ผมได้ทำการย้ายค่ายเบอร์เดิมออนไลน์ครับ ได้รับซิมดีแทคเรียบร้อยแล้ว(ทางดีแทคบอกว่าหลังจากได้รับซิมรอดำเนินการค่ายเดิมตัดสัญญาณ 2 วันทำการ) ผ่านมา 6 วันแล้วครับ สอบถามทางค่ายเดิมว่าทำไมถึงยังไม่ตัดสัญญาณ ทรูแจ้งว่าทางดีแทคยังไม่ได้แจ้งเรื่องดำเนินการย้ายค่ายไปครับ รบกวนช่วยตรวจสอบให้หน่อยครับ ขอบคุณครับ
จากกระทู้เดิม https://community.dtac.co.th/t5/%E0%B8%84%E0%B8%B8%E0%B8%A2%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%94%E0%B...
สวัสดีครับคุณ @korn468
รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่
dtac_Callcenter >>> https://goo.gl/41mEbZ
เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ
แนะนำอ่านข้อมูลเพิ่มเติมครับ
ย้ายค่ายแล้วจะได้รับซิมและมือถือวันไหน
คลิก >>> https://goo.gl/WzYnmU
ย้ายค่ายออนไลน์ได้รับซิมแล้ว ต้องทำอย่างไร
คลิก >>> https://goo.gl/P3wuBc
@korn468 น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และได้สอบถามเพิ่มเติม รบกวนเช็คจาก inbox อีกครั้งนะคะ
10475 ❤ ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ ❤
dtac feedback team