แก้ไขปัญหาแล้ว! ไปยังวิธีการแก้ปัญหา
ปกติก่อนการส่งจะมี จนท.โทรแจ้งเพื่อนัดเวลาส่งอยู่แล้วนะครับ แต่ถ้า จะแจ้งเปลี่ยนที่ส่งก็ได้เช่นกันครับ
@Taiboowlaa สามารถแจ้ง ข้อมูลเปลี่ยนแปลง ไปยัง @dtac_Callcenter ได้ครับ
รบกวนช่วยลบข้อมูลส่วนตัว เช่น เบอร์โทร ชื่อ-นามสกุล เลขบัตรประจำตัวประชาชนหรืออื่นๆ ออกจากโพสต์ด้วยครับเพื่อความปลอดภัย ในข้อมูลของตัวท่านนะครับ แล้วส่ง inbox หา เจ้าหน้าที่ โดยตรงที่
https://goo.gl/41mEbZ
สามารถแก้ไข/ลบข้อมูลโพสต์ วิธีการตามลิ้งค์ครับ
https://goo.gl/LLqii4
ข้อมูลเพิ้มเติมครับด้านล่าง
หลังจากยื่นเรื่องย้ายค่ายแล้วจะได้รับซิมและมือถือเมื่อใด ลองตรวจสอบขั้นตอนตามลิ้งค์ครับ https://goo.gl/Yz64kZ
หลังจากย้ายค่ายออนไลน์แล้ว เมื่อได้รับซิมการ์ด ต้องทำยังไง ลองศึกษาขั้นตอนต่อไปตามลิ้งค์ครับ https://goo.gl/3NX8DE
ตอนนี้ผมเข้าร่วมแคมเปญ Super D Hero อยู่
จึงอยากใคร่ขอให้ช่วยผมด้วยการ
“กดคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวสีชมพู”
หากคิดว่าคำตอบผมมีประโยชน์พอจะช่วยเหลือได้บ้าง ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ