สอบถามหน่อยค่ะ พอดีว่าคุณพ่อ คุณแม่ บอกว่ารายเดือนที่ท่านใช้ ไม่เพียงพอต่อการใช้งานน่ะค่ะ
แต่ว่าถ้าอัพราคาก็แพง สามารถช่วยแนะนำอะไรได้ไหมคะ หรือลดราคาแพ็คเก็จได้ไหมคะ
เพราะตอนนี้สนใจย้ายค่ายไป AIS แพ็คเก็จ iEntertain Non-Stop น่ะค่ะ
แก้ไขปัญหาแล้ว! ไปยังวิธีการแก้ปัญหา
สวัสดีครับคุณ @Kanniegann
สำหรับการตรวจสอบข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับหมายเลขโทรศัพท์ รบกวนคุณ @Kanniegann ส่งรายละเอียดมาที่ https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์
facebook messenger หรือช่องทาง line โดยสามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ@dtaccallcenter นะครับ จะมีเพื่อนๆของ น้องฟ้า คอยให้บริการโดยตรง ครับ
อย่าลืมลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ
วิธีลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้
คลิก >>> https://goo.gl/ZdL9tH
ทักส่วนตัวไปแล้วค่ะ
@Kanniegann น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox พร้อมกับแนะนำส่งรายละเอียดมาที่ https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger หรือช่องทาง line โดยสามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ@dtaccallcenter นะคะ จะมีเพื่อนๆ น้องฟ้า คอยให้บริการเพื่อนๆ โดยตรงค่ะ
10475 ❤ ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ ❤
dtac feedback team