คุณ จขกท.แนบเบอร์ inbox ไปนะครับ จนท.จะเช็คและตอบให้นะครับ
ส่วนที่ผมพอตอบได้บางคำถามคือ ซิมจะถูกส่งมายัง ที่อยู่ที่แจ้งไว้ครับ แต่ดูเหมือนคุณ ขขกท. จะติดปัญหาค่ายเก่า (หรือเปล่า) ตรงนี้คงต้องให้ จนท.เช็คให้ หรือยะลองโทรสอบถามค่ายเก่า 1331 ก็ได้ครับ หรือพิมพ์ google ว่า true care chat จะมีใ้แชทฟรีครับ
สวัสดีครับ @Adisorn1611
ไม่ต้องกังวลไปนะครับ สำหรับการย้ายค่ายออนไลน์จะช้ากว่าปกติจาก 2 วันทำการเป็น 3-5 วันทำการอย่างเร็วนะครับ
โดยเมื่อ dtac ได้รับการยืนยันเเล้วจากทางเครือข่ายเดิมจะมีการส่ง SMS แจ้งข้อมูลเป็นระยะๆ เเละจัดส่งซิมตามที่ระบุไว้นะครับ
หากต้องการเช็ครายละเอียดสามารถส่ง inbox โดยส่งรายละเอียดหมายเลข ชื่อ-นามสกุล เข้ามาให้ @dtac_Callcenter ได้เช็คนะครับ คลิกที่นี่ http://bit.ly/send-to-dtaccallcenter นะครับ
ขอบคุณพี่ @Tosupero มากๆครับ
ตอนนี้ต้องรอทางดีแทคจัดส่งซิมมาให้ก่อนนะครับ เมื่อได้รับซิมแล้วประมาณ 2 3 วันก็น่าจะทำการย้ายค่ายมาดีแทคสำเร็จ
ขออุญาติแนะนำลำดับขั้นตอนที่ผมเคยใช้บริการนะครับ
จากลำดับขั้นตอนที่ผมเคยใช้บริการ
1. ลงทะเบียนย้ายค่ายออนไลน์ เลือกแคมเปญ เลือกเครื่อง
2. มีเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถาม รหัสการย้ายค่าย(กรณีลงทะเบียนย้ายค่ายเกิน 24 ชม. ไปแล้ว) พร้อมยืนยันรุ่นโทรศัพท์และสีที่ต้องการ หลังจากนั้นพนักงานจะแจ้งว่าให้รอรับซิมภายใน 2-3 วัน จะมีบริษัทขนส่งนำซิมมาให้ พร้อมเซ็นสัญญาการสมัครใช้รายเดือน
3. เมื่อได้รับซิมแล้ว ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อทำการย้ายค่ายให้เสร็จสิ้น
4. เมื่อทำการย้ายค่ายเสร็จสิ้น ซิมขึ้นสัญญาณดีแทค ได้รับ SMS ยืนยันโปรโมชั่น
5. รอเจ้าหน้าที่ทำการจัดส่งเครื่องใช้เวลาประมาณ 3-5 วันทำการ (ไม่รวมวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ และพิเศษ)ครับ
วิธีตรวจสอบและแก้ไขปัญหา
#1 ทำขั้นตอนที่ 1 แล้ว ผ่านไปหลายวันยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ
- เบอร์ที่ย้ายค่าย พร้อมชื่อ- สกุลผู้จดทะเบียน
- รหัสผ่านย้ายค่าย โดยกด *151*ตามด้วยเลขที่บัตรประชาชน# โทรออก
ส่ง inbox ไปให้เจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะครับ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
#2 ทำขั้นตอนที่ 2 แล้ว ผ่านไปหลายวันแล้วยังไม่ได้รับซิมการ์ด สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ
- เบอร์ที่ย้ายค่าย พร้อมชื่อ- สกุลผู้จดทะเบียน
ส่ง inbox ไปให้เจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะครับ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
#3 ถึงขั้นตอนที่ 3 ได้รับซิมการ์ดแล้ว แต่ยังใช้งานไม่ได้ ใส่ซิมแล้วไม่มีสัญสาณ สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ
- เบอร์โทรที่ทำการย้ายค่าย
- รหัสบนซิมการ์ด
ส่ง inbox ไปให้เจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะครับ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
#4 ถึงขั้นตอนที่ 4 ย้ายค่ายเสร็จสิ้นแล้ว ได้รับ SMS ยืนยันโปรโมชั่นแล้ว เกิน 5 วันทำการแล้วยังไม่ได้รับเครื่อง สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ
- เบอร์ที่ย้ายค่าย (เช็คสถานะการส่งเครื่อง)
ส่ง inbox ไปให้เจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะครับ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
@Adisorn1611 การจัดส่ง sim card จะจัดส่งให้ตามที่อยู่ที่กรอกไว้ค่ะ ก่อนการจัดส่งจะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งก่อนค่ะ จะได้รับ sim ภายใน 2 วันทำการนะคะ ตอนนี้หากย้ายค่ายเข้ามาแล้วให้รอรับ sim และรอผลจากทางดีแทคได้เลยค่ะ หากต้องการให้น้องฟ้าเช็คเพิ่มเติม ขอทราบข้อมูลดังนี้นะคะ
- เบอร์โทร :
- ชื่อ นามสกุล :
- เลขบัตรประชาชน :
- วันที่แจ้งย้ายค่าย :
เนื่องจากเป็นข้อมูลส่วนตัว รบกวนแจ้งน้องฟ้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้มานะคะ
10475
dtac feedback team
@Adisorn1611 น้องฟ้าได้รับข้อมูลบางส่วนทาง inbox และได้แจ้งกลับแล้ว รบกวนเช็คจาก inbox อีกครั้งนะคะ
10475
dtac feedback team