Tananya
Contributor

สอบถามการย้ายค่ายออนไลน์รับเครื่องราคาพิเศษ

ทำเรื่องย้ายค่ายออนไลน์ไปตั้งแต่วันที่ 21/09/60 จนถึงวันนี้ ซิมก็ยังไม่ได้ ทุกรอบที่โทรเข้าไปสอบถาม1678พนักงานคอลเซ็นเตอร์จะตอบเหมือนกันทุกรอบ จะประสานงานและให้เจ้าหน้าที่ย้ายค่ายออนไลน์โดยตรงติดต่อกลับภายใน 24 ชม. 3วันมีข้อความเข้าว่าใช้สิทธิ์ไปแล้ว พอโทรเข้าไปใหม่ ก็บอกจะตรวจสอบและประสานงานเช่นเคย เรื่องก็เงียบ3วันถัดมาโทรเข้าไปอีก บอกขาดบัตรปปช.ก็ส่งให้ อีก3พอติดต่อไปถามอีก บอกไม่มีข้อมูลและตอบเช่นเคยจะประสานงาน และอีก 3 วัน โทรสอบถามก็บอกจะประสานงานให้ด่วนที่สุด จนถึงวันนี้ 11/10/60
เบอร์ที่ย้ายไปทั้งหมด 6 เบอร์ ล้วนเป็นเบอร์คนรู้จักกันทั้งสิ้นให้เป็นคนทำเรื่องแทน แต่ดีแทคกลับไม่สนใจลูกค้า แล้วแบบนี้จะให้มาใช้เครือข่ายดีแทคทำไม บริการยังไม่ได้ใจลูกค้าเลย
หากเห็นข้อความนี้แล้ว และยังอยากจะได้ลูกค้าเพิ่ม กรุณาติดต่อกลับด่วนค่ะ

32 คำตอบ 32
Tananya
Contributor

เรื่อง: สอบถามการย้ายค่ายออนไลน์รับเครื่องราคาพิเศษ

ตอนลงทะเบียนย้ายค่ายออนไลน์ เอกสารให้ครบทุกอย่าง ทั้งเบอร์โทรสำรอง ทั้งที่อยู่จัดส่ง ทั้งบัตรประชาชนตัวจริง ให้จ้อมูลครบหมด แต่ทำไม ถึงบอกข้อมูลไม่ครบ พอให้ไปใหม่ ก็บอกให้รอภายใน 24ชม.จะติดต่อกลับ แล้วก็หาย ไม่สนใจลูกค้า ต้องให้โทรเข้าไปสอบถาม ก็ได้คำตอบแบบเดิมๆ เมื่อไหร่จะทำได้อย่างที่พูดบ้างค่ะ ดิฉันเชื่อว่าตัวดิฉันมีความอดทนในการรอได้ แต่บุคคลอื่นๆที่ให้ทำเรื่องแทน เขาอยู่ตจว.ไม่สะดวกทำเรื่อง ให้ดิฉันเป็นคนกลางในการทำเรื่องให้ พวกเขารอไม่ได้แล้ว จะตัดสินใจจะไม่ย้ายค่ายมาดีแทค และจะบอกคนในครอบครัวไม่ให้เครือข่ายดีแทคอีก ดิฉันหาลูกค้าให้คุณ คุณควรที่จะบริการให้ดีกว่านี้ได้มั้ยค่ะ
Tananya
Contributor

เรื่อง: สอบถามการย้ายค่ายออนไลน์รับเครื่องราคาพิเศษ

รบกวนเช็คข้อมูล และส่งซิมมาให้ด่วนนะคะ
ทำเรื่องเข้าไปวันที่ 21/09/60 : 3เบอร์
065-6681894/065-6681885/065-5743394

ทำเรื่องเข้าไป 05/10/60 : 3เบอร์
064-8960418/080-9487031/080-9252413

Tananya
Contributor

เรื่อง: สอบถามการย้ายค่ายออนไลน์รับเครื่องราคาพิเศษ

 
LordHush
Quality Reviewer

เรื่อง: สอบถามการย้ายค่ายออนไลน์รับเครื่องราคาพิเศษ

@Tananya ลองตรวจสอบว่าทางค่ายเก่า ตัดสัญญาณเราหรือยัง โดยการกด *812*....ตามด้วยเบอร์ที่ทำเรื่องย้าย....#และโทรออก
จะมีแจ้งว่า เบอร์นั้นยังเป็นของค่ายไหนอยู่ หากยังเป็นค่ายเก่า ต้องติดต่อค่ายเก่าก่อน รายละเอียดเพิ่มเติม ดูได้จากลิ้งค์นี้ครับ https://goo.gl/H5ozux
หากได้มีการโพสต์ ข้อมูลส่วนตัวเช่น เบอร์โทรศัพท์ เลขบัตรประชาชน ชื่อนามสกุล หรืออื่นๆ แนะนำให้ลบออกด้วยครับ เพื่อความปลอดภัยของตัวท่านเอง
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ และคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ

LordHush
Quality Reviewer

เรื่อง: สอบถามการย้ายค่ายออนไลน์รับเครื่องราคาพิเศษ

@Tananya ถ้าลองทำตามข้างบนแล้ว พบว่า เรื่องถึงดีแทคแต่ล่าช้า

ขออนุญาตแนะนำให้ลองติดต่อสอบถาม หรือแจ้งปัญหาตรงไปที่ เจ้าหน้าที่ผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ เจ้าหน้าที่จะเริ่มทำการ 9.00-20.00 นะครับ https://goo.gl/41mEbZ

 

ปล. ช่วยลบข้อมูลส่วนตัว เช่น เบอร์โทร หรืออื่นๆ ออกจากโพสต์ด้วยครับเพื่อความปลอดภัย ในข้อมูลของตัวท่านนะครับ
สามารถแก้ไข/ลบข้อมูลโพสต์ วิธีการตามลิ้งค์ครับ
https://goo.gl/LLqii4

Tananya
Contributor

เรื่อง: สอบถามการย้ายค่ายออนไลน์รับเครื่องราคาพิเศษ

ค่ายนเก่าไม่ติดสัญญาอะไรเลยค่ะ พินย้ายก็ได้มาเรียบร้อย พร้อมทั้งโทรแจ้งพินกับดีแทคเรียบร้อย แต่ก็เงียบ กดพินแจ้งเป็น10ครั้ง ติดที่ดีแทคค่ะ ไม่ทำเรื่องย้ายค่าย
โทรสอบถามครั้งล่าสุด พนักงานคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า ที่อยู่จัดส่งซ้ำ ก็แจ้งที่อยู่จัดส่งให้ใหม่ ตอบเหมือนเดิม จะรีบประสานงาน .... คงจะรีบมาก เรื่องถึงเงียบขนาดนี้ค่ะ
Tananya
Contributor

เรื่อง: สอบถามการย้ายค่ายออนไลน์รับเครื่องราคาพิเศษ

ยังไม่ได้รับซิมดีแทคนะคะ

ฆฤณ
Brand Lovers

เรื่อง: สอบถามการย้ายค่ายออนไลน์รับเครื่องราคาพิเศษ

 

สวัสดีครับคุณ @Tananya

 

 

ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะครับ 

 

 

ขอชี้แจงรายละเอียดเกี่ยวกับการย้ายค่ายออนไลน์รับเครื่องราคาพิเศษครับ

 

 

- หลังจากแจ้งเรื่องขอย้ายค่ายออนไลน์เข้ามาแล้ว ทางดีแทคจะมีเจ้าหน้าที่โทรติดต่อเพื่อนัดส่งซิมการ์ด พร้อมเซ็นต์เอกสารการย้ายค่ายภายใน 3 วันทำการ

     

- หลังจากได้รับซิมการ์ดแล้ว แนะนำรอการย้ายเครือข่ายภายใน 2 วันทำการอีกครั้ง โดยจะแจ้งผลการย้ายให้ทราบผ่าน sms   

  

- เมื่อย้ายค่ายสำเร็จจะมีเจ้าหน้าที่โทรติดต่อนัดส่งเครื่องมือถือที่เลือกรับสิทธิ์ไว้ให้ภายใน 3 วันทำการ  ตามที่อยู่ที่ระบุให้จัดส่งสินค้าพร้อมเรียกเก็บค่ามือถือ เป็นเงินสด ณ ตอนที่ลูกค้ารับเครื่องมือถือ

 

 

 

 

 

แท็ก (1)
Tananya
Contributor

เรื่อง: สอบถามการย้ายค่ายออนไลน์รับเครื่องราคาพิเศษ

ก็นั่นล่ะค่ะ ไม่ทราบว่าทางดีแทคติดปัญหาอะไร ทำเรื่องย้ายค่ายออนไลน์เข้าไปตั้งแต่วันที่ 21/09/60 ถึงวันนี้ 11/10/60 คุณคิดว่ากี่วันแล้วค่ะ ซิมก็ไม่มีม่ส่ง เจ้าหน้าที่ก็ไม่ใครสักคนคิดจะติดต่อกลับมา คืออะไรค่ะ บริการแบบนี้ก็ได้หรอค่ะ