Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

ไม่มีสัญญาณ

ผมย้ายจาก Ais มาดีแทค พอ Ais ตัดสัญญาน ก็ใส่ซิมดีแทค แต่ไม่มีสัญญานหรือต้องรอกี่ ชม. ตรวจเช็คให้หน่อยครับ เบอร์ 0934533687

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: ไม่มีสัญญาณ

@Worawutsawisai น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 093453xxxx สามารถใช้งานสัญญาณดีแทคได้แล้วนะคะ แนะนำถอดซิมการ์ดออก และใส่กลับเครื่องใหม่นะคะ หากยังติดปัญหาด้านใด สามารถแจ้งน้องฟ้ามาได้เสมอนะคะ

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ครอบครัวดีแทคนะคะ หัวใจ

10475

dtac feedback team