Highlighted
New here

ใครที่จะย้ายค่ายจากดีแทคไปค่ายอื่น #รบกวนอ่านสักนิดน่ะครับจะได้รู้ทัน ดีแทคครับ

สวัสดีคัฟ!! ผมมีเรื่องที่จะเล่าให้ฟังเป็นเรื่องเกี่ยวกับการใช้ซิมโทรของค่ายที่มีชื่อว่า DTAC สืบเนื่องจาก วันที่ 21/04/59 ผมได้ทำเรื่องขอโอนย้ายเครื่อข่ายจาก DTAC ไปเป็นเครื่อข่าย CAT MY 3G พนักงานก็รับเรื่องและแจ้งว่ารอเวลาดำเนินการประมาณ 5 วัน เราก็โอเคร หลังจากนั้น วันที่ 22/04/59 เวลา 15.02 น. DTAC CALL CENTER ติดต่อเข้ามา ‪#‎แต่ผมไม่ได้รับสายจาก‬ DTAC CALLCENTER ดังหลักฐานที่เห็น และเวลา 16.20 วันเดียวกันนั้นผมได้ติดต่อกลับไปหา DTAC CALL CENTER (จำชื่อพนักงานไม่ได้คัฟ)แต่ DTAC ตลบตะแลงบอกว่ามีคนรับสายในช่วงแรกที่ติดต่อมาคือ วันที่ 22/04/59 เวลา 15.02 น. คือคุณสุดใจ และตกลงที่จะยอมรับเงื่อนไขโปรโมชั่นแพ็คเก็ตรายเดือน เดือนละ 300 บาท (หลักฐานข้อความผมลบทิ้งแล้ว) และผมตอบทาง DTAC กลับไปว่าผมไม่เคยได้รับสายจากคุณ และไม่ใช่คุณสุดใจ จึงไม่ต้องการและขอยกเลิกแพ็คเก็ตนี้ หลังจากนั้นเจ้าหน้าจึงแจ้งกับผมว่าให้ติดต่อปลายทางคือ CAT MY 3G ส่งเรื่องเข้ามาใหม่ได้เลย ผมจึงให้น้องชายเข้าไปติดต่อที่ศูนย์ CAT MY3G อีครั้งในวันที่ 24/04/59 เวลา 16. 04 น. ณ. เดอะ มอลล์ รามคำแหง(หัวหมาก) และเจ้าหน้าที่ได้ทำการส่งไปให้แล้ว ผมก็รอตามเคย และได้ติดต่อกลับไปที่  DTAC CALLCENTER อีกครั้ง เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว รอการอนุมัต ปิดสัญญาของทาง DTAC ไม่เกินวันศุกร์ หลังจากนั้นผมก็รอ จนถึงวันศุกร์ วันที่ 29/04/59 เวลา 12. 41 น.  ผมได้ติดต่อกลับไปที่ DTAC อีกครั้ง และ ครั้งนี้ผมไม่คุยกับเจ้าหน้าที่ AGENT เพราะคิดว่าคำตอบที่ได้คงเหมือนเดิม ขณะเวลานั้นผมจึงขอเรียนสายกับหัวหน้างานเจ้าหน้าที่เวลานั้นเขาเนาะนำตัวบอกชื่อว่า ‪#‎คุณณรันดร์‬# บอกจะติดตามเรื่องด่วนให้แต่ก็ไม่เห็นติดต่อกลับมา จนถึงวันจันทร์ วันที่ 02/05/59 เวลา 12. 12 น. ได้ติดต่อกลับไปอีกครั้ง เจ้าหน้าที่คนที่รับสายคือ ‪#‎คุณพลอยนรินทร์‬# และแจ้งว่าคุณ ณรันดร์ไม่ได้เข้าเวรรอบนี้ จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับด่วน!! และ วันเดียวกันนั้นผมได้ไปติดต่อที่ CAT MY 3G ที่สาขาเซ็นทรัล เชียงราย และเจ้าหน้าที่ ทำการตรวจสอบข้อมูลในระบบแจ้งว่า ลูกค้าเป็นคนยกเลิกการทำรายการเอง หลังจากนั้นวันที่ 05/05/59 เวลา 16. 14 ได้ติดต่อไปหาดีแทคอีกครั้ง คำตอบที่ได้ก็เหมือนเดิม ต้องส่งเรื่องใหม่อีกครั้ง แล้วจะให้เจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับ จนเวลา 17. 50 วันที่ 05/05/59 เจ้าหน้าที่คุณ ภสภรณ์ ติดต่อกลับมา สอบถามข้อมูลเบื้องต้น และจะส่งเรื่องให้เจ้าหน้าที่ทำการปิดสัญญาณ น่าจะไม่เกิน วันที่ 10 - 11/05/59 นี้คือคำพูดของคุณ ‪#‎ภสภรณ์‬# ผมก็รอเหมือนเดิม จนถึงวันที่ 12/05/59 เวลา 10. 30 น. เจ้าหน้าที่คุณ ‪#‎วดี‬# **รับสายก็แจ้งกลับมาเหมือนเดิมให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ปลายทางส่งเรื่องเข้ามาใหม่ เพราะเราไม่มีอำนาจที่จะทำรายการให้โดยภาระการ**และจะให้เจ้าหน้าที่คุณ ภสภรณ์ ติดต่อกลับน่ะค่ะ คือคำพูดของเจ้าหน้าที่ ดีแทค คุณวดีพูดไว้แบบนี้ ผมก็รอถึงทุกวันนี้ ‪#‎สรุปผมก็ต้องจ่ายค่ารายเดือน‬ 305 บาท และก็ยังไม่สามารถที่จะย้ายเครือข่ายได้ ‪#‎ขอบสรุปจากดีแทคด้วยว่าจะดำเนินการได้หรือไหม‬ #และปัจจุบันวันที่ 11 มิ.ย. 59 เวลา 13.53 น. ได้มีการติดต่อกลับไปหาดีแทค อีกครั้งเพื่อสอบถามเรื่องการเปลี่ยนโปรโมชั่น จากรายเดือน 150 บาท เป็นรายเดือน 300 บาท เจ้าหน้าที่คุณกระต่าย รับเรื่องและให้เจ้าหน้าที่ที่ทำการเปลี่ยนโปรโมชั่นติดต่อกลับมา ในวันเดียวกันเวลา 14.34 น. พนักงานที่เปลี่ยนโปรโมชั่นของผมคือคุณภัทรธิดา ยอมรับผิดทุกอย่าง โดยอ้างกับทางผมว่าเนื่องจากมีลูกค้าหลายคนเราจึงทำการเปลี่ยนโปรโมชั่นผิดหมายเลข แต่ผมขอฟังไฟล์เสียงที่คุณภัทรธิดาสนทนากับลูกค้าที่ชื่อคุณสุดใจ เรื่องการเปลี่ยนโปรโมชั่น แต่ทางดีแทคไม่ยอม และอ้างอีกว่าจะทำการปรับยอดการใช้การงานของเดือนที่มีการเปลี่ยนโปรโมชั่น เพราะเขาไม่มีไฟล์เสียงที่สนทนากับคุณสุดใจ และวันที่ 21 มิ.ย. 59 เวลา 19.44 น. ผมทำการเซ็คยอดเงินค่าใช่จ่าย แต่เห็นข้อความแจ้งกลับมาทางดีแทคมีการคืนเงินให้กับผมเบอร์โทร 088-868XXXX คืนมาให้ 306.01 บาท เพราะก่อนหน้าที่ผมก็บอกกแล้วผมไม่ต้องการแค่เงิน 306.01 บ. เท่าไรผมก็มีปัญญาจ่่าย #ย้ำน่ะครับ ทุกอย่างที่เกิดขึ้นเป็นเพราะผมแจ้งความประสงค์ต้องการย้ายค่ายเบอร์เดิม และหลักฐานทุกอย่างอยู่ในเฟสผม ไม่สามารถเอามาลงในนี้ได้ ขนาดผมทำอะไรมีหลักฐานทุกอย่าง ยังไม่สามารถย้ายค่ายได้เลย 

2 คำตอบ 2
dtac call center

เรื่อง: ใครที่จะย้ายค่ายจากดีแทคไปค่ายอื่น #รบกวนอ่านสักนิดน่ะครับจะได้รู้ทัน ดีแทคครับ

บัดดี้ บิวตี้ ต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ ทั้งนี้ ขอทราบหมายเลขมือถือ คุณ Tom2532  โดยแจ้งหมายเลขเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link นี้อีกครั้งค่ะ  หากได้รับข้อมูลแล้ว จะเร่งตรวจสอบโดยเร็วที่สุดค่ะ  

dtac feedback team

dtac call center

เรื่อง: ใครที่จะย้ายค่ายจากดีแทคไปค่ายอื่น #รบกวนอ่านสักนิดน่ะครับจะได้รู้ทัน ดีแทคครับ

 

แจ้งผลค่ะ :: ทางส่วนงานที่เกี่ยวข้องได้ติดต่อกลับคุณ Tom2532 และได้กล่าวขอโทษในการกระทำผิดพลาดครั้งนี้

จะพัฒนาและปรับปรุงการบริการให้ดียิ่งขึ้นค่ะ 

 

 

Buddy กระต่ายให้ข้อมูลค่ะ 

 

dtac feedback team