ผู้ชมขาประจำ

ไม่มีบริการ


ย้ายค่ายไม่มีบริการ
ทำเรื่องย้ายค่ายไป 3 วันแล้ว ยังไม่มีบริการ มีผลต่อการทำงานมากครับ ช่วยแก้ไขหน่อยครับ  เดือดร้อนมากแล้วครับ

2 คำตอบ 2
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ไม่มีบริการ

เบื้องต้นแนะนำลบหมายเลขออกจากหน้ากระทู้เพื่อป้องกันการแอบอ้างครับ

 

สามารถส่งหมายเลขมือถือ  ส่งเข้ามาได้ทางกล่อง inbox กลางเท่านั้น  เพื่อให้ทีมงานใจดีดูแลตรวจสอบให้ก่อนครับ

 

สามารถส่งแจ้งเบอร์ได้ที่

https://goo.gl/swGuuH ครับ

 

แนะนำทริคดี ๆ Save เงินสุด ๆ คุ้มค่าจริง

ย้ายค่ายมา dtac รายเดือน
เฉพาะการย้ายเข้ามา ในช่องทางออนไลน์เท่านั้น
ในวันที่ 10 พ.ค. ถึง 31 พ.ค.61 นี้

นอกจากจะได้รับส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50%
นานถึง 12 รอบบิลแล้ว (เน็ตใช้ไม่หมด ทบไปรอบบิลหน้า)

ยังรับเพิ่มฟรี E-Voucher Tesco Lotus
ฟรี มูลค่า 500 บาท อีกด้วยจ้า

รายละเอียดเพิ่มเติม / รับสิทธิ์ได้เลยที่
https://www.dtac.co.th/mgm/qWX43djS

ครับ

#ลดค่าใช้จ่าย มีเงินเหลือนำมาออม
# 6 jars

คุ้ม 1 ลดค่าบริการรายเดือน 50% นาน 12 รอบบิล

คุ้ม 2 ฟรี E - Voucher Tesco Lotus ใช้ได้ทุก
ขนาดสาขา

คุ้ม 3 เน็ตถ้าใช้ไม่หมด ทบไปรอบบิลหน้า

คุ้ม 4 รับสิทธิดี ๆ จาก dtac reward เพียบ
เช่น ตำมั่ว (ตำลาวสูตรแม่น้อย)ราคา 5 บาท

ฟรีดังกิ้นโดนัททุกเดือน เดือนล่ะ 1 ชิ้นใหญ่

ดูหนังราคาพิเศษ ทุกเรื่อง ทุกรอบ

เดินทางโดย บขส. สมบัติทัวร์ ทุกเส้นทาง
ลด 20 บาท

Swensense ลด 50% และอื่น ๆ อีกมากมาย

(กิจกรรมนี้ เป็นการประชาสัมพันธ์เพื่อ
ลดค่าใช้จ่าย ลดค่าเน็ต ลดค่าโทร อย่างคุ้มค่า) ครับ

 

 

 

 

dtac call center

เรื่อง: ไม่มีบริการ

 

@nunozenonia หากได้รับ sms ยืนยันย้ายค่ายสำเร็จแล้ว  แนะนำใส่ sim dtac ที่เครื่องและเช็คสัญญาณนะคะ  แต่ถ้ายังไม่มีสัญญาณเลย น้องฟ้ารบกวนแจ้งเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน จากนั้นส่งข้อมูลมาได้ที่  https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger นะคะ จะมีเพื่อนๆ น้องฟ้า คอยให้บริการเพื่อนๆ โดยตรงค่ะ

 

10475 ❤

dtac feedback team