เบอร์ 0839466XXX ย้ายจาก TRUE มาเป็น DTAC
พนักงานแจ้งว่า ถ้าสัญญาณ TRUE ตัดให้เปลี่ยน ซิม ของ DTAC ที่พนักงาน ให้มาได้เลย
วันนี้ 05.00 สัญญาณถูกตัด จึงเปลี่ยนซิมตามที่แจ้ง ปรากฎ ว่าไม่สามารถ ค้นหาสัญญาณได้
รบกวนช่วยเหลือเร่งด่วนค่ะ ต้องใช้ โทรศัพท์สำหรับติดต่องาน
แก้ไขปัญหาแล้ว! ไปยังวิธีการแก้ปัญหา
อาการเดียวกันเลยครับ ขอผมเบอร์ 087-595-6XXX ย้ายจาก true มา dtac ตอนนี้ true ตัดสัญญาณไปแล้วใส่ sim datc แล้วยังใช้งานไม่ได้
nooninggg เขียนแล้ว:
เบอร์ 0839466945 ย้ายจาก TRUE มาเป็น DTAC
พนักงานแจ้งว่า ถ้าสัญญาณ TRUE ตัดให้เปลี่ยน ซิม ของ DTAC ที่พนักงาน ให้มาได้เลย
วันนี้ 05.00 สัญญาณถูกตัด จึงเปลี่ยนซิมตามที่แจ้ง ปรากฎ ว่าไม่สามารถ ค้นหาสัญญาณได้
รบกวนช่วยเหลือเร่งด่วนค่ะ ต้องใช้ โทรศัพท์สำหรับติดต่องาน
Buddy nuchy ตรวจสอบปัจจุบันพบระบบขัดข้องชั่วคราวค่ะ ทาง dtac กำลังเร่งแก้ไขให้นะคะ คาดว่าจะใช้งานได้โดยเร็วที่สุดค่ะ
dtac feedback team
Jirat เขียนแล้ว:
อาการเดียวกันเลยครับ ขอผมเบอร์ 087-595-6XXX ย้ายจาก true มา dtac ตอนนี้ true ตัดสัญญาณไปแล้วใส่ sim datc แล้วยังใช้งานไม่ได้
ต้องขออภัยด้วยนะคะ เนื่องจากปัจจุบันพบระบบขัดข้องชั่วคราวเช่นกันค่ะ ทาง dtac กำลังเร่งแก้ไขให้นะคะ คาดว่าจะใช้งานได้โดยเร็วที่สุดค่ะ
dtac feedback team
หมายเลขของคุณ Jirat ก็ใช้ได้แล้วเหมือนกันนะคะ แนะนำถอดซิมการ์ดออกมาก่อน และใส่กลับเข้าไปใหม่นะคะ
dtac feedback team
เหมือนกันเลย ของผม 092830xxxx ย้ายจาก ais มา dtac
ใส่ซิมที่สางมาให้แล้วแต่สัญญาณไมี
@Ann262538 คือ ถ้าเพิ่งทำเรื่องย้ายค่ายและได้รับซิมการ์ด ต้องรอ อีก 2-3 วันทำการ เพื่อรอสัญญาณครับ
แต่ถ้าไม่ใช้ ไม่ทราบว่ามีปัญหาด้านไหนครับ ขอรายละเอียดด้วย
น้องใจดี รบกวนคุณ Sarawutjantakam ระบุเลขที่ซิมการ์ด 19 หลักเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบลิ้งกระทู้
พร้อมเบอร์สำรองในการติดต่อกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
7416
dtac feedback team