jintana79
Just browsing

สอบถามสถานะการย้ายค่าย

สอบถามค่ะ  ย้ายค่ายออนไลน์จาก AIS มา Dtac ตอนนี้ได้รับ ซิมและเซนต์เอกสารที่ DHL เอามาให้แล้ว อยากทราบว่าถ้าเป็นอย่างนี้หมายความว่าย้ายค่ายแล้วใช่หรือไม่ และซิมจะสามารถใช้งานได้เมื่อไหร่ เพราะจะต้องนำสิทธิ์การย้ายค่ายไปจอง Note 8 และตอนนี้ตั้งแต่แจ้งย้ายค่ายก็ผ่านมา 5 วันแล้วไม่มีทั้ง SMS หรือ เจ้าหน้าที่โทร. หาว่าสถานะการย้ายค่ายเป็นอย่างไร รบกวนอธิบายหน่อยค่ะ

2 คำตอบ 2
DigitalFast
Quality Reviewer

เรื่อง: สอบถามสถานะการย้ายค่าย

แนะนำคุณ @jintana79

 

แนะนำตรวจสอบได้ด้วยตนเองก่อน  ตามนี้ครับ


https://goo.gl/GHGBux

หากทำแล้ว..ยังพบปัญหา  แนะนำติดต่อกับทางเครือข่ายเดิม  ว่าติดปัญหาใด ที่ไม่สามารถย้ายค่ายออกมาได้ครับ

หลังจากเครือข่ายเดิม อนุมัติแล้ว  จะมี SMS ยืนยันแจ้ง  เพื่อใช้งานกับทาง dtac ครับ

สอบถามหรือให้ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเพิ่มเติมทาง
https://goo.gl/swGuuH
ทีมงานใจดี ดูแลทุกวัน  เวลา 9.00-20.00น.ครับ

ฆฤณ
Brand Lovers

เรื่อง: สอบถามสถานะการย้ายค่าย

 

สวัสดีครับคุณ @jintana79

 

คุณ @jintana79  สามารถตรวจสอบว่าติดปัญหาอะไรในการย้ายค่ายจากผู้ให้บริการมือถือค่ายเก่ามายังดีแทค สามารถตรวจสอบตามขั้นตอนนี้

 

ตรวจสอบก่อนว่า ค่ายเก่าได้ตัดสัญญาณเราหรือยัง โดยการใช้เบอร์ของดีแทค กด

 

*812*…..ตามด้วยเบอร์ที่ย้ายค่าย…..# โทรออก

 

ระบบจะแจ้งว่า ….(เบอร์ที่เราต้องการย้ายค่าย)…… อยู่ใน (เครือข่ายใด)

 

 

  • หากระบบแจ้งว่า เบอร์ที่เราทำเรื่องย้ายค่าย ยังอยู่กับค่ายเดิม ให้เราติดต่อค่ายเดิมก่อน อาจจะติดปัญหาเรื่องสัญญาหรือค่าบริการคงค้าง
  • แต่หากเบอร์ที่ทำเรื่องย้ายค่ายแล้วอยู่ที่ดีแทคแล้ว แต่ยังไม่มีสัญญาณ ให้แจ้งเจ้าหน้าที่ dtac call center ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้เลย โดยการส่ง inbox ไปหา @dtac_Callcenterและระบุเบอร์ที่ทำเรื่องย้ายค่าย