Regular Viewers

สอบถามผลการย้ายค่ายคับ

สอบถามผลการย้ายค่ายเบอร์เดิมคับ 0924017xxx

4 คำตอบ 4
Quality Reviewer

เรื่อง: สอบถามผลการย้ายค่ายคับ

คุณ @Bombay123

แนะนำลบโพสต์ข้อมูลส่วนตัวบน
dtac online community ออก
เช่น เบอร์มือถือ  ชื่อ-นามสกุล
ต้องการแก้ไข /ลบ/เพิ่มเติมข้อมูล
แล้วทำไม่ได้

เรามีวิธีช่วย
ดูได้ที่ลิ้งค์ https://goo.gl/HpozZf เลยครับ

*** ทั้งนี้เพื่อป้องกันการแอบอ้าง  หรือนำไปใช้ผิดวัตถุประสงค์ครับ***

Quality Reviewer

เรื่อง: สอบถามผลการย้ายค่ายคับ

คุณ @Bombay123
สำหรับการย้ายค่ายเข้ามา dtac แนะนำ

แนะนำตรวจสอบได้ด้วยตนเองก่อน  ตามนี้ครับ


https://goo.gl/GHGBux

หากทำแล้ว..ยังพบปัญหา  แนะนำติดต่อกับทางเครือข่ายเดิม  ว่าติดปัญหาใด ที่ไม่สามารถย้ายค่ายออกมาได้ครับ

หลังจากเครือข่ายเดิม อนุมัติแล้ว  จะมี SMS ยืนยันแจ้ง  เพื่อใช้งานกับทาง dtac ครับ

สอบถามหรือให้ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเพิ่มเติมทาง
https://goo.gl/swGuuH
ทีมงานใจดี ดูแลทุกวัน  เวลา 9.00-20.00น.ครับ
dtac call center

เรื่อง: สอบถามผลการย้ายค่ายคับ

 

@Bombay123  น้องฟ้าแนะนำคุณ @Bombay123 รอรับ sim card จากทางดีแทคก่อนนะคะ  ก่อนการจัดส่งจะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งก่อนค่ะ  เมื่อได้รับ sim แล้วให้แจ้งมาที่น้องฟ้าอีกครั้งเพื่อรับเรื่องโอนย้ายให้ต่อไปค่ะ  

 

10475 ผู้หญิงมีความสุข

dtac feedback team

สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: สอบถามผลการย้ายค่ายคับ

@Bombay123 คุณพี่สามารถตรวจสอบขั้นตอนการย้ายค่ายตามลำดับด้านล่างได้เลยนะครับ 

 

 

จากลำดับขั้นตอนที่ผมเคยใช้บริการ

1. ลงทะเบียนย้ายค่ายออนไลน์ เลือกแคมเปญ เลือกเครื่อง
2. มีเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถาม รหัสการย้ายค่าย(กรณีลงทะเบียนย้ายค่ายเกิน 24 ชม. ไปแล้ว) พร้อมยืนยันรุ่นโทรศัพท์และสีที่ต้องการ หลังจากนั้นพนักงานจะแจ้งว่าให้รอรับซิมภายใน 2-3 วัน จะมีบริษัทขนส่งนำซิมมาให้ พร้อมเซ็นสัญญาการสมัครใช้รายเดือน
3. เมื่อได้รับซิมแล้ว ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อทำการย้ายค่ายให้เสร็จสิ้น
4. เมื่อทำการย้ายค่ายเสร็จสิ้น ซิมขึ้นสัญญาณดีแทค ได้รับ SMS ยืนยันโปรโมชั่น
5. รอเจ้าหน้าที่ทำการจัดส่งเครื่องใช้เวลาประมาณ 3-5 วันทำการ (ไม่รวมวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ และพิเศษ)ครับ

 

วิธีตรวจสอบและแก้ไขปัญหา
#1 ทำขั้นตอนที่ 1 แล้ว ผ่านไปหลายวันยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ
- เบอร์ที่ย้ายค่าย พร้อมชื่อ- สกุลผู้จดทะเบียน
- รหัสผ่านย้ายค่าย โดยกด *151*ตามด้วยเลขที่บัตรประชาชน# โทรออก
ส่ง inbox ไปให้เจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะครับ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

#2 ทำขั้นตอนที่ 2 แล้ว ผ่านไปหลายวันแล้วยังไม่ได้รับซิมการ์ด สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ
- เบอร์ที่ย้ายค่าย พร้อมชื่อ- สกุลผู้จดทะเบียน
ส่ง inbox ไปให้เจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะครับ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

#3 ถึงขั้นตอนที่ 3 ได้รับซิมการ์ดแล้ว แต่ยังใช้งานไม่ได้ ใส่ซิมแล้วไม่มีสัญสาณ สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ
- เบอร์โทรที่ทำการย้ายค่าย
- รหัสบนซิมการ์ด
ส่ง inbox ไปให้เจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะครับ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

#4 ถึงขั้นตอนที่ 4 ย้ายค่ายเสร็จสิ้นแล้ว ได้รับ SMS ยืนยันโปรโมชั่นแล้ว เกิน 5 วันทำการแล้วยังไม่ได้รับเครื่อง สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ
- เบอร์ที่ย้ายค่าย (เช็คสถานะการส่งเครื่อง)
ส่ง inbox ไปให้เจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะครับ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------