แก้ไขปัญหาแล้ว! ไปยังวิธีการแก้ปัญหา
@Jirarat ได้รับซิมแล้ว รบกวน รออีก ประมาณ 2-3 วันทำการ จะมี ข้อความเข้ามาจากดีแทคยืนยันว่า สามารถใช้บริการได้ครับ
ขออนุญาตแนะนำให้ลองติดต่อสอบถาม หรือแจ้งปัญหาตรงไปที่ เจ้าหน้าที่ผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ เจ้าหน้าที่จะเริ่มทำการ 9.00-20.00 นะครับ https://goo.gl/41mEbZ
หากได้มีการโพสต์ ข้อมูลส่วนตัวเช่น เบอร์โทรศัพท์ เลขบัตรประชาชน ชื่อนามสกุล หรืออื่นๆ แนะนำให้ลบออกด้วยครับ เพื่อความปลอดภัยของตัวท่านเอง
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ และคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ
@Jirarat เมื่อกี้ ได้ข่าวว่า Call Center มี ปัญหา ระบบ ขัดข้องชั่วคราวครับ
ติดต่อผ่าน ช่องทางนี้ก่อนได้ ทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ เจ้าหน้าที่จะเริ่มทำการ 9.00-20.00 นะครับ https://goo.gl/41mEbZ
หากได้มีการโพสต์ ข้อมูลส่วนตัวเช่น เบอร์โทรศัพท์ เลขบัตรประชาชน ชื่อนามสกุล หรืออื่นๆ แนะนำให้ลบออกด้วยครับ เพื่อความปลอดภัยของตัวท่านเอง
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ และคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ
@Jirarat1678 ครับ แต่ตอนนี้ เวลานี้ ระบบขัดข้องชั่วคราวนะครับ มีอะไร ทิ้งข้อความผ่าน inbox ก่อนเลยคราบ
คุณ @Jirarat สามารถติดต่อ dtac Call Center ผ่านช่องทางนี้ dtac Community ได้เลยคะ ขณะนี้ระบบ call center 1678 ขัดข้องชั่วคราว บริษัทกำลังเร่งแก้ไขปัญหาอย่างเร่งด่วนอยุ่คะ
@Jirarat ต้องรบกวนรอนิดนึงจ้า ใน Community นี่จะไม่เหมือน Call center ในนี้ มีความจำกัดเรื่องการตอบคำถามและแก้ไข ตรงที่
จนท จะสามารถ ตอบได้ตามคิวคราบ