แก้ไขปัญหาแล้ว! ไปยังวิธีการแก้ปัญหา
สวัสดีครับคุณ@kritsin
สามารถแจ้งปัญหา ติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ผ่านทาง inbox ตาม link ด้านล่างนี้ได้นะเลยครับ
https://community.dtac.co.th/t5/notes/privatenotespage/tab/compose/note-to-user-id/742
ขอบคุณครับ
ได้รับซิมแล้ว คุณพี่ @kritsin สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter เพื่อทำการย้ายค่ายให้แล้วเสร็จ เมื่อย้ายเสร็จแล้วจะได้รับ SMS ยืนยันโปรโมชั่นรายเดือน หลังจากนั้นรอเจ้าหน้าที่จัดส่งเครื่องประมาณ 3-5 วันทำการ (ไม่รวมวันหยุดเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดพิเศษครับ)
*หากมีปัญหาหรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม สามารถถามมาได้เลยนะครับ ผมพร้อมให้ข้อมูลและตอบคำถามจากประสบการณ์ผู้ใช้บริการโดยตรงครับ
ขอสอบถามเพิ่มเติมนะครับ ตอนนี้ดำเนินการอยู่ในขั้นตอนไหนครับ ได้รับซิมแล้วหรือยัง?
มีเจ้าหน้าที่โทรมายืนยันการย้่ายค่าย พร้อมยืนยันการเลือกเครื่อง แล้วหรือยังครับ
จากลำดับขั้นตอนที่ผมเคยใช้บริการ
1. ลงทะเบียนย้ายค่ายออนไลน์ เลือกแคมเปญ เลือกเครื่อง
2. มีเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถาม รหัสการย้ายค่าย(กรณีลงทะเบียนย้ายค่ายเกิน 24 ชม. ไปแล้ว) พร้อมยืนยันรุ่นโทรศัพท์และสีที่ต้องการ หลังจากนั้นพนักงานจะแจ้งว่าให้รอรับซิมภายใน 2-3 วัน จะมีบริษัทขนส่งนำซิมมาให้ พร้อมเซ็นสัญญาการสมัครใช้รายเดือน
3. เมื่อได้รับซิมแล้ว ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อทำการย้ายค่ายให้เสร็จสิ้น
4. เมื่อทำการย้ายค่ายเสร็จสิ้น ซิมขึ้นสัญญาณดีแทค ได้รับ SMS ยืนยันโปรโมชั่น
5. รอเจ้าหน้าที่ทำการจัดส่งเครื่องใช้เวลาประมาณ 3-5 วันทำการ (ไม่รวมวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ และพิเศษ)ครับ
วิธีตรวจสอบและแก้ไขปัญหา
#1 ทำขั้นตอนที่ 1 แล้ว ผ่านไปหลายวันยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ
- เบอร์ที่ย้ายค่าย พร้อมชื่อ- สกุลผู้จดทะเบียน
- รหัสผ่านย้ายค่าย โดยกด *151*ตามด้วยเลขที่บัตรประชาชน# โทรออก
ส่ง inbox ไปให้เจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะครับ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
#2 ทำขั้นตอนที่ 2 แล้ว ผ่านไปหลายวันแล้วยังไม่ได้รับซิมการ์ด สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ
- เบอร์ที่ย้ายค่าย พร้อมชื่อ- สกุลผู้จดทะเบียน
ส่ง inbox ไปให้เจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะครับ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
#3 ถึงขั้นตอนที่ 3 ได้รับซิมการ์ดแล้ว แต่ยังใช้งานไม่ได้ ใส่ซิมแล้วไม่มีสัญสาณ สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ
- เบอร์โทรที่ทำการย้ายค่าย
- รหัสบนซิมการ์ด
ส่ง inbox ไปให้เจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะครับ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
#4 ถึงขั้นตอนที่ 4 ย้ายค่ายเสร็จสิ้นแล้ว ได้รับ SMS ยืนยันโปรโมชั่นแล้ว เกิน 5 วันทำการแล้วยังไม่ได้รับเครื่อง สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ
- เบอร์ที่ย้ายค่าย (เช็คสถานะการส่งเครื่อง)
ส่ง inbox ไปให้เจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะครับ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
*** หากคำตอบของผมสามารถช่วยแก้ไขปัญหาได้ สามารถกด และ
เพื่อเป็นกำลังใจให้ผมได้นะครับ ^_^ ***