Highlighted
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: สอบถามการย้ายค่ายออนไลน์รับเครื่องราคาพิเศษ

ทั้งครอบครัว4คน ญาติๆอีกเป็น10 คนใช้ดีแทครายเดือน แต่คราวนี้คงจะต้องย้ายไปใช้เครือข่ายอื่น
ส่วนตัวดิฉันใช้บริการทุกค่าย แต่ละค่ายให้ความสำคัญกับลูกค้าแตกต่างกัน เท่าๆที่ใช้บริการมา มีดีแทคนี่ล่ะค่ะ ที่ให้บริการติดอันดับสุดท้าย
dtac app Newbie

เรื่อง: สอบถามการย้ายค่ายออนไลน์รับเครื่องราคาพิเศษ

 

ต้องขออภัยคุณ @Tananya  ด้วยนะครับ ที่ดำเนินการล่าช้า

 

 

อย่างไร รบกวนคุณ @Tananya   แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยดูแลและดำเนินการให้นะครับ 

 

 

ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ

แท็ก (1)
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: สอบถามการย้ายค่ายออนไลน์รับเครื่องราคาพิเศษ

ส่งข้อความแจ้งเข้าไปแล้วค่ะ ให้ทุกเบอร์ที่ทำเรื่องย้ายค่ายเข้าไป ทั้งหมด 6 เบอร์ ดิฉันมีข้อมูลเอกสารบัตรประชาชนจริงของทุกคน เพราะดิฉันเป็นคนยื่นเรื่องทำแทนเขาทั้งหมด และพร้อมทั้งให้เบอร์โทรติดต่อส่วนตัวของดิฉัน ติดต่อได้ 24ชม. หรือทางดีแทคจะติดต่อเจ้าตัวโดยตรงก็โทรเบอร์ที่ย้ายได้ค่ะ มีคนรับสายทุกเบอร์
dtac call center

เรื่อง: สอบถามการย้ายค่ายออนไลน์รับเครื่องราคาพิเศษ

 

@Tananya   น้องใจดีได้รับข้อมูลใน inbox แล้วค่ะ สำหรับหมายเลขทั้ง 6 หมายเลขนั้น ครั้งล่าสุดที่ส่ง

เรื่องประสานงานเมื่อวันที่ 07/10/2560 ทางเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับลูกค้าไม่ได้จึงส่ง sms แจ้งว่า "ขออภัยค่ะ

สิทธ์พิเศษการย้ายค่ายออนไลน์รับเครื่องส่วนลดพิเศษใช้สิทธ์เต็มแล้วจึงไม่สามารถรับสิทธ์ทางช่องทางนี้ได้

ทั้งนี้ท่านสามารถรับสิทธ์อื่นๆในการย้ายค่ายที่ dtac ทุกสาขาขอบคุณที่ใช้บริการ dtac special offerค่ะ"  

อย่างไร น้องใจดีรบกวนขอทราบเลขที่บัตรประชาชนและชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียนของทั้ง 6 เบอร์เพิ่มเติม

เพื่อตรวจสอบสิทธิ์ให้อีกครั้งค่ะ 

 

4841

 

dtac feedback team

dtac app Newbie

เรื่อง: สอบถามการย้ายค่ายออนไลน์รับเครื่องราคาพิเศษ

 

ขอบคุณครับคุณ @Tananya  สำหรับข้อมูลที่ส่งเข้ามาครับ

 

 

รอการตอบกลับจากทาง dtac_Callcenter นะครับ

 

 

ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ

 

 

 

 

 

แท็ก (1)
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: สอบถามการย้ายค่ายออนไลน์รับเครื่องราคาพิเศษ

ตอบกลับเร็วดีค่ะ ขอให้เดินเรื่องให้เสร็จโดยเร็วนะคะ ขาดเอกสารอะไรติดต่อดิฉันได้โดยตรงค่ะ เบอร์ส่วนตัวได้ให้ไปแล้วในกล่องข้อความ เพราะดิฉันคิดว่าทั้ง 6 เบอร์จะเปลี่ยนใจ ยกเลิกการย้ายค่ายครั้งนี ทางดีแทคคงไม่ละทิ้งลูกค้านะคะ
dtac app Newbie

เรื่อง: สอบถามการย้ายค่ายออนไลน์รับเครื่องราคาพิเศษ

 

ทางดีแทคไม่ทิ้งลูกค้าแน่นอนครับ  พร้อมดูแลลูกค้าเสมอครับ

 

 

หากติดขัดปัญหาใดๆ สามารถติดต่อทาง dtac_Callcenter  ได้เลยนะครับคุณ @Tananya

 

 

ขอบคุณที่ใช้บริการจาก ดีแทค ครับ

แท็ก (1)
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: สอบถามการย้ายค่ายออนไลน์รับเครื่องราคาพิเศษ

บางทีก็นึกเสียดายคะแนนประเมินที่กดให้ 5 ทุกครั้งที่โทรเข้าไปทาง1678 เพียงเพราะคิดว่า อาจจะมีอะไรผิดพลาดล่าช้าบ้าง แต่นี่คือล่าช้าและช้ามากที่สุด ควรปรับปรุงเรื่องบริการให้รวดเร็วขึ้นกว่านี้นะคะ ทุกครั้งที่ไปใข้บริการตามศูนย์บริการก็บริการรวดเร็วดีนะคะ แต่ทำไมพอทำเรื่องออนไลน์กลับเป็นแบบนี้ ทั้งๆที่บริการออนไลน์น่าจะสะดวกรวดเร็วกว่าเดินทางเข้าไปที่ศูนย์บริการนะ
dtac app Newbie

เรื่อง: สอบถามการย้ายค่ายออนไลน์รับเครื่องราคาพิเศษ

@Tananya ยังไงรอก่อนนะคราชชชช ใจเยงๆๆ ^^ เรื่องการย้ายค่ายมันมีขั้นตอนนิดนึงจ้า เอางี้คราบ ระหว่างรอเจ้ากน้าที่ติดต่อกลับ ลองอ่านเล่นไดูน้าาา เพื่อช่วยได้คราบ

 

หลังจากยื่นเรื่องย้ายค่าย จะได้รับซิมและมือถือเมื่อใด ลองตรวจสอบขั้นตอนตามลิ้งค์ครับ https://goo.gl/Yz64kZ

หลังจากย้ายค่ายออนไลน์แล้ว เมื่อได้รับซิมการ์ดต้องทำยังไง ลองศึกษาขั้นตอนต่อไปนามลิ้งค์ครับ https://goo.gl/3NX8DE

 

นักตอบมือใหม่

เรื่อง: สอบถามการย้ายค่ายออนไลน์รับเครื่องราคาพิเศษ

ศึกษาขั้นตอนการย้ายค่ายออนไลน์มาเป็นอย่างดี และคิดว่าจะรวดเร็ว ไม่คิดว่าจะล่าช้ามากขนาดนี้ จึงได้ทำเรื่องย้ายค่ายออนไลน์เข้าไป 1 เบอร์ของตัวเอง และอีก 5 เบอร์ของคนที่รู้จัก เพราะพวกเขาเชื่อมั่นในสิ่งที่ดิฉันเลือกว่าดีแล้ว ดิฉันเอาความไว้วางใจส่งต่อให้ดีแทคดูแล แต่ดีแทคกลับไม่ให้ความสนใจใส่ใจ แล้วแบบนี้ดิฉันควรต้องทำยังไงต่อดีค่ะ