สวัสดีครับ @Tongza55
ขออภัยสำหรับเหตุการ์ณที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ ขอบคุณครับที่เเจ้งปัญหาเข้ามาทางดีเเทค ปัญหาสัญญาณที่เกิดขึ้น ดีเเทคพร้อมที่จะตรวจสอบให้นะครับ รบกวนเเจ้งเข้ามาทาง inbox เจ้าหน้าที่พร้อมดูเเลครับ รบกวนระบุหมายเลข เเละข้อมูลเเละปัญหาที่พบได้เลยครับ โดยการคลิกลิงค์นี้ได้เลยครับ http://bit.ly/send-to-dtaccallcenter
สวัสดีครับคุณ @Tongza55
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับคุณ @Tongza55
รบกวนคุณ @Tongza55 แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่ @dtac_Callcenter อีกครั้ง เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ได้ทำการช่วยเหลือต่อไปครับ
อย่าลืมลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ