mmmmmmmmmmmmmmm
Just browsing

ย้ายค่ายไม่สำเร็จสักทีเริ่มใหม่สามรอบแล้ว

เริ่มแรกปัญหามันเริ่มจากอยากปรึกษาเรื่องแพ็คเกจเลยโทรไปแต่ไม่เคยมีใครรับทุกครั้ง

ครั้งก่อนทนไม่ไหวเลยจะย้ายค่ายเพราะมันกินเงินทั้งที่ไม่ได้ใช้

พอกดย้ายค่ายเลยได้คุยได้รู้โปรเลยโอเคยอมปล่อยผ่านเพราะขี้เกียจทำเรื่อง

แต่หลังจากนั้นถ้าไม่ใช่ลืมจ่ายค่าโทรก็ไม่เคยที่จะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลยซักครั้งเดียว

ดังนั้นรอบนี้คือมันต้องเปลี่ยนอ่ะค่ะรับค่าใช้จ่ายไม่ไหวแล้วส่วนที่มันโทรเกินก็เพราะโทรหาศูนย์

ทั้งกินเงินแล้วก็ไม่ได้คุยด้วยนะเสียเงินทิ้งชัดๆและมันไม่ใช่ครั้งแรก

เลยไม่เอาไม่โทรแล้วและไม่จ่ายเงินจนโดนระงับการใช้งาน

คุณถึงโทรมาซึ่งมันก็ไม่ได้เคลียร์อะไรเพราะทางคุณก็ให้จ่ายตามที่มันขึ้น

แต่ขอโทษนะคะ ส่วนต่างที่ต้องจ่ายเปล่าหน่ะเป็นเพราะทางลูกค้าเองหรอ

เห็นบอกว่าโทรเข้าศูนย์หักให้ 12 บาท แต่มันขึ้นในusage history 3 บาททุกครั้งและในบิลจ่ายก็คิดจริงไม่ได้หัก

สุดท้ายเลยเลือกย้ายค่าย ถึงได้คุยและคุณบอกว่า

จัดการหักส่วนที่เกินให้แล้วและให้จ่ายรายวันที่เกินวันมาแล้วจะปิดยอด เราก็จ่ายแล้วทำไมถึงยังย้ายไม่ได้

ทำไมถึงยังขึ้นว่าค้างค่าบริการทำไมติดต่อไปทางแชทหรือจากที่คุยกับเจ้าหน้าที่ที่โทรมายิบๆแล้วเหมือนไม่ได้ดำเนินการอะไรเลย คือต้องปิดเบอร์เลยมั้ยถึงจะจบ 

คือขอโทษทั้งทางแชทและทางมือถือไปแล้วที่อาจจะใส่อารมณ์เพราะเขาอาจจะไม่ใช่คนทำแต่เราโมโหมากเพราะทำเรื่องมาเจ็ดรอบแล้วยังไม่ได้อีกมันเสียเวลาค่ะแล้วไม่รู้ตอนนี้เก็บเงินเพิ่มมั้ยแล้วโปรโมชั่นของค่ายที่จะย้ายไปก็ใกล้จะหมดเขตแล้ว 

 

หวังว่าจะมีคนมาอ่านแล้วดำเนินเรื่องให้ซะทีนะคะ

ปรับปรุงด้วยค่ะ

4 คำตอบ 4
dtac_Callcenter
dtac call center

ย้ายค่ายไม่สำเร็จสักทีเริ่มใหม่สามรอบแล้ว

สวัสดีค่ะ คุณ mmmmmmmmmmmmmmm ต้องการย้ายค่ายไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า ใบบัว ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ
สวหรับหมายเลขจดทะเบียนรายเดือน ระบบจะคิดค่าบริการพื้นฐานตามโปรโมชั่นหลักที่ใช้งาน ค่ะ
>> กรณีหมายเลขถูกระงับชั่วคราว เช่น ระงับเนื่องจากใช้งานเกินวงเงิน หรือระงับเนื่องจากมียอดค้างเกินกำหนดชำระ ระบบยังคิดค่าบริการตามโปรโมชั่นปกตินะคะ
น้องฟ้า ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลและขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ
</
mmmmmmmmmmmmmmm
Just browsing

เรื่อง: ย้ายค่ายไม่สำเร็จสักทีเริ่มใหม่สามรอบแล้ว

สุดท้ายก็ต้องจ่ายรายวันที่เฉลี่ยมาให้จนถึงวันนี้

มันจะจบที่วันนี้ใช่มั้ยคะไม่ใช่ว่ายังเก็บเงินต่อไม่จบซะที

โทรศัพท์ก็ไม่ได้ใช้ โทรก็ไม่ได้โทรเน็ตก็ไม่มี 

โทรมาก็ถามเหมือนทุกที ทำไมถึงย้ายค่ายคะ ใช้งานมานาน

มันไม่ได้บันทึกอะไรบ้างเลยหรอ แสดงว่าทุกอย่างยังไม่ดำเนินการอะไรเลยใช่มั้ยคะ

หรือต้องไปที่สาขา นี่มันสถานการณ์โควิดไง ต้องเสี่ยงไปห้างที่คนติดโควิดถูกมั้ยถึงจะจบ

 

062759**** เนื้อหากระทู้นี้ของเบอร์นี้ ฝากจัดการด้วยนะคะ

mmmmmmmmmmmmmmm
Just browsing

เรื่อง: ย้ายค่ายไม่สำเร็จสักทีเริ่มใหม่สามรอบแล้ว

ได้คุยและจ่ายหมดแล้วค่ะ

เขาบอกจ่ายยอดนี้แล้วจบปิดแพ็คเกจสามารถย้ายค่ายได้เลยรอครึ่งชั่วโมง

แต่มันก็ไม่ได้ผ่านไปสามชั่วโมงก็ไม่ได้

และคุยเรื่อยจนสามวันแล้วถึงได้รู้ว่า สามวันที่ผ่านมามันไม่ได้มีการปิดแพ็คเกจอะไรเลย

แล้วยังคิดเงินต่อมาจนถึงวันนี้ค่ะ

เมื่อกี้คุยก็โอเค ถ้าจ่ายแล้วมันจบจะจ่ายให้เลยแต่ พอถามว่าจ่ายยังไงก็ทำตามที่เขาบอก

แต่แอพหนูเป็นภาษาอังกฤษและไม่เจอคำที่พี่เขาบอกเลย พี่เขาก็บอกว่าของพี่เขาเป็นภาษาไทย

สุดท้ายพี่เขาเลยบอกว่าจะกดยืนยันให้ย้ายค่ายได้แล้วจ่ายเงินทีหลังโดยที่ไม่ได้เก็บตามรายวันต่อ

ซึ่งก็โอเคและหวังว่าจะได้ตามที่พูดไม่ใช่ว่าพรุ่งนี้ก็ยังไม่ได้อีกนะคะ

ยังไงฝากระบบจัดการด้วยนะคะ เงินแค่บาทเดียวก็มีค่าไม่มีใครชอบเอาเงินตัวเองมาละลายน้ำทิ้งหรอกค่ะ

dtac_Callcenter
dtac call center

ย้ายค่ายไม่สำเร็จสักทีเริ่มใหม่สามรอบแล้ว

สวัสดีค่ะ คุณ mmmmmmmmmmmmmmm น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อกลับและ ขออภัยที่เข้ามาดูแลล่าช้าค่ะ ตรวจสอบข้อมูลหมายเลขดังกล่าว ล่าสุดพบว่ามีเจ้าหน้าที่ดูแลเรียบร้อยแล้วนะคะ

หากต้องการให้น้องฟ้าดูแลในเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
</