korn468
Viewers

ย้ายค่ายเบอร์เดิม

       ผมได้ทำการย้ายค่ายเบอร์เดิมออนไลน์ครับ ได้รับซิมดีแทคเรียบร้อยแล้ว(ทางดีแทคบอกว่าหลังจากได้รับซิมรอดำเนินการค่ายเดิมตัดสัญญาณ 2 วันทำการ) ผ่านมา 6 วันแล้วครับ สอบถามทางค่ายเดิมว่าทำไมถึงยังไม่ตัดสัญญาณ ทรูแจ้งว่าทางดีแทคยังไม่ได้แจ้งเรื่องดำเนินการย้ายค่ายไปครับ รบกวนช่วยตรวจสอบให้หน่อยครับ ขอบคุณครับ

 

       จากกระทู้เดิม https://community.dtac.co.th/t5/%E0%B8%84%E0%B8%B8%E0%B8%A2%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%94%E0%B...

3 คำตอบ 3
ฆฤณ
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ย้ายค่ายเบอร์เดิม

 

สวัสดีครับคุณ @korn468

 

 

รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ

 

 

แนะนำอ่านข้อมูลเพิ่มเติมครับ

 

 

ย้ายค่ายแล้วจะได้รับซิมและมือถือวันไหน

 

 

คลิก >>>  https://goo.gl/WzYnmU

 

 

ย้ายค่ายออนไลน์ได้รับซิมแล้ว ต้องทำอย่างไร

 

 

คลิก >>>  https://goo.gl/P3wuBc

 

 

dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: ย้ายค่ายเบอร์เดิม

 

@korn468 น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และได้สอบถามเพิ่มเติม รบกวนเช็คจาก inbox อีกครั้งนะคะ 

 

10475 ❤  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ ❤  

dtac feedback team

dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: ย้ายค่ายเบอร์เดิม

 

@korn468  น้องฟ้าดูแลคุณ @korn468 ทาง inbox เรียบร้อยค่ะ ผู้หญิงมีความสุข

 

10475 ❤  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ ❤   

dtac feedback team