คำถาม

หลังจาก ย้ายค่ายออนไลน์ เสร็จแล้ว จะได้รับซิมดีแทคและมือถือในวันใด

 

ตอบ

- หลังจากแจ้งเรื่องขอย้ายค่ายออนไลน์เข้ามาแล้ว ทางดีแทคจะมีเจ้าหน้าที่โทรติดต่อเพื่อนัดส่งซิมการ์ด พร้อมเซ็นต์เอกสารการย้ายค่ายภายใน 3 วันทำการ      

- หลังจากได้รับซิมการ์ดแล้ว แนะนำรอการย้ายเครือข่ายภายใน 2 วันทำการอีกครั้ง โดยจะแจ้งผลการย้ายให้ทราบผ่าน sms     

- เมื่อย้ายค่ายสำเร็จจะมีเจ้าหน้าที่โทรติดต่อนัดส่งเครื่องมือถือที่เลือกรับสิทธิ์ไว้ให้ภายใน 3 วันทำการ  ตามที่อยู่ที่ระบุให้จัดส่งสินค้าพร้อมเรียกเก็บค่ามือถือ เป็นเงินสด ณ ตอนที่ลูกค้ารับเครื่องมือถือ

 

FAQ ที่เกี่ยวข้อง

 

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
2 จาก 2
อัพเดตล่าสุด:
‎11-10-2017 12:03
อัพเดตแล้วโดย:
 
ฉลาก (2)
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง
ความคิดเห็น

แล้วถ้าหากว่า เพิ่งจะมาใส่ซิมที่ทำการย้ายค่ายออนไลน์ ซิมเก่าโดนตัดสัญญาณและในซิมใหม่น่าจจะมีสัญญาณแล้ว แต่ในสามวันหลังจากนั้น ไม่ได้เปิดเครื่องไว้ ไม่ทราบว่า จะมีข้อความแจ้งเตือนซ้ำไหมครับ

รอมาเดือนกว่าเเล้วค่ะ ยังไม่ได้รับซิมเลย😢

@Lookket  รบกวนแจ้งเบอร์โทรศัพท์ (ที่ย้ายค่าย) พร้อมชื่อสกุลผู้จดทะเบียน

ส่งเข้ามาทาง inbox เพื่อตรวจสอบความคืบหน้าให้นะคะ

 

8547

@Lolipop  รบกวนแจ้งเบอร์โทรศัพท์ที่ใช้งาน พร้อมชื่อสกุลผู้จดทะเบียนส่งเข้ามาเพื่อตรวจสอบให้นะคะ

 

8547

ผมฝากตรวจสอบด้วยได้มั่ยครับ ผมรอจะเปนเดือนแล้วครับ

@0954675373 ลองอ่านตามลิ้งค์นี้ครับ อ่านก่อนว่าติดเงื่อนไขอะไรไหม

หลังจากยื่นเรื่องย้ายค่ายแล้วจะได้รับซิมและมือถือเมื่อใด ลองตรวจสอบขั้นตอนตามลิ้งค์ครับ https://goo.gl/Yz64kZ

หลังจากย้ายค่ายออนไลน์แล้ว เมื่อได้รับซิมการ์ด ต้องทำยังไง ลองศึกษาขั้นตอนต่อไปนามลิ้งค์ครับ https://goo.gl/3NX8DE

ตรวจสอบว่าติดเงื่อนไขอะไร แล้วตรวจสอบยังไงครับ

 

สวัสดีครับคุณ @0954675373

 

 

 รบกวนคุณ  @0954675373  แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ

 

 

อย่าลืมลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ  เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ

 

 

วิธีลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้

 

 

คลิก >>>  https://goo.gl/ZdL9tH

ผมส่งไปทางอีเมล์แล้วนะครับ ได้รับหรือยังครับ

 

ส่งข้อมูลไปยัง dtac_Callcenter ตาม Link  ด้านล่างเลยครับ

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

แล้วสามารถเลือนวันนัดรับเครื่องได้ป่าวคับ

@Newsk2006  หากไม่สะดวกรับสามารถมอบอำนาจรับแทนได้นะคะ

หรือ หากไม่ได้เลยสามารถแจ้งเลือนนัดรับเครื่องได้ เช่นกันค่ะ

 

8547

นี้หลายวันแล้วหลังจากที่มีเจ้าหน้าที่มาเซ็นสัญญา หลังจากวันนั้น สัญญาณก้ยังไม่โดนตัดสักที มือถือ ก้ยังไม่มีวี่แววจะมาส่ง ยังไงเนี่ย -.-รอมานาน

ย้ายค่ายสำเร็จแล้ว ซิมใช้ได้แล้ว รอเครื่องมาส่งเป็นอาทิตย์แล้วค่ะ

 

สวัสดีครับคุณ @namrin_nam

 

 

รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ

@namrin_nam น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลขของคุณ @namrin_nam เลือกรับเป็นส่วนลดค่าเครื่อง 1,500 บาทนะคะ ไม่ทราบว่าได้สั่งเครื่องหรือยังคะ  หากยังรบกวนขอทราบ ยี่ห้อรุ่น เพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบให้ค่ะ  รบกวนแจ้งมาได้ทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้มานะคะ 

 

10475 ❤  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ ❤    

ย้ายค่ายสำเร็จแล้ว ซิมใช้ได้แล้ว รอเครื่องมาส่งเป็นอาทิตย์แล้วค่ะ

ชื่อ นางสาว น้ำริน เจริญสาลีกิจ

เบอร์โทร 081-3596108

oppo f5 ค่ะ

 

สวัสดีครับคุณ @namrin_nam

 

 

รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ

 

 

อย่าลืมลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ  เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ

 

 

วิธีลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้

 

 

คลิก >>>  https://goo.gl/ZdL9tH

@namrin_nam  น้องฟ้า ได้รับข้อมูลที่สอบถาม inbox แล้วนะคะ และได้ดูแลข้อมูลให้เรียบร้อยค่ะ

8547    หัวใจ  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)   

ย้ายค่ายเติมเงิน มา ดีเเท็ค ถือว่าเป็น เปิดเบอร์ใหม่ไหมครับ

เบอร์ 0822311018 ช่วยเช็คสถานะให้หน่อยน่ะค่ะว่าถึงไหนแล้ว อีกนานมัยกว่าจะรับเครื่องได้