ชำระค่าเครื่องแล้ว ได้รับแจ้งว่าส่งสินค้าช่วงบ่าย พอ4ทุ่มกว่าๆได้รับsms.แจ้งไม่สามารถจัดส่งได้
@Peem2525 ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ
เพื่อความชัดเจนขอข้อมูล น้องฟ้ากอหญ้ารบกวนแจ้งเลขที่สั่งซื้อเครื่อง
หมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติม
โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux
(ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ