ย้ายค่ายจากทรู มาดีแทค โดยโปรโมชั่นชื้อ เครื่อง Sony XPeria XA1 ในราคา 2490 บาท ได้ดำเนินการย้ายออนไลน์ในวันที่ 25 กันยายน 2660 ทางดีแทคได้แจ้งว่าติดค้างชำระเงินจำนวนนึ่ง
จึงไม่สามารถดำเนินการขั้นต่อไปได้
ดังงั้นเลยไปจ่ายยอดที่ค้างชำระ และได้โทรไป 1678 เพื่อสอบถามว่าต้องกรอกข้อมูลย้ายค่ายใหม่รึเปล่า และเจ้าหน้าที่แจ้งให้กรอกข้อมูล และขอพินย้ายค่ายใหม่ อีกครั้ง ผลก็คือ ระบบย้ายค่ายออนไลน์ของดีแทคแจ้งว่า ขออภัยค่ะ คุณได้ทำการลงทะเบียนแล้ว
อยากสอบถามว่า ผมต้องดำเนินการอย่างไรต่อครับ
แก้ไขปัญหาแล้ว! ไปยังวิธีการแก้ปัญหา
ผมสวัสดีครับ คุณ @Loglaak แนะนำให้เจ้าหน้าที่พี่ใจดีตรวจสอบให้นะครับ
ให้แจ้งข้อมูลหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อนามสกุล และปัญหาในการย้ายค่าย และแน็บลิ๊งคำถาม
ไปทาง inbox ถึงทีมงานใจดีนะครับ > ส่งข้อมูล dtac_Callcenter เพื่อความในความรวดเร็วแล้วส่วนตัวครับ
ให้กำลังใจเราด้วยการให้กด คำชม และ คำตอบนี้ช่วยได้ จะขอบคุณมากครับ
สวัสดีครับคุณ @Loglaak
รบกวนคุณ @Loglaak แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่ @dtac_Callcenter เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ได้ดูแลและช่วยเหลือต่อไปครับ
อ่อ ครับ ผมส่งข้อมูลให้ไปแล้วครับ