santi_aaaaa
Just browsing

ย้ายค่าย

 เนื่องจาก ผมได้แจ้งเปลี่ยนโปรฯทางออนไลน์ เมื่อประมาณกลางเดือนที่ผ่านมา

หลังจากนั้นลองเช็คโปรฯของ True ซึ่งคิดว่าคุ้มค่ากว่า จึงทำเรื่องเปลี่ยนค่ายไป

ไม่ทราบว่าติดปัญหาอะไร ถึงตอนนี้ยังเปลี่ยนไม่ได้

หรือจะเป็นที่ระบบการหักค่าบริการผ่านบัตรเครดิตครับ

เพราะปกติระบบจะคิดเงินหลังตัดยอดประมาณ1เดือน ต้องยกเลิกก่อนหรือเปล่า

 

 

***ขอสอบถามทางดีแทค ว่ามีโปรพิเศษให้ ลค.เพิ่มเติมไหม จริงๆก็ไม่อยากเปลี่ยน เพราะใช้ Dtac มานาน

ฝากตรวจสอบข้อมูลเบอร์ 089 6865595 ด้วยครับ

1 คำตอบ 1
dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: ย้ายค่าย

บัดดี้ บิวตี้ได้ติดต่อกลับคุณ  santi_aaaaa  เพื่อที่แจ้งข้อมูล และรายละเอียดโปรโมชั่นให้ทราบแล้วค่ะ  

</