ข้อมูล PIN Code
​​- การขอรหัส PIN Code ระบบจะมีการตรวจสอบเงื่อนไขการโอนย้ายเบื้องต้นคือ หมายเลขต้องไม่ถูกระงับ , เลขที่บัตรประชาชนหรือเลขที่เอกสารตรงกับที่เคยจดทะเบียน และไม่มียอดค้างชำระ หากหมายเลข
  ของลูกค้าไม่ติดเงื่อนไขใดๆ จะได้รับ PIN Code ไปยื่นเรื่องย้ายเครือข่ายได้ ทั้งนี้ลูกค้าสามารถกดตรวจสอบเงื่อนไขการโอนย้ายได้ที่ *151*9#​
- รหัส PIN มีความยาว 8 หลัก โดย 2 หลักแรกจะหมายถึง Operator (เช่น dtac = 05 , dtn = 08)

- ถ้ามีการกดขอรหัส PIN ซ้ำภายในวันเดียวกันจะได้รหัส PIN เป็นเลขเดิม

- รหัส PIN มีอายุถึง 23:59 น. ของวันที่กดขอรหัส ดังนั้นเมื่อกดแล้วต้องยื่นเรื่องภายในวันเดียวกัน หากจะยื่นเรื่องในวันถัดไปก็ต้องกดใหม่ในวันนั้นแทน

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
1 จาก 1
อัพเดตล่าสุด:
‎20-01-2017 03:14
อัพเดตแล้วโดย:
 
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง