Regular Viewers

ร้องเรียนบริการย้ายค่ายออนไลน์

ทำการขอย้ายค่ายเบอร์เดิมผ่านระบบออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 5 Aug 17
มัการส่งซิมการ์ดมาตามระบบที่อยู่ทางบ้าน อต่ขอแจ้งเปลี่ยนที่อยู่จัดส่งไปวันที่ 8 Aug 17
โทรตามสถานะที่ call center ทุกวันจนมาถึงวันนี้
ไม่มีความคืบหน้าใดๆทั้งสิ้น ไม่มีกาีประสานงานจัดส่งใหม่ให้ แถมยังต้องส่งเรื่องน้ายค่ายใหม่ รออีก 2 วันทำการไปเรื่อยๆ
ไม่ทราบว่าต้องการลูกค้าจริงๆหรือเปล่าคะ
ถ้าไม่ปรับปรุงบริการ ไม่พร้อม อย่าเปิดรับเลยค่ะ
ปล ลองไปแจ้งที่ศูนย์บริการ บอกว่าต้องนื่นเรื่องใหม่ทั้งหมดพร้อมบอกว่าถ้าไม่พอใจ ก็กลับไปใช้ค่ายเดิมค่ะ
ขอบคุณสำหรับการต้อนรับอย่างดีนะคะ
2 คำตอบ 2
Quality Reviewer

เรื่อง: ร้องเรียนบริการย้ายค่ายออนไลน์

แนะนำ...แจ้งปัญหาการให้บริการโดยตรง ที่กล่องข้อความเพื่อส่งถึง dtac callcenter เพื่อให้ทางทีมงานใจดี ได้ดูแลให้ก่อนนะครับ
และหวังว่า คุณ@Anunta จะมาเป็นครอบครัวดีแทค ร่วมกันนะครับ
Quality Reviewer

เรื่อง: ร้องเรียนบริการย้ายค่ายออนไลน์

@Anunta ไม่ทราบผลเป็นอย่างไรบ้างคราบ มีการดำเนินการแก้ไข หรือได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่แล้วหรือยัง