Highlighted
New here

แจ้งย้ายค่าย ชำระค่าบริการ แต่ไม่มีผลตอบรับใดๆและยังคิดค่าบริการรอบบิลตามเดิม

เราแจ้งย้ายค่ายเบอร์เดิมไป ปกติตัดรอบบิลวันที่12ทุกเดือน เป็นยอด 499฿ ล่าสุดไปจ่าย12กพ คิดเงินแค่ถึงวันที่12 กพ 365฿และพนักงานแจ้งเราว่าจะใช้แบบนี้ไปอีก2-3วัน จะคิดค่าบริการเป็นรายวัน ต่อมาพอแจ้งย้ายค่ายปลายทางก็ไม่สามารถทำได้ เพราะติดเสาร์อาทิตย์และยังค้างค่าบริการ 168.93฿  ก็ไปจ่ายจนครบ พอเช็คในแอพ กลายเป็นว่ามีรอบบิลใหม่ ตัดรอบวันที่12มีค คืออะไรคะ ถ้าให้เราจ่ายอีกบิลนึงก็งงนะคะว่าจะมีการแจ้งย้ายไปทำไม และคิดค่าบริการรายวันคืออะไร และไม่ยินดีที่จะจ่ายด้วยค่ะ เบอร์094-8098778 ค่ะ