคะ เพราะไม่ได้ลองเครื่องก่อน มาถึงบ้านและรับของเลยคะ

แท็ก (2)
1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: Note 10+ สั่งออนไลน์ รับของทางไปรษณีย์ ถ้าแกะแล้วเครื่องมีปัญหาทำยังไงคะ พวก dead pixel และป

หากเคลมหน้าจอในกรณี Dead Pixel ต้องมี 3 จุดขึ้นไปนะคะ และหากพบว่าตัวสินค้า กล่อง หรืออุปกรณ์ภายในกล่องไม่อยู่ในสภาพปกติหรืออยู่ในสภาพสมบูรณ์ ขอ สงวนสิทธิ์ในการรับเคลม และส่งคืนร้านค้า โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าค่ะ น้องฟ้าแนะนำให้คุณ ​@nokku นำเครื่องไปติดต่อที่ศูนย์บริการเพื่อออกใบตรวจสอบอาการ ( แนะนำต้องมีใบเสร็จแนบมาด้วยนะคะ ) หากพื้นที่ที่อยู่ไม่มีศูนย์บริการ สามารถติดต่อที่ Call center ของผู้ผลิตเพื่อสอบถามก่อนทุกครั้งนะคะ
Samsung Customer Contact Center โทรฟรี 1800-29-3232 (เฉพาะโทรศัพท์บ้าน) หรือโทร 0-2689-3232 เวลาทำการ ทุกวัน 8.00 – 22.00 น. ค่ะ

7416

dtac feedback team