Vanda
Regular Viewers

เอกสารบัตรประชาชน

ลงทะเบียนย้ายค่ายออนไลน์ ตอนลงแนบไฟล์บปช.ไปแล้วเรียบร้อย
มีข้อความตอบกลับมาว่า ได้รับข้อมูลการย้ายค่ายเรียบร้อย แต่ไม่สามารถดำเนินกาย้ายค่ายให้ได้เนื่องจากขาดเอกสารบปช. และมีลิงค์ส่งมาให้ ผมได้ทำการเปิดลิงค์และอัปโหลดไฟล์บปช.ให้ใหม่ แต่อัปโหลดให้ไม่สำเร็จนานเป็นชม. จึงอยากจะสอบถามว่า พอจะมีช่องทางอื่นในการส่งบปช.ให้กับทางดีแทคได้บ้างมั้ยคับ ขอบคุณคับที่ตอบ
5 คำตอบ 5
LordHush
Quality Reviewer

เรื่อง: เอกสารบัตรประชาชน

@Vanda ส่งรายละเอียดให้ @dtac_Callcenter ผ่านทาง inbox ในนี้ได้เลยครับ 

แต่เจ้าหน้าที่จะทำการ 9.00-20.00 นะครับ และตอบลูกค้าตามคิว อาจจะช้าหน่อย 

หสกคำแนะนำผมมีประโยชน์  โปรดกดคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวสีชมพู และไลค์ตรงดาวเหลืองให้ด้วยนะครับ

dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: เอกสารบัตรประชาชน

 

@Vanda  น้องฟ้า ได้รับข้อมูลทาง inbox แล้วนะคะ รบกวนขอทราบ หมายเลขที่แจ้งย้ายค่าย , วันที่กรอกข้อมูลย้ายค่ายเข้ามา  เพื่อประสานงาน

 

ไปยังทีมเกี่ยวข้องให้ต่อไปค่ะ

 

10475 โรบอตมีความสุข

</
EZZYECODE
Brand Lovers

เรื่อง: เอกสารบัตรประชาชน

@Vanda ผมขอฝากลำดับขั้นตอนในการย้ายค่าย เพื่อเป็นกรณีศึกษาเวลาติดตามความคืบหน้านะครับ

 

 

จากลำดับขั้นตอนที่ผมเคยใช้บริการ
1. ลงทะเบียนย้ายค่ายออนไลน์ เลือกแคมเปญ เลือกเครื่อง
2. มีเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถาม รหัสการย้ายค่าย(กรณีลงทะเบียนย้ายค่ายเกิน 24 ชม. ไปแล้ว) พร้อมยืนยันรุ่นโทรศัพท์และสีที่ต้องการ หลังจากนั้นพนักงานจะแจ้งว่าให้รอรับซิมภายใน 2-3 วัน จะมีบริษัทขนส่งนำซิมมาให้ พร้อมเซ็นสัญญาการสมัครใช้รายเดือน
3. เมื่อได้รับซิมแล้ว ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อทำการย้ายค่ายให้เสร็จสิ้น
4. เมื่อทำการย้ายค่ายเสร็จสิ้น ซิมขึ้นสัญญาณดีแทค ได้รับ SMS ยืนยันโปรโมชั่น
5. รอเจ้าหน้าที่ทำการจัดส่งเครื่องใช้เวลาประมาณ 3-5 วันทำการ (ไม่รวมวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ และพิเศษ)ครับ

 

วิธีตรวจสอบและแก้ไขปัญหา
#1 ทำขั้นตอนที่ 1 แล้ว ผ่านไปหลายวันยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ
- เบอร์ที่ย้ายค่าย พร้อมชื่อ- สกุลผู้จดทะเบียน
- รหัสผ่านย้ายค่าย โดยกด *151*ตามด้วยเลขที่บัตรประชาชน# โทรออก
ส่ง inbox ไปให้เจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะครับ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

#2 ทำขั้นตอนที่ 2 แล้ว ผ่านไปหลายวันแล้วยังไม่ได้รับซิมการ์ด สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ
- เบอร์ที่ย้ายค่าย พร้อมชื่อ- สกุลผู้จดทะเบียน
ส่ง inbox ไปให้เจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะครับ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

#3 ถึงขั้นตอนที่ 3 ได้รับซิมการ์ดแล้ว แต่ยังใช้งานไม่ได้ ใส่ซิมแล้วไม่มีสัญสาณ สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ
- เบอร์โทรที่ทำการย้ายค่าย
- รหัสบนซิมการ์ด
ส่ง inbox ไปให้เจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะครับ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

#4 ถึงขั้นตอนที่ 4 ย้ายค่ายเสร็จสิ้นแล้ว ได้รับ SMS ยืนยันโปรโมชั่นแล้ว เกิน 5 วันทำการแล้วยังไม่ได้รับเครื่อง สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ
- เบอร์ที่ย้ายค่าย (เช็คสถานะการส่งเครื่อง)
ส่ง inbox ไปให้เจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะครับ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: เอกสารบัตรประชาชน

 

@Vanda   น้องใจดีประสานงานไปยังทีมที่ดูแลให้แล้วนะคะ

 

4841

</
Vanda
Regular Viewers

เรื่อง: เอกสารบัตรประชาชน

ครับ ถึงวันนี้ติดต่อเข้าไปอีกรอบ และมีพนักงานโทรติดต่อกลับมาแล้วแต่ตัวผมไม่ได้รับสาย ติดงานครับ แฟนจึงเป็นธุระให้แทน คาดว่าจะไม่ได้เรื่อง เพราะผมเป็นเดินเรื่องเอง หากยังไงแล้ว ถ้าข้อมูลยังไม่ครบถ้วนไม่สามารถดำเนินการได้ รบกวนให้ส่งลิงค์มาให้ผมอีกรอบได้นะครับ ผมจะส่งเอกสารบปช.ให้อีกรอบครับ ผมส่งข้อความหาเจ้าหน้าที่ทางinbox แล้วครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ