kateskylab
Brand Lovers

ย้ายค่าแล้วได้ชิมแล้ว รอ 2-3วันแล้ว ชิมมีสัญญาณ แต่บอกว่าไม่เปิดใช้บริการ ทำไงดีครับ

ย้ายค่าแล้วได้ชิมแล้ว รอ 2-3วันแล้ว ชิมมีสัญญาณแต่บอกว่าไม่เปิดใช้บริการ เช็คว่าใช้ค่ายอะไรอยูก็ไม่ได้ ถ้าบอกว่าให้ค่ายเดิมตัดสัญญานก่อนเราต้องทำไงกับค่ายนั้น
kateskylab
4 คำตอบ 4
khunbom
Quality Reviewer

เรื่อง: ย้ายค่าแล้วได้ชิมแล้ว รอ 2-3วันแล้ว ชิมมีสัญญาณ แต่บอกว่าไม่เปิดใช้บริการ ทำไงดีครับ

แนะนำคุณ @kateskylab ก็อาจจะต้องโทรไปคุยกับค่ายเดิมครับ อาจจะติดปัญหาอยู่ เพื่อความแน่ใจครับว่าย้ายค่ายสำเร๊จ

LordHush
Quality Reviewer

เรื่อง: ย้ายค่าแล้วได้ชิมแล้ว รอ 2-3วันแล้ว ชิมมีสัญญาณ แต่บอกว่าไม่เปิดใช้บริการ ทำไงดีครับ

@kateskylab ต้องไปตามเรื่องกับ ผู้ให้บริการเดิมอ่าคราบ 

Tosupero
Quality Reviewer

เรื่อง: ย้ายค่าแล้วได้ชิมแล้ว รอ 2-3วันแล้ว ชิมมีสัญญาณ แต่บอกว่าไม่เปิดใช้บริการ ทำไงดีครับ

ขอเพิ่มเติมนะครับ

กรณีผมคิดว่าน่าจะย้ายได้แล้ว ต้องรอทางดีแทคเปิดสัญญาณนะครับ ลอง inbox(กดสีส้มด้านล่าง) เบอร์เข้าไปถาม จนท.ดูครับ
inbox ถึง เจ้าหน้าที่ (แจ้งเบอร์+แนบลิงค์กระทู้) | Dtac App
dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: ย้ายค่าแล้วได้ชิมแล้ว รอ 2-3วันแล้ว ชิมมีสัญญาณ แต่บอกว่าไม่เปิดใช้บริการ ทำไงดีครับ

@kateskylab  น้องฟ้า ตรวจสอบเพิ่มเติมให้นะคะ

>> เบื้องต้นรบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งาน พร้อมชื่อสกุลผู้จดทะเบียน

และระบุเลขที่ซิมการ์ดด้านหลังซิม 19 หลัก (ขึ้นต้นด้วย 8966 ) ส่งเข้ามาทาง inbox น้องฟ้า ยินดีตรวจสอบให้ค่ะ

 

ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ

8547โรบอตขยิบตา

</