ต้องขออภัยคุณ @Tananya ด้วยนะครับ ที่ดำเนินการล่าช้า
อย่างไร รบกวนคุณ @Tananya แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่
dtac_Callcenter >>> https://goo.gl/41mEbZ
เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยดูแลและดำเนินการให้นะครับ
ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ
@Tananya น้องใจดีได้รับข้อมูลใน inbox แล้วค่ะ สำหรับหมายเลขทั้ง 6 หมายเลขนั้น ครั้งล่าสุดที่ส่ง
เรื่องประสานงานเมื่อวันที่ 07/10/2560 ทางเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับลูกค้าไม่ได้จึงส่ง sms แจ้งว่า "ขออภัยค่ะ
สิทธ์พิเศษการย้ายค่ายออนไลน์รับเครื่องส่วนลดพิเศษใช้สิทธ์เต็มแล้วจึงไม่สามารถรับสิทธ์ทางช่องทางนี้ได้
ทั้งนี้ท่านสามารถรับสิทธ์อื่นๆในการย้ายค่ายที่ dtac ทุกสาขาขอบคุณที่ใช้บริการ dtac special offerค่ะ"
อย่างไร น้องใจดีรบกวนขอทราบเลขที่บัตรประชาชนและชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียนของทั้ง 6 เบอร์เพิ่มเติม
เพื่อตรวจสอบสิทธิ์ให้อีกครั้งค่ะ
4841
dtac feedback team
ขอบคุณครับคุณ @Tananya สำหรับข้อมูลที่ส่งเข้ามาครับ
รอการตอบกลับจากทาง dtac_Callcenter นะครับ
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ
ทางดีแทคไม่ทิ้งลูกค้าแน่นอนครับ พร้อมดูแลลูกค้าเสมอครับ
หากติดขัดปัญหาใดๆ สามารถติดต่อทาง dtac_Callcenter ได้เลยนะครับคุณ @Tananya
ขอบคุณที่ใช้บริการจาก ดีแทค ครับ
@Tananya ยังไงรอก่อนนะคราชชชช ใจเยงๆๆ ^^ เรื่องการย้ายค่ายมันมีขั้นตอนนิดนึงจ้า เอางี้คราบ ระหว่างรอเจ้ากน้าที่ติดต่อกลับ ลองอ่านเล่นไดูน้าาา เพื่อช่วยได้คราบ
หลังจากยื่นเรื่องย้ายค่าย จะได้รับซิมและมือถือเมื่อใด ลองตรวจสอบขั้นตอนตามลิ้งค์ครับ https://goo.gl/Yz64kZ
หลังจากย้ายค่ายออนไลน์แล้ว เมื่อได้รับซิมการ์ดต้องทำยังไง ลองศึกษาขั้นตอนต่อไปนามลิ้งค์ครับ https://goo.gl/3NX8DE