@Phatchariya ถ้าอย่างไร ลองติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ถึงความคืบหน้าดูอีกทีผ่าน inbox ตามลิ้งค์ที่ผมแนบมาให้นี้ (จะได้ไม่เสียค่าโทร)
https://community.dtac.co.th/t5/notes/privatenotespage/tab/compose/note-to-user-id/742 เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับหลังจากได้รับข้อมูลแน่นอน
อย่างไรก็ดี ถ้าเรียบร้อยแล้ว
ขออนุญาต แนะนำช่องทางเพิ่มเติม ในการ ตรวจสอบรายละเอียดต่างๆ รวมถึงข้อมูล/เปลี่ยนแปลงโปรโมชั่น ชำระค่าบริการหรืออื่นๆได้ด้วยตัวเองง่ายๆ ผ่าน Dtac App ซึ่งเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่น่าสนใจ ลองดูแล้วจะรู้ว่า สะดวก ง่ายและไวมาก ครับ
ตามลิ้งค์ ด้านล่างเลยคราบ ถ้าใช้บริการอยู่แล้วต้องขออภัยด้วยครับ
http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f83ac9?lang=EN
คุณพี่ @Phatchariya ได้รับข้อความยืนยันการใช้โปรโมชั่น 399 ตั้งแต่วันที่เท่าไหร่ครับ
@Phatchariya สอบถามเพิ่มเติมครับ คุณพี่ได้รับแคมเปญเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนแล้วรับเครื่องฟรี oppo A37 หรือเปล่าครับ ผมเข้าใจถูกไหม?
โดยปกติแล้ว ถ้ามี SMS แจ้งเตือนก็สามารถนำ SMS ไปแสดงเพื่อซื้อเครื่องได้เลย
ยังไงแล้วเดี่ยวผมเรียกเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter มาดูแลตรวจสอบให้เพิ่มเติมนะครับ
@Phatchariya น้องฟ้า ตรวจสอบ พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ประสานงานให้เรียบร้อยแล้ว เมื่อทราบผลความคืบหน้าจะได้รับการแจ้งกลับนะคะ
10475
dtac feedback team