เกิน 5 วันแล้วยังไม่ได้รับเครื่องที่ย้ายค่ายเลยค่ะ
ชำระเงินตั้งแต่วันพฤหัสที่แล้ว ยังไม่มีใครติดต่อกลับมา สอบถามคอลเซ็นเตอร์ และ ทางเฟสบุ๊คก็บอกให้รอ ต้องทำยังไงต่อคะ ในเมื่อครบ 5 วันแล้วยังไม่ได้รับเครื่อง
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ
เร่งประสานงานให้คุณ 9009 เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนรอการแจ้งผลอีกครั้งนะคะ
7416
dtac feedback team