สมาชิก

ย้ายค่ายแล้วไม่มีสัญญาณ

เพิ่งย้ายค่ายมาได้รับซิมแล้วจะเปิดใช้งาน แต่ไม่มีสัญญาณขึ้นครับ เบอร์098781xxxx

แท็ก (1)
11 คำตอบ
d Fantastic

เรื่อง: ย้ายค่ายแล้วไม่มีสัญญาณ

สวัสดีครับคุณลูกค้า @Marker25 ได้ทำการย้ายค่ายผ่านทางใหนไว้ครับหากเป็น Online digital รบกวนคุณลูกค้าส่งข้อมูลขดังนี้ให้พี่ใจดีได้เลยคับ

 

เบอร์โทร : 

ชื่อ นามสกุล :

รุ่นที่เลือกไว้ :

รหัสย้ายเครือข่าย 8 หลัก ( กด *151*เลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก #โทรออก ) 

 

ส่งไปทางพี่ใจดีได้เลยนะครับ > ส่งข้อมูล dtac_Callcenter  ( แนบ link กระทู้คำถามไปด้วยนะครับ ) 

ให้กำลังใจเราด้วยการกด คำชม นะครับขอบคุณครับ โรบอทที่แสดงอารมณ์เก้อเขิน 

สมาชิก

เรื่อง: ย้ายค่ายแล้วไม่มีสัญญาณ

0987xxxxxx นายเอกพันธ์ สุxxx เลือกโปรรายเดือนที่ลดเหลือ 349บาท 30702xxx*151*1730xxxxxxxxx

แท็ก (1)
d Fantastic

เรื่อง: ย้ายค่ายแล้วไม่มีสัญญาณ

รบกวน คุณ @Marker25 ส่งไปทางน้ี้นะครับ > ส่งข้อมูล dtac_Callcenter เพื่อความเป็นส่วนตัวครับ  โรบอตมีความสุข

 

( แนะนำลบข้อมูลเก่าออกด้วยนะครับ )

 

 

dtac call center

เรื่อง: ย้ายค่ายแล้วไม่มีสัญญาณ

@Marker25  น้องฟ้า ได้รับรายละเอียดเพิ่มเติมทาง inbox แล้วนะคะ พร้อมดูแลข้อมูลให้ค่ะ

 

8547สัญลักษณ์แสดงอารมณ์ขยิบตา

dtac feedback team

สมาชิก

เรื่อง: ย้ายค่ายแล้วไม่มีสัญญาณ

ลบไงอ่ะครับ
แท็ก (1)
สมาชิก

เรื่อง: ย้ายค่ายแล้วไม่มีสัญญาณ

ขอบคุณครับ
แท็ก (1)
Highlighted
ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค

เรื่อง: ย้ายค่ายแล้วไม่มีสัญญาณ

@Marker25 แนะนำว่าให้แก้ไข ลบข้อมูลส่วนตัวนะคะ ควรส่งข้อมูลส่วนตัวให้เฉพาะเจ้าหน้าที่ dtac Callcenter ผ่านทาง inbox เท่านั้นคะ 

ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค

เรื่อง: ย้ายค่ายแล้วไม่มีสัญญาณ

@Marker25 งั้นขออนุญาตทำการแก้ไขซ่อนเบอร์ให้นะคะ คุณ Marker25 สามารถกดที่กระทู้ที่โพสต์และกดเมนูแก้ไขได้คะ 

แต่เดี๋ยวทางเราจัดการให้คะ

dtac call center

เรื่อง: ย้ายค่ายแล้วไม่มีสัญญาณ

 

@Marker25   ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ส่งเรื่องประสานงานย้ายค่ายให้แล้วนะคะ รบกวนรอผลอีกครั้งค่ะ (◕‿◕✿)

 

4841

dtac feedback team