Book7556
Contributor

ย้ายค่าย. เเต่ซิมยังใช้ไม่ได้

ได้รับซิมมาเเล้วเเต่ยังใช้ไม่ได้ และผ่านไป6วันเเล้วยังไม่ได้รับเครื่องเลยครับ
5 คำตอบ 5
khunbom
Quality Reviewer

เรื่อง: ย้ายค่าย. เเต่ซิมยังใช้ไม่ได้

สวัสดีคับ คุณ  @Book7556 ได้รับซิมมากี่วันแล้วคับ ตอนนี้ยังไม่มีสัญญาณใหมลองทำตามวิธีด้านล่างก่อนนะครับ

 

วิธีเบื้องต้น วิธีตรวจสอบว่าติดปัญหาอะไรในการย้ายค่ายจากผู้ให้บริการมือถือค่ายเก่ามายังดีแทค

สามารถดำเนินการตรวจสอบได้ด้วยตัวเอง *812*…..ตามด้วยเบอร์ที่ย้ายค่าย…..# โทรออก

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม >  วิธีตรวจสอบสถานะการย้ายค่าย 

 

แต่ลูกค้าต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อพี่ใจดีได้เลยครับ > ติดต่อ dtac_Callcenter

เหมียวตัวเล็ก.png

ให้กำลังใจเราด้วยการให้กด คำชม และ คำตอบนี้ช่วยได้ จะขอบคุณมากครับ

ฆฤณ
Brand Lovers

เรื่อง: ย้ายค่าย. เเต่ซิมยังใช้ไม่ได้

 

สวัสดีครับคุณ @Book7556

 

 

หลังจากได้รับซิมดีแทคแล้ว ให้เก็บซิมไว้ก่อนเนื่องจากซิมใหม่ยังไม่มีสัญญาณ

  

 

ให้รอรับ SMS แจ้งผลการโอนย้ายค่ายอีก 2 วันทำการ (ไม่รวมวันหยุดเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์)

 

 

เมื่อย้ายค่ายสำเร็จ ซิมการ์ดเดิมจะถูกตัดสัญญาณทันที  จากนั้นใส่ซิมใหม่ดีแทคเปิดใช้งานได้เลย    

 

 

แล้วรอการติดต่อ เพื่อนัดจัดส่งเครื่องตามที่เลือกรับสิทธิ์ไว้อีกครั้ง ภายใน 3 วันทำการนับจากโอนย้ายสำเร็จ

Book7556
Contributor

เรื่อง: ย้ายค่าย. เเต่ซิมยังใช้ไม่ได้

ผ่านไป4 วันยังไม่ได้รับ SMS แจ้งผลการโอนย้ายค่ายเลยครับ
EZZYECODE
Brand Lovers

เรื่อง: ย้ายค่าย. เเต่ซิมยังใช้ไม่ได้

คุณพี่ @Book7556 สามารถตรวจสอบลำดับขั้นตอน และวิธีติดตามแก้ไขได้ตามวิธีด้านล่างได้เลยนะครับ

 

 

จากลำดับขั้นตอนที่ผมเคยใช้บริการ
1. ลงทะเบียนย้ายค่ายออนไลน์ เลือกแคมเปญ เลือกเครื่อง
2. มีเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถาม รหัสการย้ายค่าย(กรณีลงทะเบียนย้ายค่ายเกิน 24 ชม. ไปแล้ว) พร้อมยืนยันรุ่นโทรศัพท์และสีที่ต้องการ หลังจากนั้นพนักงานจะแจ้งว่าให้รอรับซิมภายใน 2-3 วัน จะมีบริษัทขนส่งนำซิมมาให้ พร้อมเซ็นสัญญาการสมัครใช้รายเดือน
3. เมื่อได้รับซิมแล้ว ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อทำการย้ายค่ายให้เสร็จสิ้น
4. เมื่อทำการย้ายค่ายเสร็จสิ้น ซิมขึ้นสัญญาณดีแทค ได้รับ SMS ยืนยันโปรโมชั่น
5. รอเจ้าหน้าที่ทำการจัดส่งเครื่องใช้เวลาประมาณ 3-5 วันทำการ (ไม่รวมวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ และพิเศษ)ครับ

 

วิธีตรวจสอบและแก้ไขปัญหา
#1 ทำขั้นตอนที่ 1 แล้ว ผ่านไปหลายวันยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ
- เบอร์ที่ย้ายค่าย พร้อมชื่อ- สกุลผู้จดทะเบียน
- รหัสผ่านย้ายค่าย โดยกด *151*ตามด้วยเลขที่บัตรประชาชน# โทรออก
ส่ง inbox ไปให้เจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะครับ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

#2 ทำขั้นตอนที่ 2 แล้ว ผ่านไปหลายวันแล้วยังไม่ได้รับซิมการ์ด สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ
- เบอร์ที่ย้ายค่าย พร้อมชื่อ- สกุลผู้จดทะเบียน
ส่ง inbox ไปให้เจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะครับ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

#3 ถึงขั้นตอนที่ 3 ได้รับซิมการ์ดแล้ว แต่ยังใช้งานไม่ได้ ใส่ซิมแล้วไม่มีสัญสาณ สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ
- เบอร์โทรที่ทำการย้ายค่าย
- รหัสบนซิมการ์ด
ส่ง inbox ไปให้เจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะครับ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

#4 ถึงขั้นตอนที่ 4 ย้ายค่ายเสร็จสิ้นแล้ว ได้รับ SMS ยืนยันโปรโมชั่นแล้ว เกิน 5 วันทำการแล้วยังไม่ได้รับเครื่อง สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ
- เบอร์ที่ย้ายค่าย (เช็คสถานะการส่งเครื่อง)
ส่ง inbox ไปให้เจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะครับ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Book7556
Contributor

เรื่อง: ย้ายค่าย. เเต่ซิมยังใช้ไม่ได้

เครือข่ายเก่ายังไม่ตัดเลยครับบ